ส่วนลดโปรโมชั่น New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศอย่ารอช้า

ส่วนลดโปรโมชั่น New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ ราคากันเอง

หากวันนี้ท่านผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านขาย New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการจะซื้อสินค้าของท่านผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่สะดวก มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุดหนุนที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกอยากซื้อ

หากคุณลูกค้ากำลังอยากซื้อ New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ หรือผลิตภัณฑ์อื่นๆ เลือกเสาะหาเว็บไซต์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นตัวเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าก่อน ช่วยให้คุณลูกค้านั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.
New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตภัณฑ์ทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่สูงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ

Category : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
75 คะแนน

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

โดย : YU SHOP Thailand
Store Name : yushopth

FlashSale : ฿700 ราคาปกติ : 700

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ

Refill Oil (น้ำหอมสำหรับก้านไม้แบบเติม) 500-1000 ml.

กลิ่น Cherry Blossom (ซากุระ) : กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารักๆ กลิ่นหอมหวานละมุน โดดเด่น เป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์ ชวนน่าหลงใหลเป็นที่สุด เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมมาก

น้ำหอมสำหรับก้านไม้แบบเติม ใช้กับขวดแก้วเปล่า หรือ ขวดเซรามิคเปล่า ที่ล้างทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว เพียงเทน้ำหอมลงไป เลือกก้านหรือดอกไม้ ที่ชื่นชอบ (เฉพาะสำหรับใช้กับน้ำหอมประเภทนี้เท่านั้น ) ใส่ลงที่ปากขวด ให้พอดีกับปากขวด จากนั้นก้านหรือดอกไม้จะค่อยๆ ดูดซึมน้ำหอมขึ้นมาส่วนบน จะทำให้ได้กลิ่นหอมที่กระจายออกมา

ระยะเวลาการใช้งานขนาด 500 ml : ประมาณ 200 วัน
ระยะเวลาการใช้งานขนาด 1000 ml : ประมาณ 400 วัน

วิธีใช้งาน : เทน้ำหอมลงในขวดเปล่าจนเกือบเต็ม จากนั้นใส่ก้านลงไปเพื่อใช้สำหรับดูดซึมน้ำหอมเพื่อกระจายกลิ่น โดยใส่ก้านให้พอดีกับปากขวดปล่อยให้ก้านไม้ทำงาน โดยก้านจะดูดซึมน้ำหอมประมาณ 1 วัน สามารถกลับก้านไม้จากด้านล่างขึ้นด้านบน ตามความต้องการเพื่อให้กลิ่นกระจายได้ดีขึ้น หรือสามารถเปลี่ยนก้านใหม่ได้ เมื่อก้านกระจายกลิ่นได้น้อยลง

ข้อแนะนำเพิ่มเติมค่ะ

น้ำหอมสำหรับก้านไม้หรือก้านไม้กระจายกลิ่น (Reed Diffuser) จะเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ๆมีขนาดเล็กและเป็นพื้นที่ปิดนะคะ โดยขนาดของพื้นที่ๆสามารถใช้งานได้ ส่วนใหญ่แล้วจะไม่เกิน 20-30 ตรม.ค่ะ หากลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ๆมีขนาดใหญ่หรือเป็นพื้นที่เปิด หรือต้องการได้กลิ่นแรงขึ้นควรวางกระจายกันหลายๆขวดให้ทั่วบริเวณค่ะ

หากต้องการได้กลิ่นน้ำหอมที่แรงกว่าก้านไม้กระจายกลิ่น ทางร้านแนะนำให้ใช้เครื่องพ่นไอน้ำร่วมกับน้ำหอมที่ใช้สำหรับเครื่องพ่นไอน้ำโดยเฉพาะ หรือการจุดเตาน้ำมันหอมระเหย เตาไฟฟ้าร่วมกับน้ำมันหอมระเหย ซึ่งสามารถใช้กับน้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% และ น้ำมันหอมระเหยกลิ่นสังเคราะห์ จะทำให้ได้กลิ่นที่แรงขึ้นค่ะ

น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว สามารถให้กลิ่นที่ชัดเจนหรือแรงได้ ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว ก็อาจจะให้กลิ่นที่ค่อนข้างอ่อนหรือเบาบางกว่าค่ะ ดังนั้นการเลือกใช้งานแต่ละกลิ่น จะขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้นะคะว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือแรงค่ะ

น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีอัตราการระเหยที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่า ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่าค่ะ เช่น ถ้าเป็นกลิ่นหอมเย็นๆ กลิ่นกลุ่มนี้จะมีอัตราการระเหยที่ค่อนข้างเร็ว ทำให้มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่านั่นเองค่ะ

