ราคาพี่น้องๆ Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบายแนะนำซื้อนาทีนี้

ราคาพี่น้องๆ Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย โปรโมชั่นราคา

หากตอนนี้คุณลูกค้ากำลังตามหาร้านขาย Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของคุณผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งผลิตภัณฑ์คุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นเดียวกัน

Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : dudee2020
104 รีวิว
จัดจำหน่ายโดย : DUDEE LIVING OFFICAL SHOP
หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย

[ที่นอนแฟชั่นที่เรียบง่าย]
[วัสดุ]: ใยขนห่านเทียน
[ความหนา]: 8ชม

หน้าผ้ามี 2 ฝั่ง
ด้าน A ผ้าขนมิ้งค์
ด้าน B ผ้าcotton

– ขนาด:
ที่นอนนักเรียน – 1.2×2 เมตร
ห้องมาตรฐานเตียงใหญ่ – 1.5 x 2 เมตร
เพิ่มสองเท่า – 1.8 x 2 เมตร

(สินค้าบรรจุ1ชิ้นต่อ1กล่องนะคะ / รบกวนลูกค้าสั่งซื้อทีละ 1 ชิ้นนะคะ ต่อ 1คำสั่งซื้อนะคะ)

คนที่ใช้งานได้: นักเรียน ผู้ใหญ่
ฟังก์ชั่น: ป้องกันไรป้องกันแบคทีเรียลดความชื้นและการระบายอากาศอ่อนและไม่ระคายเคืองปรับปรุงการนอนหลับและปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับ

[ที่นอนนุ่มบริสุทธิ์]
[รายละเอียด]
ผ้านุ่มผิวสบายระบายอากาศได้ดี
การใช้กระบวนการตั้งค่าควิลท์นั้นสวยงามและมีประสิทธิภาพและฟิลเลอร์ตัวยึดคงที่จะไม่เคลื่อนที่
สายรัดยางยืดได้รับการออกแบบด้วยสายยางยืดที่จะจับมุมทั้งสี่ของที่นอนเพื่อป้องกันการลื่นไถล
พับเก็บได้นุ่มและสะดวกสบาย

[ขนาด]
(1.2×1.8 ซม.)
(150 x 200 ซม.)
(180 x 200 ซม.)

[ความหนา]:8 ซม
[วิธีซักผ้า]: ล้างทำความสะอาดได้
[วิธีการซักผ้า]: ห้ามซักห้ามซักแห้งห้ามใช้สารฟอกขาวห้ามรีดห้ามรีดให้แห้ง

รบกวนอ่านรายละเอียดก่อนทำการสั่งซื้อสินค้าเพื่อผลประโยชน์ของตัวท่านเอง
กรณีการรับ/คืนเงิน/คืนเงินคืนสินค้า
1. ขอตรวจสอบสินค้า รายละเอียดของสินค้าว่าตรงกับรายการสั่งซื้อของท่านหรือไม่ ก่อนกดยืนยันรับสินค้า (สภาพสินค้าหรือสี อาจจะแตกต่างจากภาพถ่ายเล็กน้อย)
2.สำหรับการคืนสินค้าทางร้านรับคืนสินค้าผ่านระบบ Shopee เท่านั้น
3.หลังจากการกดยืนยันรับสินค้า หากสินค้ามีปัญหา ชำรุด ไม่ตรงตามรายการสั่งซื่อ ทางร้านไม่สามารถเคลมสินค้าใหม่ให้ได้ แต่จะพิจารณาชดเชยค่าเสียหายของสินค้าตามความเหมาะสม
4.หลังจากกดยืนยันรับสินค้า ในกรณีที่สินค้าชำรุด ต้องการคืนสินค้า ทางร้านขออนุญาตในการส่งคืนสินค้าทุกกรณี ผู้สั่งซื้อจะต้องออกค่าขนส่งเอง (การคืนสินค้านอกระบบ)
5.ในกรณีลูกค้าตรวจสอบสินค้า ก่อนกดยืนยันรับสินค้า หากตรวจสอบพบว่าสินค้าไม่ตรงกับคำสั่งซื้อหรือชำรุด และต้องการคืนสินค้าขอความกรุณา ลูกค้ากดขอคืนเงินหรือคืนสินค้า และกดปุ่มกดที่ร้านค้าแล้วลูกค้าจะได้รับ QR code สำหรับการขนส่งและการขนส่งวิธีการจัดส่งที่นั่นคือไปรษณีไทยและ Kerry (แนะนำไปรษณีย์ ไทยลูกค้าจะได้ค่าขนส่งเต็มจำนวน)
xxxหากมีข้อสงสัยหรือต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถอินบล็อกแชทสอบถามแอดมินในเวลาทำการได้เลยค่ะ
####ทางร้านค้าขออนุญาตสงวนสิทธิ์ในการเคลมสินค้าหลังจากกดยืนยันรับสินค้าทุกกรณี

#topper6ฟุตขนห่านเทียม #topperขนห่านเทียม5ฟุต #topperขนห่านเทีย3.5 #topper3ฟุต #ที่นอนท็อปเปอร์ขนห่านเทียม #ฟูกที่นอน #ท็อปเปอร์3.5ฟุต #ท็อปเปอร์5ฟุต #ท็อปเปอร์6ฟุต #topperlazycat #cattopper #lazycat


Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย
Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย
Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ราคาพี่น้องๆ Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย โปรโมชั่นราคา

104 Reviews


#27หากวันนี้คุณผู้อุปการะกำลังตามหาร้านขาย Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านลูกค้าได้ หลายๆคนนั้นเลือกอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกสั่งซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความความไม่เหมือนกันของราคาอีกทั้งผลิตผลคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดขาย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุปการะที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกอยากซื้อ Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และสะดวกมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

ในวันนี้เราเลยขอแนะนำเว็บไซต์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกสั่งซื้อ Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านผู้บริโภคอยากจะได้สินค้าคุณภาพแต่ราคานั้นย่อมเยา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างจับจ่ายสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การจะซื้อผลผลิตให้กับท่านผู้อุดหนุนได้.

ตั้งใจจะได้ Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย ราคาไม่แพง สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านออนไลน์ของเราวันนี้ มี Topper ที่นอนเนื้อผ้าขนมิ้ง 4 นิ้ว(Super soft)ขนห่านเทียน นุ่มสบาย อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากอยากซื้อสินค้าให้ได้สินค้าตรงตามความต้องการเลือกซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

21

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*