คนใช้รีวิว Aroma&More Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30MLจำกัดจำนวน

คนใช้รีวิว AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML ส่วนลดพิเศษ

หากคุณกำลังซื้อ AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท

AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML

และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับผลิตผลต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุปการะนั้นมีทางเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

หากคุณลูกค้ากำลังซื้อ AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะอยากซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านที่อยู่อาศัยอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง สืบหาเว็บไซต์จำหน่าย

AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML

ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML

Seller : AROMA and MORE
104 รีวิว
Store Name : aromaandmore_admin
หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ลดพิเศษ : ฿429 ราคาปกติ : 429

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML

-Meditation – An Earthy Blend of 100% Natural Essential Oils
-น้ำมันหอมระเหย Meditation กลิ่นหอมอุ่นๆ ของ frankincense และกลิ่นไม้สน cedarwood เสน่ห์กลิ่นสมุนไพรของ patchouli ผสานกับกลิ่นหอมลึกของ Ylang Ylang และส้มเล็กน้อย ด้วยความหอมอบอุ่นนุ่มนวลและคุณสมบัติในทางอโรมาเทอราปี ให้คุณสัมผัสถึงความสงบนิ่ง ปลดปล่อยและผ่อนคลาย มีความคิดสร้างสรรค์ เหมาะสำหรับการทำสมาธิ สวดมนต์ ห้องฟิตเนส หรือแม้แต่ระหว่างการเรียนหรือทำงานหนัก ก็ สามารถช่วยปลดปล่อยความกังวลความเครียด เสริมสร้างพลังใจในทางบวก
และยังนำไปใช้ประโยชน์ได้เช่นเดียวกับน้ำมันหอมระเหยทั่วไปเพราะสรรพคุณรวมคือให้ความรู้สึกผ่อนคลาย และกลิ่นที่หอมละมุล ให้บรรยากาศที่สะอาด ใช้ได้ดีกับห้องเรียน ห้องผู้ป่วยช่วงพักฟื้น
-ผลิตภัณฑ์นี้เป็นการผสมผสานน้ำมันหอมระเหยน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ 100% และไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสารกันบูดใดๆ
-การนำน้ำมันหอมระเหยมาใช้ประโยชน์ในการนั่งสมาธิได้หลายวิธี
1 : ผสมกับน้ำมัน ธรรมชาติ ( carrier oil )นวดฝ่ามือและแขน
2 : หยด 5-6 หยดใส่เตาน้ำมันหอมระเหยเพื่อปรับบรรยากาศห้อง
3 : หยด 6-8 หยดกับน้ำมันเบส 1-2 ข้อนโต๊ะ ผสมในอ่างน้ำอุ่นเพื่อแช่ตัว
4 : หยดใส่ถ้วยเทียน 1-2 หยด (ขณะที่เหลว )
5 : ผสมประมาณ 3-7 มล กับน้ำสะอาด 100 มล.ใส่ในขวดสเปรย์ ( เขย่าก่อนใช้ทุกครั้ง ) ใช้ฉีดบริเวณห้อง
-ข้อควรระวัง
ใช้ภายนอก ห้ามรับประทาน
ไม่ควรใช้ในสตรีมีครรภ์ เด็กเล็ก และผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และควรใช้อย่างระมัดระวัง
ห้ามสัมผัสผิวหนังโดยตรงต้องทำให้เจือจางก่อน
ห้ามสูดดมโดยตรงต้องทำให้เจือจางก่อน
ปิดฝาให้แน่น เก็บในขวดสีชาพ้นจากแสงแดด ห่างจากเด็กกเด็ก
Essential Oils: Frankincense Patchouli Ylang Ylang Orange Cedarwood
Method of Extraction: Steam Distilled or Cold Pressed – No solvent extractions
Color: Deep Orange Brown
Perfumery Note: Middle/Base
Consistency: Thin to Medium
Aromatic Description: Woody with a Floral/Citrus back note
Initial Strength of Aroma: Medium
Uses: Can be diffused into the air by aroma warmer added to bath water facial steam diluted in vegetable/carrier oil (about 2% to 4%) to create a natural massage oil or diluted up to 15% for a pulse point rub on small areas of the skin.
ส่วนผสมด้วยน้ำมันหอมระเหย 5 ชนิด • Frankincense • Patchouli • Ylang Ylang • Orange • Cedarwood

-คำเตือน : น้ำมันหอมระเหยอาจเป็นอันตรายได้หากใช้ไม่เหมาะสม ทั้งนี้ การนำเสนอข้อมูลมีวัตถุประสงค์เพื่อการศึกษาและให้ความรู้เท่านั้น การเลือกใช้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้ใช้ว่าผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเหมาะสำหรับวัถตุประสงค์และความต้องการหรือไม่ ควรพิจารณาเป็นพิเศษในการเลือกใช้น้ำมันหอมระเหยสำหรับหญิงตั้งครรภ์ เด็กหรือผู้สูงวัย หากอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนการใช้น้ำมันหอมระเหย และหากใช้น้ำมันหอมระเหยกับผิวหนังควรเจือจางก่อนอย่างถูกต้องตามคำแนะนำและควรทดสอบกับผิวในบริเวณแคบก่อนเพื่อตรวจสอบการแพ้ก่อนการใช้นวดทั้งตัว

-A Blend of aromas traditionally used for Meditation. The slight floral sweet scent slowly fades leaving the incense & earthy like aromas of Frankincense & Patchouli behind to Quiet & Focus the Mind.
-Meditation is a blend created to promote positivity calm and focus. It can be worn on the skin but Aroma & More created this blend to warm or diffuse into the air with the idea to replace some of the smoky incenses used during meditation.
-The aroma is deep and earthy with a little floral sweetness. It is not an exact match to incense because it is only the volatile oils without resinous or heavier dry components commonly used in incense that can only be released when burned.
-Note: Meditation blend is not for internal use. Most essential oils cannot be taken internally. But even when they can Essential oils are highly concentrated and require dilution special training and caution that Aroma & More does not yet provide. You can never drink any essential oils at 100% strength or diluted in water based liquids.
xThis product contains only natural essential oils extracted by natural methods (Natural methods are methods that do not include solvents in the extraction process).
xNo artificial ingredients fragrance preservatives or vegetable/carrier oils are added.
-Caution: Essential oils can be harmful if used improperly. Information is provided for educational purposes only. It is up to the customer to determine if the product is right for their intended purpose. Special consideration should be made before applying essential oils to pregnant women children or the elderly. If under a doctors care please consult the physician before using essential oils. If applying to skin essential oils must be diluted correctly and Aroma & More recommends testing on a small area of skin to check for reaction before attempting a full body massage.



AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML
AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML
AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

คนใช้รีวิว AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML ส่วนลดพิเศษ

104 Score

#13หลายๆคนนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างชาญฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML ได้ในราคาไม่แพง บางท่านซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นสั่งซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านร้านออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะเลือกซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือค้นหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว อยากซื้อ AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยสบายในการอยากซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านช่อง แค่คลิ๊กซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุดหนุนที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาเลือกซื้อ AromaMore Meditation Essential oil 100% Blend / น้ำมันหอมระเหยสูตรผสม ปรับบรรยากาศให้สงบผ่อนคลาย มีสมาธิ 5/10/30ML ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมผลิตภัณฑ์อื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาไม่แพงแล้วยังความคุ้มค่า เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านผู้ซื้อนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม จะซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

27

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*