ขายเยอะสุด Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือกราคาพี่น้องๆ

ขายเยอะสุด Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก ลดอีกครั้งตอนนี้

Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก

จัดประเภท : Home Living -> Bedding
23 รีวิว

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่าย : Sunfay Mall
Shop Name : o25e54d8d4

ราคาพิเศษ : ฿495 ราคาปกติ : 1500

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านผู้อุดหนุนหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลผลิต ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก เราก็มี หรืออยากจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้บริโภคนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้อุปการะสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการอยากซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้อุปการะสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้อุปการะอยากที่ได้ Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านพักท่านลูกค้า รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือกร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือกร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคต้องการ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก

สวัสดี ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน Sunfay Mall
ร้านค้า Sunfay Mall ทุ่มเทให้กับการออกแบบ การพัฒนา การผลิต และการขายผลิตภัณฑ์สิ่งทอสำหรับใช้ในบ้าน
‍‍‍มีทีมออกแบบมืออาชีพ
‍‍‍ฝ่ายผลิตและซ่อมบำรุงมืออาชีพ
‍‍‍ทีมงานคลังสินค้าที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ
‍‍‍ ทีมงานบริการก่อนงการขายและบริการหลังการขายที่สมบูรณ์
ตอนนี้ ผลิตภัณฑ์หลักของเราคือ พรม ที่นอน ผ้าม่าน ปลอกผ้านวม ผ้าคลุมโซฟา ผ้าห่ม หมอน และอื่นๆ
เกี่ยวกับสินค้า: สินค้าได้ผ่านการตรวจสอบคุณภาพหลายครั้งก่อนออกจากโรงงานและได้มาตรฐานโรงงาน
เกี่ยวกับการจัดส่งและระยะเวลาจัดส่ง : ปัจจุบันบริษัทขนส่งที่เราร่วมมือด้วยคือ j&t กทม.และปริมณฑล สามารถรับได้ภายใน 1-2 วันหลังจัดส่ง ใช้เวลา 2-3 วันสำหรับพื้นที่นอกกรุงเทพฯ และ 3-5 วันสำหรับพื้นที่ห่างไกล
⏰เกี่ยวกับเวลาจัดส่ง⏰: คำสั่งซื้อก่อน 15:00 น. ของทุกวันจะถูกจัดส่งในวันเดียวกัน คำสั่งซื้อหลัง 15:00 น. จะถูกจัดส่งในวันถัดไป และเวลาการส่งมอบบนแพลตฟอร์ม Shopee จะเหนือกว่าในช่วงวันหยุด
‍เกี่ยวกับเวลาออนไลน์ของบริการลูกค้า‍: เวลาออนไลน์ของพนักงานบริการลูกค้าตั้งแต่ 8:30 น. ถึง 6:30 น. ระหว่างนั้นพวกเขาจะตอบคำถามให้กับลูกค้า
เกี่ยวกับวิธีการชำระเงิน: รองรับการชำระเงินออนไลน์และเก็บเงินปลายทาง
▪️มีให้เลือก 4 ขนาด (3Ft 3.5ft 5ft 6ft)
3 ฟุต: 200X90X6 ซม
3.5 ฟุต: 200X120X6 ซม
5 ซม.: 200x150x6 ซม
6 ฟุต: 200x180x6 ซม
— –
เมื่อรวมกับเทคโนโลยี 5 ชั้น』
▪ ชั้นแรก – ผ้าคลุมนาโนผ้าฝ้าย Jacquard อิตาลี ผ้าฝ้ายคุณภาพสูง ระดับพิเศษให้สัมผัสที่นุ่มนวลและสบายด้วยการระบายอากาศที่ดีไม่มีริ้วรอยไม่มีเกล็ดและด้านบนและด้านข้างเป็นรูปแบบเชิงเส้น การออกแบบที่เรียบง่ายและสง่างามวิธีการทอพิเศษเพิ่มความทนทานในการใช้งาน
▪ ชั้นที่สอง – เส้นใยนุ่มช่วยเพิ่มความนุ่มและความสบายของที่นอนไปสู่ระดับใหม่ พร้อมที่จะรองรับร่างกาย▪ ชั้น 2
▪ ชั้นที่สาม – ชั้นอีลาสเทน กระบวนการกดทั้งหมดมีความยืดหยุ่นสูงและไม่ยุบตัวเป็นแอ่งน้ำเพื่อรองรับร่างกายได้ดี การระบายอากาศที่ดีจะไม่ก่อให้เกิดการสะสมของเชื้อราแบคทีเรียและไรฝุ่น
▪ ชั้นที่สี่ – ผ้าฝ้ายกด ให้การสัมผัสที่นุ่มนวลและมั่นคงอีกชั้นหนึ่งให้สัมผัสที่นุ่มนวลและมั่นคงอีกชั้นหนึ่ง แต่ยังคงความยืดหยุ่นสูงของวัสดุยาง
▪ ชั้นที่ห้า – ผ้าตาข่ายระบายอากาศ. วัสดุเสริมความแข็งแรง 3d เพิ่มขึ้น 2 ครั้ง ทนทานมากขึ้น. เพิ่มความทนทานและความแข็งแรงของที่นอนอย่างสวยงาม

คุณสมบัติพื้นฐานของเบสิค
1) ให้ความรู้สึกที่มั่นคงและเด้งที่สนับสนุนร่างกายได้ดีในท่าต่างๆ
2) ผ้าฝ้ายบีบอัดหนาแน่นพื้นที่เต็มให้ช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายที่มีค่าได้ตลอดเวลา 2) ผ้าฝ้ายบีบอัดหนาแน่นเต็มพื้นที่ให้คุณได้สัมผัสกับช่วงเวลาแห่งการผ่อนคลายที่มีค่าได้ตลอดเวลา
3) ง่ายต่อการพกพาน้ำหนักเริ่มต้นเพียง 5 กก. และหนึ่งคนสามารถยกขึ้นได้!
สามารถใช้เป็นเตียงเสริมหรือที่นอนหลักซึ่งสะดวกสบายและสามารถรับน้ำหนักได้ถึง 180 กก.
– –
เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ
ผู้ที่มีอาการปวดเมื่อยหลังปวดหลังนอนไม่หลับปัญหาการนอนหลับ
ให้คุณนอนหลับสบาย – ให้คุณได้สัมผัสกับการนอนหลับที่สบาย แบบ สลีป แอท โฮเทล
มันจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการพักผ่อนของคุณอย่างเต็มที่ ตอบสนองความต้องการของความหนาความนุ่มนวลและแข็งแรงกว่ารุ่นอื่น ๆ ด้านในของฝาปิดด้านบนเต็มไปด้วยไมโครเจลไฟเบอร์ซึ่งแน่นกว่ารุ่นอื่น ๆ จึงช่วยกระจายแรงกดและคืนสภาพได้ดีเหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการต่างๆ

Sunfay  ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก
Sunfay  ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก
Sunfay  ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก
Sunfay  ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า
Sunfay  ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก

ขายเยอะสุด Sunfay ที่นอน ที่นอนยางพารา 3ฟุต 3.5ฟุต 5ฟุต 6ฟุต แก้ปวดหลัง พับเก็บได้ หนา แบบนุ่มสบาย มีหลากหลายสีและรุ่นให้เลือก ลดอีกครั้งตอนนี้

23 คะแนน

#5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*