ขายดียอดนิยม ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้คุ้มค่าเมื่อซื้อวันนี้

ขายดียอดนิยม ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้ รีวิวคุณภาพ

ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้

Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
66 คะแนน

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Store Name : yushopth
ผู้ขาย : YU SHOP Thailand

ราคาพิเศษ : ฿160 ราคาปกติ : 160

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากวันนี้ท่านผู้ซื้อกำลังตามหาร้านขาย ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้ ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการสั่งซื้อสินค้าของท่านผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกสั่งซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้ ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้ซื้อที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกอยากซื้อ ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้ ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.
ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการอยากซื้อ ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้ ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านผู้บริโภคอยากจะได้สินค้าคุณภาพที่ดีแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านช่องได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านช่องได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อของสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านค้าจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อสินค้าให้กับคุณลูกค้าได้
ต้องการจะได้ ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้ ราคาคุ้มค่า เลือกซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้


รายละเอียดสินค้า ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้

Reed Diffuser (น้ำหอมสำหรับก้านไม้แบบเซตกล่องพร้อมใช้งาน)

41. Spring Time : กลิ่นหอม สไตล์ลักชูรี่ กลิ่นสะอาด สดชื่นอบอวลจากทุ่งดอกไม้กำลังผลิบานรับแสงแดดยามเช้า ให้กลิ่นน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์
42. Sea Breeze : กลิ่นหอมเย็น สไตล์ลักชูรี่ หอมเย็นสดชื่น ให้บรรยากาศนอนพักผ่อนริมหาดฟังเพลงแนว Tropical House มองคลื่นกระทบฝั่ง รับลมทะเลเบาๆ
43. Ocean : กลิ่นหอมสดชื่นจากไอทะเลยามเย็น ให้บรรยากาศเดินเล่นสัมผัสลมทะเลพัดเบาๆ บนหาดทรายสีขาวสุดแสนโรแมนติก ให้กลิ่นน้ำหอมเคาเตอร์แบรนด์
44. French Pear & Cinnamon : กลิ่นหอมสดชื่น กลิ่นเฉลิมฉลองเทศกาล กลิ่นให้ความสนุกสนาน อบอุ่น ในเวลาเดียวกัน
