เล็งเห็นคุณภาพ New Refill 500 ml. กลิ่นที่ 17- 32 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 500 ml.ค้นหา

เล็งเห็นคุณภาพ New Refill 500 ml. กลิ่นที่ 17- 32 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 500 ml. เล็งเห็นด้วย

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อหาสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการจะซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ New Refill 500 ml. กลิ่นที่ 17- 32 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 500 ml. ได้ในราคาสมควร บางท่านเลือกซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อผลิตผลหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านเน็ตท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์คุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือสืบหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ New Refill 500 ml. กลิ่นที่ 17- 32 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 500 ml. ไม่ใช่เรื่องยาก

New Refill 500 ml. กลิ่นที่ 17- 32 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 500 ml.

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : yushopth
67 Score
จำหน่าย : YU SHOP Thailand
หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification New Refill 500 ml. กลิ่นที่ 17- 32 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 500 ml.

Aroma Room Diffuser (น้ำหอมสำหรับก้านไม้แบบเติม) 500 ml.

17. Yuzu White Tea : กลิ่นส้มยูซุผสมกลิ่นชาขาว กลิ่มส้มยูซุหอมสดชื่นแนวลักชูรี่ กลิ่นหอมแนวสดใสน่ารัก

18. Chance : กลิ่นคล้าย Chanell Chance Eau Tendre กลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ผสานกลิ่นผลไม้หอมหวาน กลิ่นสัมผัสแห่งการพานพบของโอกาส

19. Luscious Lady : กลิ่นคล้ายVictora Secret. Bombshell. Eau De Perfume กลิ่นหอมของสาวเซ็กซี่ เย้ายวนและขี้เล่น กลิ่นหอมมากๆค่ะ

20. Jos Peony : กลิ่นคล้าย Peony & Blush Suede ของ J Malonee London เสน่ห์ Peony ดอกไม้ที่เปี่ยมไปด้วยค่านิยมที่งดงาม บอบบางน่าทะนุถนอม การหยอกเย้าที่แสนขี้เล่น

21. Bliss : กลิ่นคล้าย Deor Addick Eau De Toilette กลิ่นหอม สไตล์ลักชูรี่ กลิ่นหอมยั่วยวนถึงขีดสุด ให้ความสุขสำหรับผู้หญิงเต็มเปี่ยม หอมหวานซ่อนเปรี้ยว ชวนให้หลงใหล

22. Cha Cha กลิ่นคล้าย น้ำหอม Gucii Rush Eau de Toilette กลิ่นหอม สไตล์ลักชูรี่ กลิ่นหอมที่สะท้อนรสนิยมหรูหรา แฝงด้วยความร้อนแรง สุดยอดความเซ็กซี่และทันสมัย มีเสน่ห์และน่าค้นหาเป็นที่สุด

23. Yuzu กลิ่นส้มยูซุ กลิ่นส้มยอดฮิตจากประเทศญี่ปุ่น หอมสดชื่นมากๆ

24. Blooming Daisy : กลิ่นคล้าย Daisy Eau De Toilette ของ Marco Jacobs กลิ่นหอมของสาวหวาน หอมสดชื่น หอมหวานจากมวลหมู่ดอกไม้ และกลิ่นอมเปรี้ยวนิดๆ สดชื่นของผลไม้นานาชนิด

25. Sweet Osmanthus กลิ่นดอกหอมหมื่นลี้ หอมมากๆ หอมชื่นใจที่สุด กลิ่นหอมหวานหอมไกลเป็นหมื่นลี้

26. Lemon Lavender : กลิ่นลาเวนเดอร์ผสมกลิ่นเลม่อน หอมชื่นใจ สบาย คลายเครียดสุดๆ

27. Vanilla Lavender : กลิ่นวนิลาผสมกลิ่นลาเวนเดอร์ กลิ่นหอมแสนอบอุ่นผ่อนคลาย กลิ่นหอมในวันแสนสบาย

28. Lime Vanilla : กลิ่นวนิลาผสมกลิ่นไลม์ (มะนาวเขียว) กลิ่นหอมสบาย หอมชื่นใจ หอมสบายอารมณ์สุดๆ

29. Citronella : กลิ่นตะไคร้หอม กลิ่นหอมสมุนไพรไทยยอดนิยม กลิ่นหอมแรง เป็นกลิ่นยอดนิยมที่สปา รีสอร์ท โรงแรม เลือกใช้ สามารถเข้ากันได้ดีกับกลิ่นอื่นๆ เพื่อสร้างกลิ่นที่มีเอกลักษณ์พิเศษ

