รีวิวสินค้านาทีนี้ New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml.ดูส่วนลดเดี๋ยวนี้

รีวิวสินค้านาทีนี้ New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml. ตอนนี้กำลังลดราคากับ

หากคุณผู้อุดหนุนกำลังจะซื้อ New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml. หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกสืบหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml. และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณลูกค้า ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณลูกค้าได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการอยากซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะจะซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง

หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml. ได้ในราคาไม่แพง บางท่านจะซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นจะซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml. ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายในการซื้อหาให้กับคุณ นอกจากราคาสุดคุ้มแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านพักได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้บริโภคที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml. และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
คุณสามารถแวะมาจะซื้อ New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml.

New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml.

จำหน่าย : YU SHOP Thailand
29 รีวิว
Shop Name : yushopth
แบ่งประเภท : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ราคาพิเศษ : ฿510 ราคาปกติ : 510

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml.

Aroma Room Diffuser (น้ำหอมสำหรับก้านไม้แบบเติม) 300 ml.

81. Maithong : กลิ่นหอม สไตล์ลักชูรี่ กลิ่นหอมที่น่าค้นหา มีเสน่ห์ ชวนหลงใหล ให้กลิ่นหอมหรูหรา เหมือนทุ่งสีทองเปี่ยมด้วยพลังแห่งการดึงดูด

82. Moke : กลิ่นดอกโมก กลิ่นดอกไม้ไทยหอมละมุนยอดนิยม หอมสะอาด หอมสดชื่น หอมอ่อนๆ

83. Rose : กลิ่นดอกกุหลาบ กลิ่นหอมหวานสุดแสนโรแมติก หอมเย้ายวนละมุนละไมนุ่มลึก มีเสน่ห์ เป็นกลิ่นที่แสดงความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจ กลิ่นหอมคลาสสิคมาก

84. Rose & Black Tea : ดอกกุหลาบ & ชาดำ) : กลิ่นหอมหวานคลาสสิค แสดงความหรูหรา มีระดับ มีรสนิยม หอมสะอาด หอมละมุนนุ่มลึก น่าค้นหาเป็นที่สุด โดดเด่นมีเสน่ห์ ชวนหลงใหลมาก เป็นกลิ่นดอกไม้อีกหนึ่งกลิ่นที่ได้รับความนิยมมาก

85. Rose & Geranium : (ดอกกุหลาบ & เจอเรเนียม) : กลิ่นหอมหวานคลาสสิค แสดงความหรูหรา มีระดับ มีรสนิยม หอมสะอาด หอมละมุนนุ่มลึกและน่าค้นหา เป็นกลิ่นดอกไม้ที่ช่วยผ่อนคลายมีแรงดึงดูดชวนหลงไหลมาก

86. Red Rose : กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน

87. Bridal Piono Rose : กลิ่นดอกกุหลาบ กลิ่นหอมหวานสุดแสนโรแมติก ชวนต้องมนต์เสน่ห์ เย้ายวน เซ็กซี่ หอมชวนเคลิ้มแฝงความขี้เล่น กลิ่นหอมหวานคลาสสิคมาก

88. Romance Rose : Romance Rose (โรแมนซ์ โรส) : กลิ่นกุหลาบหอมหวานโรแมนติก หอมคลาสสิคสบายๆ หอมหวานชื่นใจ

89. White Rose : กลิ่นดอกกุหลาบสีขาว ให้กลิ่นดอกกุหลาบที่หอมละมุนและโรแมนติกมาก เป็นกลิ่นที่แนะนำใส่ในดอกไม้แห้งหรือบุหงา (Potpourri)

90. Orchid : กลิ่นดอกกล้วยไม้ กลิ่นหอมแรงเข้ม โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะ มีเสน่ห์ หอมเย้ายวนมาก เป็นกลิ่นดอกไม้ไทยที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมมาก

91. Wild Orchid : กลิ่นดอกกล้วยไม้ป่า กลิ่นหอมดอกไม้ให้กลิ่นออกแป้งๆ กลิ่นหอมละมุน เป็นกลิ่นที่แนะนำใส่ในดอกไม้แห้งหรือบุหงา (Potpourri)

92. Ylang Ylang : กลิ่นกระดังงา กลิ่นดอกไม้หอมรัญจวนใจ กลิ่นหวานลึกล้ำเย้ายวนหอมมีสเน่ห์น่าหลงไหล

93. Calla Lily : กลิ่นดอกคาล่าลิลลี่ กลิ่นหอมสะอาดมาก เป็นกลิ่นดอกไม้ที่ให้กลิ่นหรูหรา มีรสนิยม กลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ซ่อนความสดชื่นผ่อนคลายสบายอารมณ์

