ขายสินค้า หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอนราคาพิเศษ

ขายสินค้า หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน กลับมาอีกครั้ง

เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภคได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้ซื้อนั้นมีช่องทางในการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
หาร้านค้าจำหน่าย หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่ท่านผู้ซื้ออยากได้ หรือใครค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่ร้านออนไลน์เราเลยค่ะ.

หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : hxmall1
105 Reviews
โดย : HXmall
หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า



หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน
หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน
หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ขายสินค้า หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน กลับมาอีกครั้ง

105 คะแนน

รายละเอียดสินค้า หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน

ยินดีต้อนรับสู่ร้านของเรา!
สินค้าคงคลังสําเร็จรูป
ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของเราใหม่เอี่ยม 100% และผ่านการทดสอบอย่างรอบคอบก่อนที่เราจะจัดส่งไปยังผู้ให้บริการจัดส่ง
หากคุณพบปัญหาใด ๆ โปรดติดต่อเรา

รวบรวมคูปองและสั่งซื้อเพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติม!!

การแนะนําสินค้า
ผลิตภัณฑ์:【หมอน】
ขนาด: 60x35x11.5cm
ความหนา: 7.5-11.5CM
สี: ขาว / น้ําเงินขาว
น้ําหนัก: 1300 กรัม
วัสดุ: เมมโมรี่โฟม
รูปร่างหมอน: รูปผีเสื้อ
ระดับความนุ่มนวลและความแข็ง: ความนุ่มนวลและความแข็งปานกลาง
เหมาะสําหรับ: เยาวชนวัยกลางคนและผู้สูงอายุ

หน้าตา:
รองรับไหล่และคอหลายทิศทาง 4D
การออกแบบเมมโมรี่โฟม 3-5 วินาทีเด้งช้า
เนื้อผ้าที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับผิว

ข้อกําหนดการซัก:
แจ็คเก็ตหมอนสามารถถอดออกเพื่อทําความสะอาดแกนหมอนจะถูกลบออกเป็นประจําและวางไว้ในที่เย็นและตบสองสามครั้งเพื่อให้สะอาดและแห้ง

คําถามและคําตอบ:
1. ทําไมฟองอากาศและอนุภาคจึงปรากฏบนแกนกลางด้านใน?
ตอบ: กระบวนการขึ้นรูปผลิตหมอนเมมโมรี่โฟมและในกระบวนการเกิดฟองเนื่องจากมีก๊าซติดตามรูเล็ก ๆ หรือเม็ดเกรนจะปรากฏในแกนหมอนซึ่งเป็นปรากฏการณ์ปกติและไม่ส่งผลกระทบต่อการใช้งานปกติ
2. ผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหรือไม่?
ตอบ: เพื่อให้มั่นใจในความสะอาดผลิตภัณฑ์จะถูกบรรจุทันทีหลังการผลิต ในระหว่างการเก็บรักษาและการขนส่งเนื่องจากอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นจะมีกลิ่นของวัตถุดิบเมื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ รสชาติไม่เป็นพิษและไม่เป็นอันตรายซึ่งเป็นเรื่องปกติ ขอแนะนําว่าหลังจากถอดบรรจุภัณฑ์ด้านนอกออกแล้วขอแนะนําให้วางผลิตภัณฑ์ในที่เย็นและมีอากาศถ่ายเท
3. สามารถล้างผลิตภัณฑ์ได้หรือไม่?
ตอบ: แกนด้านในของเมมโมรี่โฟมไม่สามารถล้างด้วยน้ําไม่โดนแสงแดดวางแกนด้านในไว้ในที่ที่มีอากาศถ่ายเทเป็นประจําเพื่อระบายอากาศการทําความสะอาดทุกวันจําเป็นต้องทําความสะอาดแจ็คเก็ตเท่านั้น

รับใช้:
โปรดตรวจสอบผลิตภัณฑ์อย่างละเอียดหลังจากได้รับหากคุณมีคําถามใด ๆ โปรดติดต่อเราทางแชท 9: 00-18: 30 คําถามใด ๆ ที่เราจะตอบกลับโดยเร็วที่สุด
เรายินดีที่จะช่วยลูกค้าแก้ปัญหาของพวกเขาและเราสามารถช่วยคุณแก้ปัญหาใด ๆ
โปรดอย่าให้ความคิดเห็นเชิงลบหรือเชิงลบแก่เราโดยตรง
สิ่งนี้สามารถส่งผลเสียต่อเราได้จริงๆ ในกรณีที่มีข้อผิดพลาดโปรดให้ข้อมูลแชทและรูปภาพทันทีเรายินดีที่จะให้บริการคุณ!
หากคุณพอใจกับประสบการณ์การช็อปปิ้งนี้โปรดยก️️️️️นิ้วให้เราห้าดาวขอบคุณมาก
ขอบคุณมาก ~ ช้อปปิ้งมีความสุข

#28หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการสั่งซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการอยากซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลผลิตที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถอยากซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้บริโภคที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาซื้อ หมอนเมมโมรี่โฟม 4D หมอนรองคอ8H โกลเด้นสลีป หมอนเพื่อสุขภาพ360° บรรเทากระดูกสันหลังส่วนคอ หมอนแก้ปวดหลัง หมอน เว็บไซต์ของเราได้ หรือเลือกชมผลผลิตอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านจะชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาสุดคุ้มแล้วยังสมควร เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่คุณนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม จะซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*