45. Honey & Coconut : (น้ำผึ้ง & มะพร้าว) : กลิ่นหอมสะอาดแบบหรูหรา หอมสบายๆ กลิ่นสดชื่น กลิ่นผ่อนคลาย
46. Green Tea : (ชาเขียว) : กลิ่นหอมชาเขียวญี่ปุ่นหอมสดชื่น หอมเหมือนกลิ่นใบชาที่กำลังชงในแก้วชาร้อน เป็นกลิ่นชาที่หอมละมุน ผ่อนคลายสบายอารมณ์
47. Coffee : (กาแฟ) : กลิ่นหอมกาแฟคั่วผสมนมหอมหวานสดชื่น หอมละมุนครุกรุ่น อบอวล อบอุ่น ผ่อนคลาย ได้ทุกวันทุกเวลาเหมือนกลิ่นชงกาแฟใส่นมหอมหวาน
48. Vanilla : (วนิลา) : กลิ่นหอมวนิลาพรีเมี่ยมที่หอมมาก กลิ่นหอมโรแมนติก หอมหวานละมุนนุ่มลึก อบอุ่น แสดงถึงความเอาใจใส่ มีเสน่ห์และสนุกสนานเป็นที่สุด
49. Smoke : กลิ่นควันฟืน เป็นกลิ่นเฉพาะ โดดเด่น เป็นกลิ่นควันผสมกลิ่นฟืนที่ลอยออกมาจากเตาผิงไฟ
50. Rosemary : กลิ่นโรสแมรี่ กลิ่นหอมเย็นชื่นใจ โล่งสบายมาก ผ่อนคลาย สบายอารมณ์ สามารถเข้ากันได้ดีกับกลิ่นอื่นๆ เพื่อสร้างกลิ่นที่มีเอกลัษณ์พิเศษ
51. Cherry Blossom : กลิ่นดอกซากุระ กลิ่นน่ารักๆ กลิ่นหอมหวานละมุน โดดเด่น เป็นกลิ่นที่มีเสน่ห์ ชวนน่าหลงใหลเป็นที่สุด เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมมาก
52. Frangipani & Indai Cork Tree : (ดอกลีลาวดี & ดอกปีบ) : กลิ่นหอมหวานคลาสสิค หอมละมุนนุ่มลึก โดดเด่นมีเสน่ห์ เป็นอีกหนึ่งกลิ่นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมมาก กลิ่นที่ผสมผสานกลิ่นดอกลีลาวดีสีแดงและดอกปีบได้อย่างลงตัว
53. Grass & Rain : กลิ่นสายฝนตกลงบนหญ้าที่ชุ่มฉ่ำ กลิ่นหอมเฉพาะที่หอมแตกต่าง
54. Hami Melon : กลิ่นแคนตาลูปหอมหวานละมุนสดชื่นมาก กลิ่นน่ารักมากๆ เป็นกลิ่นผลไม้ยอดนิยมที่สดใส ชุ่มชื่น มีชีวิตชีวา น่าตื่นเต้น สนุกสนาน และเป็นกันเองอย่างมาก
55. Melon : กลิ่นเมล่อนญี่ปุ่น กลิ่นน่ารักมากๆ หอมหวานละมุนสดชื่น เป็นกลิ่นยอดนิยมที่สดใส สนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศรอบตัว เข้ากันได้ดีกับทุกโอกาส
56. Earthly Delight : (เอิร์ธลี่ ดีไลท์) : กลิ่นที่ผสมผสานกลิ่นมะม่วงและกลิ่นเสาวรส หอมเปรี้ยวซ่อนหวานชื่นใจไว้ได้ลงตัว สดใสร่าเริง สนุกสนาน พร้อมเปิดกว้างรับสิ่งใหม่ๆ มีเสน่ห์ น่ารัก ดึงดูดใจมาก
57. Maithong : กลิ่นหอม สไตล์ลักชูรี่ กลิ่นหอมที่น่าค้นหา มีเสน่ห์ ชวนหลงใหล ให้กลิ่นหอมหรูหรา เหมือนทุ่งสีทองเปี่ยมด้วยพลังแห่งการดึงดูด
58. Moke : กลิ่นดอกโมก กลิ่นดอกไม้ไทยหอมละมุนยอดนิยม หอมสะอาด หอมสดชื่น หอมอ่อนๆ
59. Bridal Piono Rose : กลิ่นดอกกุหลาบ กลิ่นหอมหวานสุดแสนโรแมติก ชวนต้องมนต์เสน่ห์ เย้ายวน เซ็กซี่ หอมชวนเคลิ้มแฝงความขี้เล่น กลิ่นหอมหวานคลาสสิคมาก
60. Romance Rose (โรแมนซ์ โรส) : กลิ่นกุหลาบหอมหวานโรแมนติก หอมคลาสสิคสบายๆ หอมหวานชื่นใจ