ระยะเวลาการใช้งานขนาด 500 ml : ประมาณ 5-6 เดือน
วิธีใช้งาน : เปิดฝาขวด ใส่จุกครอบเพื่อความสวยงาม ใส่ก้านลงไปเพื่อใช้สำหรับดูดซึมน้ำหอมเพื่อกระจายกลิ่น โดยใส่ก้านให้พอดีกับปากขวดปล่อยให้ก้านไม้ทำงาน โดยก้านจะค่อยๆดูดซึมน้ำหอมขึ้นมา สามารถกลับก้านไม้จากด้านล่างขึ้นด้านบน ตามความต้องการเพื่อให้กลิ่นกระจายได้ดีขึ้น หรือสามารถเปลี่ยนก้านใหม่ได้ เมื่อก้านกระจายกลิ่นได้น้อยลง

ข้อแนะนำเพิ่มเติมค่ะ

น้ำหอมสำหรับก้านไม้หรือก้านไม้กระจายกลิ่น (Reed Diffuser) จะเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ๆมีขนาดเล็กและเป็นพื้นที่ปิดนะคะ โดยขนาดของพื้นที่ๆสามารถใช้งานได้ ส่วนใหญ่แล้วจะไม่เกิน 20-30 ตรม.ค่ะ หากลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ๆมีขนาดใหญ่หรือเป็นพื้นที่เปิด หรือต้องการได้กลิ่นแรงขึ้นควรวางกระจายกันหลายๆขวดให้ทั่วบริเวณ
น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว สามารถให้กลิ่นที่ชัดเจนหรือแรงได้ ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว ก็อาจจะให้กลิ่นที่ค่อนข้างอ่อนหรือเบาบางกว่าค่ะ
น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีอัตราการระเหยที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่า ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่าค่ะ เช่น ถ้าเป็นกลิ่นหอมเย็นๆ กลิ่นกลุ่มนี้จะมีอัตราการระเหยที่ค่อนข้างเร็ว ทำให้มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่านั่นเองค่ะ
หากเปิดใช้งานน้ำหอมไปได้ระยะนึงแล้ว กลิ่นจะอ่อนลงเรื่อยๆนะคะ ซึ่งเป็นเรื่องปกติค่ะ เนื่องจากตัวกลิ่นของน้ำหอมได้ระเหยออกไปตามระยะเวลาที่เปิดใช้งานค่ะ หากน้ำหอมในขวดเหลือน้อยและไม่ค่อยส่งกลิ่นแล้ว แนะนำให้เททิ้งแล้วเติมน้ำหอมใหม่ได้เลยค่ะ
ข้อควรระวังที่สำคัญในการใช้งานน้ำหอมให้ต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ คือ ไม่ควรใช้กลิ่นเดิมซ้ำหรือต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานานจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้จมูกของเราชินกับกลิ่นเดิม ทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้กลิ่นหรือแทบไม่ได้กลิ่นเลย
จำนวนก้านที่ใส่ในขวด มีผลโดยตรงต่อการกระจายกลิ่นของน้ำหอมค่ะ เนื่องจากก้านจะทำหน้าที่ในการดูดซึมน้ำหอมขึ้นมาด้านบนเพื่อกระจายกลิ่นค่ะ ยิ่งใส่จำนวนเยอะก็จะยิ่งกระจายกลิ่นได้เยอะขึ้นค่ะ
วิธีดูจำนวนก้านที่ควรใส่ต่อขวดง่ายๆเลยก็คือ ใส่ให้พอดีกับความกว้างของปากขวดค่ะ ไม่ควรปล่อยให้มีช่องว่างเยอะเกินไปค่ะ
ขนาดความยาวของก้าน ก็มีผลโดยตรงต่อการกระจายกลิ่นของน้ำหอมเช่นกันค่ะ

#reeddiffuser #ก้านไม้ปรับอากาศ #ก้านไม้หอม #ก้านไม้กระจายกลิ่น #roomdiffuser



 New Refill 500 ml.  กลิ่นที่ 17- 32   Room Diffuser   กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 500 ml.
 New Refill 500 ml.  กลิ่นที่ 17- 32   Room Diffuser   กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 500 ml.
 New Refill 500 ml.  กลิ่นที่ 17- 32   Room Diffuser   กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 500 ml.

เล็งเห็นคุณภาพ New Refill 500 ml. กลิ่นที่ 17- 32 Room Diffuser กลิ่นหอมชื่นใจสุดๆ ผ่อนคลายสบายอารมณ์ สำหรับ ก้านไม้หอม | 500 ml. เล็งเห็นด้วย

67 Score

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

#30

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*