ดูส่วนลดวันนี้ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355Hot Hit

ดูส่วนลดวันนี้ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355 ปรึกษาแนะนำ

ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355 และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นตัวเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุดหนุนได้ดีกว่าก่อน ช่วยให้คุณลูกค้านั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น. หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าขาย PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355 ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355 สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่สูงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลิตภัณฑ์ของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย

PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Store Name : parfumscent_official
33 Score
Seller : PARFUMSCENT OFFICIAL
จัดประเภท : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355

– หัวน้ำหอม Fragrance Oil เข้มข้นเหมาะสำหรับใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์ให้ความหอมต่าง ๆ เช่น เทียนหอม สบู่ ธูปหอม ถุงหอม แผ่นหอม ก้านไม้หอมปรับอากาศ สกีนแคร์ บอดี้แคร์ ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมอื่นๆ อีกมากมาย
– หัวน้ำหอมของเราผลิตขึ้นมาสำหรับใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ได้ผลิตขึ้นมาสำหรับใช้กับผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจง การนำหัวน้ำหอมไปใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์บางชนิดควรทดสอบหัวน้ำหอมกับส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ก่อนที่จะสั่งผลิตเป็นจำนวนมาก
– สำหรับผลิตภัณฑ์เทียนหอม เราขอแนะนำให้คุณเริ่มการทดสอบกับแว็กซ์ (wax) ที่ปริมาณ 6-8% ก่อน ถ้ายังรู้สึกว่ากลิ่นอ่อนเกินไปค่อยเพิ่มปริมาณหัวน้ำหอมตามความเข้มของกลิ่นที่ต้องการ
– แว็กซ์บางชนิดอาจทำให้กลิ่นน้ำหอมอ่อนลง ควรเลือกใช้น้ำหอมให้เหมาะสมกับแวกซ์นั้น ๆ
– หัวน้ำหอมบางกลิ่นมีส่วนผสมของวานิลลา (Vanilla) อาจส่งผลให้ผลิตภัณฑ์บางชนิดเปลี่ยนสีได้ ทั้งนี้ยังมีวัตถุดิบและส่วนผสมมากกว่า 30 ชนิดที่ใช้ในการผลิตหัวน้ำหอม ซึ่งสามารถส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสี มีสีที่เข้มขึ้นได้เช่นเดียวกัน
– การผสมผสานน้ำหอม (Blending) ช่วยทำให้ได้กลิ่นที่เข้มข้นมากกว่าการใช้หัวน้ำหอมกลิ่นเดี่ยว ๆ คุณสามารถรังสรรค์กลิ่นหอมที่ต้องการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และหลงใหลไปกับกลิ่นที่แปลกใหม่อยู่เสมอ การผสมน้ำหอมนั้นได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษในช่วงเทศกาล เพื่อสร้างกลิ่นที่เข้ากับช่วงเวลานั้น ๆ เช่น Christmas Valentine Autumn Summer และ Holidays เป็นต้น
– โปรดทราบ: ข้อมูลปริมาณการใช้น้ําหอมในผลิตภัณฑ์ข้างต้นเป็นเพียงคำแนะนำเท่านั้น ลูกค้าควรทำการทดสอบน้ำหอมของเรากับผลิตภัณฑ์จริงของลูกค้าก่อนที่จะสั่งซื้อจำนวนมาก บริษัทฯ ไม่สามารถรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายของลูกค้าได้ เฉพาะคุณภาพของวัตถุดิบที่จัดส่งให้ลูกค้าเท่านั้น.
– ห้ามใช้หัวน้ำหอมกับผิวหนังโดยตรง เนื่องจากหัวน้ำหอมมีความเข้มข้นสูง จะต้องทำการเจือจางในผลิตภัณฑ์หรือตัวทำละลายก่อนนำไปใช้
– คำเตือน: ห้ามรับประทาน อย่าให้เข้าตา เก็บน้ำหอมให้พ้นแสงแดด ความร้อน และมือเด็ก หากพบอาการระคายเคือง มีผื่นแดง ให้ใช้น้ำอุ่นล้างออก แล้วรีบพบแพทย์ทันที

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ดูส่วนลดวันนี้ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355 ปรึกษาแนะนำ

33 คะแนน


PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355
PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355
PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Daisy Fragrance Oil FOG5079355

#26

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*