ขายถูกวันนี้ 7 ml. กลิ่นที่ 102 – 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย เลือกกล่องได้ !check ราคา

ขายถูกวันนี้ 7 ml. กลิ่นที่ 102 – 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย เลือกกล่องได้ ! ลดราคา

ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท 7 ml. กลิ่นที่ 102 – 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย เลือกกล่องได้ ! และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นตัวเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้ซื้อได้ดีกว่าก่อน ช่วยให้คุณผู้ซื้อนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น. หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าขาย 7 ml. กลิ่นที่ 102 – 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย เลือกกล่องได้ ! ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตผลทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย 7 ml. กลิ่นที่ 102 – 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย เลือกกล่องได้ ! สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่สูงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย

7 ml. กลิ่นที่ 102 – 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย เลือกกล่องได้ !

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : yushopth
59 Score
จัดจำหน่ายโดย : YU SHOP Thailand
หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า 7 ml. กลิ่นที่ 102 – 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย เลือกกล่องได้ !

น้ำมันหอมระเหยที่เราคัดสรรเฉพาะกลิ่นคุณภาพ (Quality Aroma Oil)

มาเลือกกลิ่นหอมๆกันค่ะ กลิ่นที่ 102-125

102. Chance : กลิ่นคล้าย Chanell Chance Eau Tendre
103. Emily in Paris : กลิ่นคล้าย YSLL Mon Paris Eau de Parfume
104. Jos Peony : กลิ่นคล้าย J Malonee Peony & Blush Suede
105. Agarwood : กลิ่นไม้กฤษณาเป็นกลิ่นที่หอมมาก กลิ่นบูชาเทพเจ้า กลิ่นมงคล
106. Bamboo : กลิ่นไม้ไผ่อ่อนๆ ให้กลิ่นน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์สำหรับผู้ชายและผู้หญิง
107. Green Tea : กลิ่นชาเขียวญี่ปุ่นหอมสดชื่น ให้กลิ่นน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์สำหรับผู้ชายและผู้หญิง
108. Hami Melon : กลิ่นแคนตาลูปหอมหวานละมุนสดชื่นมากๆ กลิ่นน่ารักมากๆ เป็นกลิ่นผลไม้แนวสดใส
109. Honey : กลิ่นน้ำผึ้งหอมหวาน
110. Sweet Osmanthus : กลิ่นดอกหอมหมื่นลี้ กลิ่นหอมหวานหอมชื่นใจที่สุด
111. Vanilla : กลิ่นหอมวนิลาพรีเมี่ยมที่หอมมาก กลิ่นหอมโรแมนติก หอมหวานละมุนนุ่มลึก อบอุ่น
112. Yuzu : กลิ่นส้มยูสุ หอมหวานสดชื่นมากค่ะ
113. Yuzu White Tea : กลิ่นชาขาวผสมกลิ่นส้มยูสุ หอมหรูหรา ให้กลิ่นหอมสบายๆสดชื่น
114. Haute Couture (โอต์ คูทัวร์) กลิ่นน้ำหอมสุดหรู กลิ่นหอมแพงคลาสสิคและโรแมนติกมาก New
115. On The Go (ออนเดอะโก) : กลิ่นหอมหวานแนวหรูหรา กลิ่นหอมลูกกวาดและกุหลาบหวานหอม New
116. Over The Moon (โอเวอร์เดอะมูน) กลิ่นดอกไม้กำลังเบ่งบานหอมหวานสดชื่น กลิ่นหอมหรูหราเปี่ยมด้วยความสุข New
117. Pink Sky (พิ้งค์สกาย) กลิ่นหอมหวานฉ่ำมีสเน่ห์มาก กลิ่นหอมหวานคล้ายดอกไม้กำลังเบ่งบาน New
118. Pure (เพียว) กลิ่นหอมสะอาด กลิ่นหอมเบาสบาย ให้กลิ่นหอมกลิ่นธรรมชาติแบบหรูหรา New
119. Tea House กลิ่นชาหอมอบอวลแนวลักชูรี่ กลิ่นหอมสะอาด กลิ่นหอมคลาสสิคมากๆ New
120. Aqua New