ประกอบด้วย ขวดที่บรรจุน้ำหอมสำหรับก้านไม้ ปริมาณ 50 ml. และก้านไม้หวายขนาด 12.5 cm.
เพียงใส่ก้านทั้งหมดที่อยู่ในเซตกล่องลงไป ก็สามารถใช้งานได้ทันทีเลยค่ะ อีกทั้งลูกค้ายังสามารถเลือกก้านหรือดอกไม้ที่ชื่นชอบ (เฉพาะสำหรับใช้กับน้ำหอมประเภทนี้เท่านั้น) ใส่ลงไปเพิ่มเติม เพื่อให้กระจายกลิ่นได้ดียิ่งขึ้นค่ะ โดยใส่ให้พอดีกับปากขวด จากนั้นก้านหรือดอกไม้จะค่อยๆ ดูดซึมน้ำหอมขึ้นมาด้านบน ทำให้ได้กลิ่นหอมที่กระจายออกมาค่ะ

ระยะเวลาการใช้งานขนาด 50 ml : ประมาณ 30 วัน

วิธีใช้งาน : หมุนฝาไม้ออกมา แล้วทำการดึงจุกพลาสติกที่ปิดฝาขวดออกค่ะ (ไม่แนะนำให้ใช้มือในการดึงนะคะ อาจทำให้บาดเจ็บได้ค่ะ) จากนั้นหมุนฝาไม้กลับลงไปที่เดิม ใส่ก้านทั้งหมดที่อยู่ในเซตกล่องลงไป เพื่อใช้สำหรับดูดซึมน้ำหอมเพื่อกระจายกลิ่น โดยก้านจะดูดซึมน้ำหอมประมาณ 1 วัน สามารถกลับก้านจากด้านล่างขึ้นด้านบนตามความต้องการ เพื่อให้กลิ่นกระจายได้ดีขึ้น หรือสามารถเปลี่ยนก้านใหม่ได้ เมื่อก้านกระจายกลิ่นได้น้อยลงค่ะ

ข้อแนะนำเพิ่มเติมค่ะ

น้ำหอมสำหรับก้านไม้หรือก้านไม้กระจายกลิ่น (Reed Diffuser) จะเหมาะกับการใช้งานในพื้นที่ๆมีขนาดเล็กและเป็นพื้นที่ปิดนะคะ โดยขนาดของพื้นที่ๆสามารถใช้งานได้ ส่วนใหญ่แล้วจะไม่เกิน 20-30 ตรม.ค่ะ หากลูกค้าต้องการใช้งานในพื้นที่ๆมีขนาดใหญ่หรือเป็นพื้นที่เปิด หรือต้องการได้กลิ่นแรงขึ้นควรวางกระจายกันหลายๆขวดให้ทั่วบริเวณค่ะ

หากต้องการได้กลิ่นน้ำหอมที่แรงกว่าก้านไม้กระจายกลิ่น ทางร้านแนะนำให้ใช้เครื่องพ่นไอน้ำร่วมกับน้ำหอมที่ใช้สำหรับเครื่องพ่นไอน้ำโดยเฉพาะ หรือการจุดเตาน้ำมันหอมระเหย เตาไฟฟ้าร่วมกับน้ำมันหอมระเหย ซึ่งสามารถใช้กับน้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากธรรมชาติ 100% และ น้ำมันหอมระเหยกลิ่นสังเคราะห์ จะทำให้ได้กลิ่นที่แรงขึ้นค่ะ

น้ำหอมแต่ละกลิ่นจะมีความชัดเจนหรือความแรงของกลิ่นที่ไม่เท่ากันค่ะ บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว สามารถให้กลิ่นที่ชัดเจนหรือแรงได้ ในขณะที่บางกลิ่นเมื่อเปิดใช้งานแล้ว ก็อาจจะให้กลิ่นที่ค่อนข้างอ่อนหรือเบาบางกว่าค่ะ ดังนั้นการเลือกใช้งานแต่ละกลิ่น จะขึ้นอยู่กับความชอบของผู้ใช้นะคะว่าต้องการกลิ่นอ่อนหรือแรงค่ะ

Tips :

คำแนะนำ ในการใช้งานน้ำหอมให้ต่อเนื่องอย่างมีประสิทธิภาพ คือ ไม่ควรใช้กลิ่นเดิมซ้ำหรือต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลานานจนเกินไป เนื่องจากจะทำให้จมูกของเราชินกับกลิ่นเดิม ทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยได้กลิ่นหรือแทบไม่ได้กลิ่นเลย ดังนั้นทางร้านแนะนำให้มีการสลับหรือเปลี่ยนกลิ่นทุกๆ 2-3 เดือนเป็นอย่างน้อยค่ะ

  ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้
  ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้
  ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้
  ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า
  ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้

ขายดียอดนิยม ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้ รีวิวคุณภาพ

66 รีวิว

#4ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการซื้อ ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้ ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านผู้บริโภคอยากจะได้สินค้าความดีเลิศแต่ราคานั้นไม่แพง และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านช่องได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านพักได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อของสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อสินค้าให้กับท่านลูกค้าได้.

ตั้งใจจะได้ ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้ ราคาน่าเป็นเจ้าของ สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านออนไลน์ของเราวันนี้ มี ก้านไม้หอม 50 ml. กลิ่นที่ 41-60 เลือกกลิ่นหอมๆได้ตามใจชอบ พร้อมเซต ก้านไม้หวาย ธรรมชาติ+ดอกไม้ อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการเลือกซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและข้อเสนอพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากสั่งซื้อผลิตผลให้ได้สินค้าตรงตามความจำเป็นเลือกจะซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

20

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*