นำเสนอราคาถูก เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer)เสนอสินค้าราคาพิเศษ

นำเสนอราคาถูก เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer) ขายสินค้าโปรโมชั่น

เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer)

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
20 Score

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จำหน่าย : AROMA and MORE
Store Name : aromaandmore_admin

ราคาพิเศษ : ฿1090 ราคาปกติ : 1090

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านผู้อุปการะหลายๆคนนั้นเวลาจะจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลผลิต ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer) เราก็มี หรืออยากจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer) ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้อุปการะนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้บริโภคสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้บริโภคสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer) ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการอยากซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer) ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้อุปการะสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้บริโภคอยากที่ได้ เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer) ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านช่องท่านผู้ซื้อ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer)ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer)ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุดหนุนต้องการ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer) อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer)

ฐานเป็นเซรามิกแยกชิ้น ทำความสะอาดง่าย มีดีมเมอร์สำหรับปรับแสงไฟ ใช้กับหลอดไฟ 25-40 วัตต์
ขนาดตัวเตารูปทรงวงรี ฐาน 12.5 x 14 ซม. สูงรวม 16 ซม. ตัวถ้วยบรรจุน้ำได้ประมาณ 100 ml. สามารถเปิดทิ้งได้นาน 8 ชม
เหมาะกับตกแต่งห้องต่าง ๆ /สำนักงาน /สปา ที่ต้องการบรรยากาศ ให้ประโยชน์ทั้งงานตกแต่งแสง และเป็นเตาใส่น้ำมันหอมระเหย
ประหยัดไม่ต้องใช้่เทียน
ราคารวมหลอดไฟ 40 watts ( สูงสุดได้ถึง 40 watts )
มีให้เลือกสองสี ดำ และ ครีม
วิธีใช้น้ำมันหอมระเหยกับเตาไฟฟ้ากับน้ำมันหอมระเหย
1: ใส่น้ำสะอาดในเตาปริ่มถ้วย
2: หยดน้ำมันหอมระเหยลงในถ้วย 5-6 หยด ถ้าขนาดถ้วยใส่น้ำของเตาใหญ่อาจต้องเติมน้ำมันหอมระเหยเพิ่มตามสัดส่วน
3: น้ำมันหอมระเหยสามารถหยดผสมกับกันได้
ข้อควรระวัง
– ถ้ามีรอยแห้งก้นถ้วยจากการใช้งาน ควรล้างออกให้หมดก่อน (ใช้น้ำร้อนแช่สักครู่แล้วทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างจานอีกครั้ง)
– เทน้ำก้นถ้วยเก่าออกทุกครั้ง ล้างหรือเช็ดทำความสะอาดก่อนใช้ครั้งต่อไป
– ถอดปลั๊กหรือปิดสวิทซ์ให้เรียบร้อยทุกครั้งก่อนออกจากบ้านหรือพื้นที่
-วางให้พ้นมือเด็กหรือสัตว์เลี้ยง

High Quality Electric Ceramic Aroma Burner. 2 piece easy to separate and wash.
Adjustable light with dimmer switch.
Base 12.5 x 14 cm. 16 cm. tall white color with tree design. The bowl can contain up to 100 ml. Weight 1.5kg
Good for Natural Essential oil diffusing or as a decorative light in any room like spa /office or living room.
40 watt Light bulb included
also available in black
x40 watt Light bulb
Cautions :
1 Do not leave unattended with essential oil warming.
2 Burner gets hot when it is in use.
3 Always Place the Aroma Burner on Heat Resistant Surface.
4 Always allow to cool before handling.
5 Always keep away from children or pets.
6 Handle with care
7 Clean bowl occasionally to prevent oil residue build up.
Safety: Aroma Burners are intended only to warm and evaporate oils slowly not to allow oils to burn. If there is any smoke turn the burner off and allow it to cool. Do not warm essential oils without water in the bowl and only warm 100% Natural Essential oils. Do not use with artificial or synthetic fragrances. Do not exceed maximum watt light bulb.
#burner #aromatherapy #essentialoil #spa_product #เตาอโรมา #เตาน้ำมันหอมระเหย #เตาสปา #aroma #กลิ่นหอมสปา #สินค้าสปา #เตาเผาน้ำมันหอม #เตาเซรามิก #essentialoil #น้ำมันหอมระเหย #น้ำมันหอม #หอมผ่อนคลาย #หอมบำบัด #หอมอโรม่า #oilwarming

xหมายเหตุx
เนื่องจากเป็นสินค้าที่มีโอกาสแตกเสียหาย กรณีส่งคืนหรือตีกลับรบกวนลูกค้าตรวจสอบรายละเอียดข้อมูล สี ขนาด หรือแชทสอบถามทางร้านให้ครบถ้วน ก่อนกดสั่งซื้อ ขอบคุณค่ะ


เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer)
เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer)
เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer)
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

นำเสนอราคาถูก เตาเผาน้ำมันหอมระเหยไฟฟ้าทรงวงรีเซรามิกสีครีมเคลือบเงา-สีดำด้าน Electric Ceramic Aroma Burner(With Dimmer) ขายสินค้าโปรโมชั่น

20 คะแนน

#5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*