ให้ความเห็น 30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวนจำกัดจำนวน

ให้ความเห็น 30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน ส่งทุกอำเภอ

รายละเอียดสินค้า 30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน

น้ำมันหอมระเหยที่เราคัดสรรเฉพาะกลิ่นคุณภาพ (Quality Aroma Oil)
กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) : กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน

น้ำมันหอมระเหยกลิ่นสังเคราะห์ (Fragrance Oil)
เป็นน้ำมันหอมระเหยที่สังเคราะห์กลิ่นขึ้นมา ไม่ใช่กลิ่นที่สกัดจากธรรมชาติ ซึ่งกลิ่นอาจใกล้เคียงหรือแตกต่างไปจากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติค่ะ สามารถนำมาใช้สำหรับ เตาแบบจุดเทียน เตาไฟฟ้า หินภูเขาไฟ เม็ดหอม ถุงหอม บุหงา เกลือหอม ทรายหอม ทิชชู่ สำลี หรือนำไปเป็นส่วนผสมสำหรับการใช้งานแบบต่างๆที่ต้องการกลิ่นหอม เช่น ก้านไม้กระจายกลิ่น น้ำหอมสำหรับเครื่องพ่นไอน้ำ น้ำหอมสำหรับรถยนต์ สเปรย์สำหรับฉีดในห้อง กำยาน ธูป น้ำมันนวดตัว โลชั่นทาผิว เกลือแช่เท้า เป็นต้น

วิธีการใช้งานแบบต่างๆ

เตาแบบจุดเทียน
วิธีใช้งาน : เติมน้ำเปล่าลงบนถ้วยของเตาจนเกือบเต็ม จากนั้นหยดน้ำมันหอมระเหยลงไปประมาณ 5-10 หยดค่ะ (จำนวนหยดอาจขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรง และขนาดของถ้วยค่ะ) จากนั้นจุดเทียนทีไลท์ที่ด้านล่างของเตา โดยสามารถใช้เทียนทีไลท์ได้ทั้งแบบมีกลิ่นและไม่มีกลิ่นค่ะ ถ้าใช้แบบมีกลิ่น สามารถใช้เป็นกลิ่นเดียวกันกับน้ำมันหอมระเหยเพื่อให้ได้ความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นเพิ่มขึ้นอีกได้ค่ะ หรือจะใช้เป็นกลิ่นที่แตกต่างกัน เพื่อผสมกลิ่นตามความชอบก็ได้เช่นกันค่ะ

เตาไฟฟ้า
วิธีใช้งาน : เติมน้ำเปล่าลงบนถ้วยของเตาจนเกือบเต็ม จากนั้นหยดน้ำมันหอมระเหยลงไปประมาณ 5-10 หยดค่ะ (จำนวนหยดอาจขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรง และขนาดของถ้วยค่ะ) จากนั้นทำการเปิดสวิทช์ไฟ โดยปรับความสว่างของหลอดไฟตามความต้องการค่ะ

คำแนะนำสำหรับการใช้งานร่วมกับเตาน้ำมันหอมแบบจุดเทียน และเตาไฟฟ้า อยู่ในรูปภาพต่อจากรูปสินค้าค่ะ

หินภูเขาไฟ เม็ดหอม ถุงหอม บุหงา เกลือหอม ทรายหอม ทิชชู่ สำลี
วิธีใช้งาน : นำหินภูเขาไฟ เม็ดหอม ถุงหอม บุหงา เกลือหอม ทรายหอม ทิชชู่ หรือสำลี ใส่ไว้ในภาชนะที่เหมาะสมกับการใช้งาน เช่น ถ้วยมีฝาปิด (สามารถปิดฝา เพื่อเก็บกลิ่นไม่ให้ระเหย เมื่อไม่ได้ใช้งานค่ะ) หรือใส่ในถุงผ้าหรือซองกระดาษที่สามารถใช้แขวนได้ ทำให้สะดวกต่อการใช้งานเป็นต้นค่ะ หยดน้ำมันหอมระเหยลงไปประมาณ 10-20 หยดค่ะ (จำนวนหยดอาจขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้ว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรงค่ะ) จากนั้นนำไปวางไว้ในที่ๆต้องการ โดยไม่ควรวางไว้ใกล้กับวัตถุไวไฟ และเมื่อกลิ่นระเหยจนหมดแล้ว สามารถเติมน้ำมันหอมระเหยได้อีกเรื่อยๆค่ะ