วิธีการใช้งานแบบต่างๆ
เตาแบบจุดเทียน
วิธีใช้งาน : เติมน้ำเปล่าลงบนถ้วยของเตาจนเกือบเต็ม จากนั้นหยดน้ำมันหอมระเหยลงไปประมาณ 5-10 หยดค่ะ (จำนวนหยดอาจขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรง และขนาดของถ้วยค่ะ) จากนั้นจุดเทียนทีไลท์ที่ด้านล่างของเตา โดยสามารถใช้เทียนทีไลท์ได้ทั้งแบบมีกลิ่นและไม่มีกลิ่นค่ะ ถ้าใช้แบบมีกลิ่น สามารถใช้เป็นกลิ่นเดียวกันกับน้ำมันหอมระเหยเพื่อให้ได้ความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นเพิ่มขึ้นอีกได้ค่ะ หรือจะใช้เป็นกลิ่นที่แตกต่างกัน เพื่อผสมกลิ่นตามความชอบก็ได้เช่นกันค่ะ
เตาไฟฟ้า
วิธีใช้งาน : เติมน้ำเปล่าลงบนถ้วยของเตาจนเกือบเต็ม จากนั้นหยดน้ำมันหอมระเหยลงไปประมาณ 5-10 หยดค่ะ (จำนวนหยดอาจขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรง และขนาดของถ้วยค่ะ) จากนั้นทำการเปิดสวิทช์ไฟ โดยปรับความสว่างของหลอดไฟตามความต้องการค่ะ

คำแนะนำสำหรับการใช้งานร่วมกับเตาน้ำมันหอมแบบจุดเทียน และเตาไฟฟ้า อยู่ในรูปภาพต่อจากรูปสินค้าค่ะ
หินภูเขาไฟ เม็ดหอม ถุงหอม บุหงา เกลือหอม ทรายหอม ทิชชู่ สำลี
วิธีใช้งาน : นำหินภูเขาไฟ เม็ดหอม ถุงหอม บุหงา เกลือหอม ทรายหอม ทิชชู่ หรือสำลี ใส่ไว้ในภาชนะที่เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น ถ้วยมีฝาปิด (สามารถปิดฝา เพื่อเก็บกลิ่นไม่ให้ระเหย เมื่อไม่ได้ใช้งานค่ะ) หรือใส่ในถุงผ้าหรือซองกระดาษที่สามารถใช้แขวนได้ ทำให้สะดวกต่อการใช้งานเป็นต้นค่ะ หยดน้ำมันหอมระเหยลงไปประมาณ 10-20 หยดค่ะ (จำนวนหยดอาจขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรงค่ะ) จากนั้นนำไปวางไว้ในที่ๆต้องการ โดยไม่ควรวางไว้ใกล้กับวัตถุไวไฟ และเมื่อกลิ่นระเหยจนหมดแล้ว สามารถเติมน้ำมันหอมระเหยได้อีกเรื่อยๆค่ะ
ส่วนผสมสำหรับการใช้งานแบบต่างๆที่ต้องการกลิ่นหอม เช่น ก้านไม้กระจายกลิ่น น้ำหอมสำหรับเครื่องพ่นไอน้ำ น้ำหอมสำหรับรถยนต์ สเปรย์สำหรับฉีดในห้อง กำยาน ธูป น้ำมันนวดตัว โลชั่นทาผิว เกลือแช่เท้า เป็นต้น

ข้อแนะนำเพิ่มเติมค่ะ
น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว สามารถให้กลิ่นที่ชัดเจนหรือแรงได้ ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว ก็อาจจะให้กลิ่นที่ค่อนข้างอ่อนหรือเบาบางกว่าค่ะ ดังนั้นการเลือกใช้งานแต่ละกลิ่น จะขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้นะคะว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรงค่ะ
น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีอัตราการระเหยที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่า ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่าค่ะ เช่น ถ้าเป็นกลิ่นหอมเย็นๆ กลิ่นกลุ่มนี้จะมีอัตราการระเหยที่ค่อนข้างเร็ว ทำให้มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่านั่นเองค่ะ
Tips :
คำแนะนำ ในการใช้งานน้ำหอมให้ต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ คือ ไม่ควรใช้กลิ่นเดิมซ้ำหรือต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานานจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้จมูกของเราชินกับกลิ่นเดิม ทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้กลิ่นหรือแทบไม่ได้กลิ่นเลย ดังนั้นทางร้านแนะนำให้มีการสลับหรือเปลี่ยนกลิ่นทุกๆ 2-3 เดือนเป็นอย่างน้อยค่ะ


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ขายถูกวันนี้ 7 ml. กลิ่นที่ 102 – 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย เลือกกล่องได้ ! ลดราคา

59 Reviews


  7 ml. กลิ่นที่ 102 - 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ  | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย   เลือกกล่องได้ !
  7 ml. กลิ่นที่ 102 - 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ  | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย   เลือกกล่องได้ !
  7 ml. กลิ่นที่ 102 - 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ  | Quality Aroma Oil | อโรม่าออย   เลือกกล่องได้ !

#26 อโรม่าออย เลือกกล่องได้ ! และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้ซื้อได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกันไปกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจเลือกซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุปการะกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาอยากซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความต้องการของคุณผู้ซื้อ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย 7 ml. กลิ่นที่ 102 – 125 หัวเชื้อน้ำมันหอมระเหย กลิ่นคุณภาพ

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*