(*)ลดราคา PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570ชี้แนะสินค้าลดราคา

(*)ลดราคา PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570 ลดราคาแล้วนะ

PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
84 คะแนน

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จัดจำหน่ายโดย : PARFUMSCENT OFFICIAL
Retailer Name : parfumscent_official

โปรโมชั่น : ฿740 ราคาปกติ : 740

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

คุณผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเที่ยวหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้

PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570

เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570 ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการจะซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้บริโภคสามารถออเดอร์คำสั่งที่เลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.
ตั้งใจจะซื้อ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570 ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการอยากซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณผู้อุดหนุนสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570 ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาเลือกซื้อสินค้าทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นดีๆอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มเวลากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้ PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570



PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570
PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570
PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570

รายละเอียดสินค้า PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570

– หัวน้ำหอม Fragrance Oil เข้มข้นเหมาะสำหรับใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์ให้ความหอมต่าง ๆ เช่น เทียนหอม สบู่ ธูปหอม ถุงหอม แผ่นหอม ก้านไม้หอมปรับอากาศ สกีนแคร์ บอดี้แคร์ ผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน และผลิตภัณฑ์เครื่องหอมอื่นๆ อีกมากมาย
– หัวน้ำหอมของเราผลิตขึ้นมาสำหรับใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ไม่ได้ผลิตขึ้นมาสำหรับใช้กับผลิตภัณฑ์ที่เฉพาะเจาะจง การนำหัวน้ำหอมไปใช้ในสูตรผลิตภัณฑ์บางชนิดควรทดสอบหัวน้ำหอมกับส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ ก่อนที่จะสั่งผลิตเป็นจำนวนมาก
– สำหรับผลิตภัณฑ์เทียนหอม เราขอแนะนำให้คุณเริ่มการทดสอบกับแว็กซ์ (wax) ที่ปริมาณ 6-8% ก่อน ถ้ายังรู้สึกว่ากลิ่นอ่อนเกินไปค่อยเพิ่มปริมาณหัวน้ำหอมตามความเข้มของกลิ่นที่ต้องการ
– แว็กซ์บางชนิดอาจทำให้กลิ่นน้ำหอมอ่อนลง ควรเลือกใช้น้ำหอมให้เหมาะสมกับแวกซ์นั้น ๆ
– หัวน้ำหอมบางกลิ่นมีส่วนผสมของวานิลลา (Vanilla) อาจส่งผลให้ผลิตภัณฑ์บางชนิดเปลี่ยนสีได้ ทั้งนี้ยังมีวัตถุดิบและส่วนผสมมากกว่า 30 ชนิดที่ใช้ในการผลิตหัวน้ำหอม ซึ่งสามารถส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสี มีสีที่เข้มขึ้นได้เช่นเดียวกัน
– การผสมผสานน้ำหอม (Blending) ช่วยทำให้ได้กลิ่นที่เข้มข้นมากกว่าการใช้หัวน้ำหอมกลิ่นเดี่ยว ๆ คุณสามารถรังสรรค์กลิ่นหอมที่ต้องการ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจ และหลงใหลไปกับกลิ่นที่แปลกใหม่อยู่เสมอ การผสมน้ำหอมนั้นได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษในช่วงเทศกาล เพื่อสร้างกลิ่นที่เข้ากับช่วงเวลานั้น ๆ เช่น Christmas Valentine Autumn Summer และ Holidays เป็นต้น
– โปรดทราบ: ข้อมูลปริมาณการใช้น้ําหอมในผลิตภัณฑ์ข้างต้นเป็นเพียงคำแนะนำเท่านั้น ลูกค้าควรทำการทดสอบน้ำหอมของเรากับผลิตภัณฑ์จริงของลูกค้าก่อนที่จะสั่งซื้อจำนวนมาก บริษัทฯ ไม่สามารถรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายของลูกค้าได้ เฉพาะคุณภาพของวัตถุดิบที่จัดส่งให้ลูกค้าเท่านั้น.
– ห้ามใช้หัวน้ำหอมกับผิวหนังโดยตรง เนื่องจากหัวน้ำหอมมีความเข้มข้นสูง จะต้องทำการเจือจางในผลิตภัณฑ์หรือตัวทำละลายก่อนนำไปใช้
– คำเตือน: ห้ามรับประทาน อย่าให้เข้าตา เก็บน้ำหอมให้พ้นแสงแดด ความร้อน และมือเด็ก หากพบอาการระคายเคือง มีผื่นแดง ให้ใช้น้ำอุ่นล้างออก แล้วรีบพบแพทย์ทันที

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

(*)ลดราคา PARFUMSCENT หัวน้ำหอม Oolong Tea Fragrance Oil FOG5076570 ลดราคาแล้วนะ

84 Reviews

#7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*