94. Indian Cork Tree : กลิ่นดอกปีบ กลิ่นหอมหวานอ่อนๆ สดชื่น จะได้กลิ่นของดอกปีบชัดเจน กลิ่นดอกปีบจึงเป็นกลิ่นดอกไม้ที่โดดเด่น หอมมีเอกลักษณ์ที่ใครๆก็อยากปลูกต้นปีบไว้ดมกลิ่นหอมที่ลอยฟุ้งออกมา

95. Butterfly Pea : กลิ่นดอกอัญชัน กลิ่นหอมสะอาดสดชื่น

ระยะเวลาการใช้งานขนาด 300 ml : ประมาณ 3-4 เดือน
วิธีใช้งาน : เปิดฝาขวด ใส่จุกครอบเพื่อความสวยงาม ใส่ก้านลงไปเพื่อใช้สำหรับดูดซึมน้ำหอมเพื่อกระจายกลิ่น โดยใส่ก้านให้พอดีกับปากขวดปล่อยให้ก้านไม้ทำงาน โดยก้านจะค่อยๆดูดซึมน้ำหอมขึ้นมา สามารถกลับก้านไม้จากด้านล่างขึ้นด้านบน ตามความต้องการเพื่อให้กลิ่นกระจายได้ดีขึ้น หรือสามารถเปลี่ยนก้านใหม่ได้ เมื่อก้านกระจายกลิ่นได้น้อยลง

ข้อแนะนำเพิ่มเติมค่ะ

น้ำหอมสำหรับก้านไม้หรือก้านไม้กระจายกลิ่น (Reed Diffuser) จะเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ๆมีขนาดเล็กและเป็นพื้นที่ปิดนะคะ โดยขนาดของพื้นที่ๆสามารถใช้งานได้ ส่วนใหญ่แล้วจะไม่เกิน 20-30 ตรม.ค่ะ หากลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ๆมีขนาดใหญ่หรือเป็นพื้นที่เปิด หรือต้องการได้กลิ่นแรงขึ้นควรวางกระจายกันหลายๆขวดให้ทั่วบริเวณ
น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว สามารถให้กลิ่นที่ชัดเจนหรือแรงได้ ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว ก็อาจจะให้กลิ่นที่ค่อนข้างอ่อนหรือเบาบางกว่าค่ะ
น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีอัตราการระเหยที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่า ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่าค่ะ เช่น ถ้าเป็นกลิ่นหอมเย็นๆ กลิ่นกลุ่มนี้จะมีอัตราการระเหยที่ค่อนข้างเร็ว ทำให้มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่านั่นเองค่ะ
หากเปิดใช้งานน้ำหอมไปได้ระยะนึงแล้ว กลิ่นจะอ่อนลงเรื่อยๆนะคะ ซึ่งเป็นเรื่องปกติค่ะ เนื่องจากตัวกลิ่นของน้ำหอมได้ระเหยออกไปตามระยะเวลาที่เปิดใช้งานค่ะ หากน้ำหอมในขวดเหลือน้อยและไม่ค่อยส่งกลิ่นแล้ว แนะนำให้เททิ้งแล้วเติมน้ำหอมใหม่ได้เลยค่ะ
ข้อควรระวังที่สำคัญในการใช้งานน้ำหอมให้ต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ คือ ไม่ควรใช้กลิ่นเดิมซ้ำหรือต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานานจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้จมูกของเราชินกับกลิ่นเดิม ทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้กลิ่นหรือแทบไม่ได้กลิ่นเลย
จำนวนก้านที่ใส่ในขวด มีผลโดยตรงต่อการกระจายกลิ่นของน้ำหอมค่ะ เนื่องจากก้านจะทำหน้าที่ในการดูดซึมน้ำหอมขึ้นมาด้านบนเพื่อกระจายกลิ่นค่ะ ยิ่งใส่จำนวนเยอะก็จะยิ่งกระจายกลิ่นได้เยอะขึ้นค่ะ
วิธีดูจำนวนก้านที่ควรใส่ต่อขวดง่ายๆเลยก็คือ ใส่ให้พอดีกับความกว้างของปากขวดค่ะ ไม่ควรปล่อยให้มีช่องว่างเยอะเกินไปค่ะ
ขนาดความยาวของก้าน ก็มีผลโดยตรงต่อการกระจายกลิ่นของน้ำหอมเช่นกันค่ะ

#reeddiffuser #ก้านไม้ปรับอากาศ #ก้านไม้หอม #ก้านไม้กระจายกลิ่น #roomdiffuser



 New Refill 300 ml.  กลิ่นที่ 81-96   Room Diffuser  กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์  สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml.
 New Refill 300 ml.  กลิ่นที่ 81-96   Room Diffuser  กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์  สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml.
 New Refill 300 ml.  กลิ่นที่ 81-96   Room Diffuser  กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์  สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml.
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รีวิวสินค้านาทีนี้ New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 300 ml. ตอนนี้กำลังลดราคากับ

29 รีวิว

#12หากคุณลูกค้ากำลังจะซื้อ New Refill 300 ml. กลิ่นที่ 81-96 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*