กำหนดราคา REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.)ดูส่วนลดเดี๋ยวนี้

กำหนดราคา REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.) เช็คราคาโปรโมชั่น

REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.)

Category : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
65 Score

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Seller : THALIACANDLEOFFICIAL
Shop Name : thaliacandleofficial

ลดเหลือ : ฿1850 ราคาปกติ : 1850

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

คุณผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเที่ยวหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.) เราก็มี หรืออยากจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.) ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตผลที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านลูกค้าสามารถออเดอร์คำสั่งที่เลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถสั่งซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.
ตั้งใจจะซื้อ REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.) ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.) ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาจะซื้อสินค้าทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก เลือกซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นดีๆอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและความดีเลิศกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้ REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.)



REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.)
REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.)
REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.)

Specification REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.)

Reed Diffuser Base (alcohol base)
เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกฮอล์ก)
.
️กระจายตัวได้ดีเยี่ยม เหมาะกับกลิ่นน้ำหอมที่มีลักษณะอ่อนเเละเเรง
️ไม่เป็นอันตรายต่อคนใช้งาน
️เบสพร้อมใช้งาน
️ในส่วนผสมจะมีเเอลกฮอล์ก ซึ่งเป็นเกรดทางการเเพทย์ เเละทำมาจากพืช ปลอดภัยไม่เป็นอันตราย กลิ่นไม่เเรง
.
เบสละลายน้ำหอมปรับอากาศอย่างดี ใช้สำหรับทำน้ำหอมปรับอากาศแบบเสียบก้านไม้
ซึ่งเบสตัวนี้ให้นำไปผสมกับหัวน้ำมันหอมระเหยเพื่อทำให้ควบคุมการกระจายกลิ่นได้ดีขึ้น
และเบสตัวนี้ยังเป็นตัวที่จะช่วยดึงกลิ่นให้ออกผ่านก้านไม้ที่ปักได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย
.
เบสของทางโรงงานง่ายต่อการใช้งานมาก
เพียงแค่นำเบสไปผสมกับน้ำหอมเท่านั้นเองก็สามารถใช้งานได้ทันที
.
สัดส่วนที่แนะนำผสม
1. เบสละลายน้ำหอมปรับอากาศประมาณ 60-80%
2. หัวน้ำน้ำมันหอมระเหยประมาณ 20-40%
xสัดส่วนขึ้นอยู่กับความเข้มข้นน้ำหอมและความแรงของกลิ่นที่คุณลูกค้าต้องการ
.
อุปกรณ์การทำก้านไม้หอม
1. หัวน้ำหอมอย่างดี
2. เบสละลายน้ำหอม
3. ขวดแก้ว (ขวดแก้วอย่างดีไม่บาง)
4. ก้านไม้ไฟเบอร์/ ก้านไม้จริง / ดอกไม้กระจายกลิ่น
.
ข้อเเตกต่างระหว่าง
1. Reed Diffuser Base (alcohol base) กระจายกลิ่นได้ดีมาก เหมาะสำหรับน้ำหอมที่มีลักษณะกลิ่น อ่อน-ปานกลาง-เเรง (ได้ทุกลักษณะกลิ่น) ระเหยระดับกลางๆ เป็นที่นิยมในวงการก้านไม้หอม
2. Reed Diffuser Base (non-alcohol) กระจายกลิ่นได้ดี เหมาะสำหรับน้ำหอมที่มีลักษณะกลิ่น ปานกลาง-เเรง ระเหยระดับกลางๆค่อนไปทางช้า เเละ เหมาะกับสินค้าที่ไม่ต้องการส่วนผสมของเเอลกฮอล์ก
3. Reed Diffuser Base (oil base) กระจายกลิ่นได้ในวงเเคบๆกลิ่นที่ได้จะเบาระเรื่อ เเละยังเป็นเบสน้ำมันธรรมชาติ (plant-based) ซึ่งเหมาะสำหรับน้ำหอมที่มีลักษณะกลิ่นเเรงๆเท่านั้น ระเหยระดับกลางถึงช้า เเละ เหมาะกับสินค้าที่ไม่ต้องการส่วนผสมของalcohol เเนะนำให้กลับก้านไม้บ่อยๆกว่าปกติ

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

กำหนดราคา REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.) เช็คราคาโปรโมชั่น

65 รีวิว

#7หากคุณกำลังจะซื้อ REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.) หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกสืบหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่รีวิว REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.) และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้คุณนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาไม่สูงหรือว่าตรงกันข้ามกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากท่านกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความจำเป็นของคุณ.

หเราขอเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นร้านแนะนำสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ความแตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยเลือกซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบเดิมๆไปได้เลย ตามหาเว็บไซต์จำหน่าย REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.) ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครตามหาเว็บไซต์ขาย REED DIFFUSER BASE (ALCOHOL BASE) เบสละลายน้ำหอมก้านไม้หอม (ส่วนผสมมีแอลกอฮอล์) (5000ml.) สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านค้าออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

23

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*