หากเปิดใช้งานน้ำหอมไปได้ระยะนึงแล้ว กลิ่นจะอ่อนลงเรื่อยๆนะคะ ซึ่งเป็นเรื่องปกติค่ะ เนื่องจากตัวกลิ่นของน้ำหอมได้ระเหยออกไปตามระยะเวลาที่เปิดใช้งานค่ะ หากน้ำหอมในขวดเหลือน้อยและไม่ค่อยส่งกลิ่นแล้ว แนะนำให้เททิ้งแล้วเติมน้ำหอมใหม่ได้เลยค่ะ

ข้อควรระวังที่สำคัญในการใช้งานน้ำหอมให้ต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ คือ ไม่ควรใช้กลิ่นเดิมซ้ำหรือต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานานจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้จมูกของเราชินกับกลิ่นเดิม ทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้กลิ่นหรือแทบไม่ได้กลิ่นเลย ดังนั้นทางร้านแนะนำให้มีการสลับหรือเปลี่ยนกลิ่นทุกๆ 2-3 เดือนเป็นอย่างน้อยค่ะ

ก้านแต่ละชนิด เช่น ก้านไฟเบอร์ ก้านไม้งา ก้านไม้หวาย ดอกไม้มีเชือก จะมีอัตราในการดูดซึมน้ำหอมเร็วช้าไม่เท่ากันค่ะ

ประสิทธิภาพในการกระจายกลิ่นจะเรียงตามนี้ค่ะ
ดอกไม้มีเชือก > ก้านไฟเบอร์ > ก้านไม้งา > ก้านไม้หวาย

จำนวนก้านที่ใส่ในขวด มีผลโดยตรงต่อการกระจายกลิ่นของน้ำหอมค่ะ เนื่องจากก้านจะทำหน้าที่ในการดูดซึมน้ำหอมขึ้นมาด้านบนเพื่อกระจายกลิ่นค่ะ ยิ่งใส่จำนวนเยอะก็จะยิ่งกระจายกลิ่นได้เยอะขึ้นค่ะ และถ้าใส่จำนวนน้อยไป กลิ่นก็จะกระจายได้น้อยลงค่ะ (แต่ถ้าใส่จำนวนเยอะ ลูกค้าก็ต้องยอมรับในเรื่องของระยะเวลาการใช้งานที่น้ำหอมจะหมดเร็วขึ้นค่ะ)
วิธีดูจำนวนก้านที่ควรใส่ต่อขวดง่ายๆเลยก็คือ ใส่ให้พอดีกับความกว้างของปากขวดค่ะ ไม่ควรปล่อยให้มีช่องว่างเยอะเกินไปค่ะ

ขนาดความยาวของก้าน ก็มีผลโดยตรงต่อการกระจายกลิ่นของน้ำหอมเช่นกันค่ะ
วิธีดูขนาดความยาวของก้านที่เหมาะสมกับขวดง่ายๆเลยก็คือ ขนาดความยาวของก้านต้องยาวมากกว่าความสูงของขวด 1 เท่าตัวค่ะ
เช่น ถ้าหากลูกค้าใช้ขวดที่มีความสูงอยู่ที่ 10 cm. (ความสูงไปจนถึงปากขวด) ขนาดความยาวของก้านที่ลูกค้าควรใช้จะอยู่ที่ 20 cm. ค่ะ

ทางร้านมีขวดเปล่าดีไซน์สวยๆ น่ารักๆ หลากหลายแบบ ให้ลูกค้าได้เลือกแบบที่ถูกใจ อีกทั้งยังมีก้านไม้ ก้านไฟเบอร์ และดอกไม้ หลายสี หลายแบบ แยกขายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อตามความชื่นชอบอีกด้วยค่ะ

#reeddiffuser #aromatherapy #refill #refilloil #ก้านไม้กระจายกลิ่น #ก้านไม้หอม #ก้านไม้หวาย #รีฟิล #แบบเติม #fiber #fibersticks #ก้านไฟเบอร์ #ก้านใยสังเคราะห์ #ก้านไม้ #reedstick #rattanstick


 New Refill   เลือกก้านฟรี   กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ
 New Refill   เลือกก้านฟรี   กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ
 New Refill   เลือกก้านฟรี   กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ส่วนลดโปรโมชั่น New Refill เลือกก้านฟรี กลิ่น Cherry Blossom กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารัก สำหรับ ก้านไม้หอม ก้านไม้ปรับอากาศ ราคากันเอง

75 คะแนน

#15

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*