ส่วนผสมสำหรับการใช้งานแบบต่างๆที่ต้องการกลิ่นหอม เช่น ก้านไม้กระจายกลิ่น น้ำหอมสำหรับเครื่องพ่นไอน้ำ น้ำหอมสำหรับรถยนต์ สเปรย์สำหรับฉีดในห้อง กำยาน ธูป น้ำมันนวดตัว โลชั่นทาผิว เกลือแช่เท้า เป็นต้น
วิธีใช้งาน : นำไปผสมในอัตราส่วนที่เหมาะสมกับการใช้งานแต่ละแบบค่ะ โดยมีข้อควรระวังสำหรับกาารใช้งานเกี่ยวกับผิวกายภายนอกที่สำคัญคือ ไม่ควรนำไปใช้งานโดยไม่ผ่านการเจือจางหรือผสมในอัตราส่วนที่เหมาะสมโดยเด็ดขาด และถึงแม้จะมีการเจือจางหรือผสมในอัตราส่วนที่เหมาะสมเรียบร้อยแล้ว ต้องมีการทดสอบการแพ้ก่อนการใช้งานทุกครั้ง เนื่องจากผิวของแต่ละบุคคล จะมีปฏิกิริยาต่อน้ำมันหอมระเหยที่ไม่เหมือนกัน จึงควรใช้งานอย่างระมัดระวังค่ะ

ข้อแนะนำเพิ่มเติมค่ะ

น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว สามารถให้กลิ่นที่ชัดเจนหรือแรงได้ ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว ก็อาจจะให้กลิ่นที่ค่อนข้างอ่อนหรือเบาบางกว่าค่ะ ดังนั้นการเลือกใช้งานแต่ละกลิ่น จะขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้นะคะว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือกลิ่นแรงค่ะ

น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีอัตราการระเหยที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่ยาวนานกว่า ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อใช้งานแล้ว มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่าค่ะ เช่น ถ้าเป็นกลิ่นหอมเย็นๆ กลิ่นกลุ่มนี้จะมีอัตราการระเหยที่ค่อนข้างเร็ว ทำให้มีระยะเวลาการใช้งานที่สั้นกว่านั่นเองค่ะ

Tips :

คำแนะนำ ในการใช้งานน้ำหอมให้ต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ คือ ไม่ควรใช้กลิ่นเดิมซ้ำหรือต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานานจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้จมูกของเราชินกับกลิ่นเดิม ทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้กลิ่นหรือแทบไม่ได้กลิ่นเลย ดังนั้นทางร้านแนะนำให้มีการสลับหรือเปลี่ยนกลิ่นทุกๆ 2-3 เดือนเป็นอย่างน้อยค่ะ

ทางร้านมีเตาเซรามิค เตาไฟฟ้า ดีไซน์สวยๆ น่ารักๆ หลากหลายแบบ ให้ลูกค้าได้เลือกแบบที่ชื่นชอบ อีกทั้งยังมีเทียนทีไลท์ หลายสี หลายกลิ่น แยกขายให้ลูกค้าได้เลือกซื้อตามความชอบอีกด้วยค่ะ

#quality #aromaoil #aromatherapy #aromatic #fragrance #fragranceoil #ceramic #electric #burner #warmer #scented #sachet #perfume #pumice #volcanic #stone #potpourri #reeddiffuser #carperfume #electricdiffuser #roomspray #incense #massageoil

30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน

Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
43 Score

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Seller : YU SHOP Thailand
Store Name : yushopth

ราคาพิเศษ : ฿110 ราคาปกติ : 110

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการอยากซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ 30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนจะซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตภัณฑ์ที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถจะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ 30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายในการอยากซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กสั่งซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้ซื้อที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย

30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน

และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาเลือกซื้อ 30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน.


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


  30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน
  30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน
  30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน

ให้ความเห็น 30 ml. กลิ่น Red Rose (ดอกกุหลาบแดง) กลิ่นดอกกุหลาบสดสีแดง กลิ่นหอมโรแมนติกมาก กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน ส่งทุกอำเภอ

43 Reviews

#8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*