พร้อมส่ง SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปาโปรโมชั่นสินค้า

พร้อมส่ง SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา ชี้นำของดี

SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา

Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
105 Reviews

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

โดย : SabaiArom Official Store
Retailer Name : sabaiarom_officialstore

ราคาพิเศษ : ฿364 ราคาปกติ : 379

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องสืบหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลิตผล ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา เราก็มี หรืออยากจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี

SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา

ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่อยากซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้อุปการะสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้ซื้อสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้อุปการะอยากที่ได้ SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านจัดสรรท่านผู้บริโภค รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปาร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยจะซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปาร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุดหนุนต้องการ หรือใครตามหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา

SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ 100% กลิ่นเคลียร์มายด์ เพื่อความคิดสร้างสรรค์

เวลาก็มีแค่นี้ แต่เรื่องที่ต้องทำกลับมากมายหลายสิ่งอย่างจนไม่รู้จะเริ่มอันไหนก่อนดี มึนไปหมดแล้ว ใจเย็นนะ อย่าเพิ่งร้อนรน ทุกอย่างเอาอยู่ได้ถ้าเรานิ่งและรับมืออย่างเป็นระบบระเบียบพอ นั่งหลับตาสักครู่แล้วปล่อยใจให้ว่าง เพื่อให้อะไรๆค่อยๆผุดขึ้นมา เมื่อความคุณคิดของคุณรวมศูนย์ ทุกอย่างจะชัดแจ้ง รู้ว่าอะไรต้องทำก่อนหลัง และเมื่อนั้นความสำเร็จก็อยู่แค่เอื้อม

เบลนด์น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ Clear Mind นำแคแรคเตอร์เฉพาะตัวของ Rosemary มาปรุงรวมกับความสดใสสดชื่นของ Bergamot Peppermint Lemon และความละมุนนุ่มลึกแบบฉบับ Lavender เพื่อเติมความปลอดโปร่งโล่งสบายให้สมอง เกิดความคิดที่เฉียบคมและสร้างสรรค์ พร้อมรับมือกับทุกภารกิจด้วยยิ้มอ่อนๆเสมอ

Scent : กลิ่นหอมเย็นสดชื่นแนวสมุนไพร ของโรสแมรี่ ผสานกับกลิ่นสดชื่นหวานเย็นของเปปเปอร์มินท์ เติมความกลมกล่อมด้วยเบอร์กามอท เลมอน และลาเวนเดอร์

Feels Like: รู้สึกสบาย มีชีวิตชีวา เหมือนเดินเที่ยวชมสวนสมุนไพรของเมืองหนาว ให้ความหอมหวานเย็นสดชื่น ผ่อนคลาย

ประโยชน์
– Rosemary ช่วยเสริมสร้างความสามารถในการโฟกัสต่อสิ่งที่ทำ
– Bergamot ช่วยคลายความรู้สึกกดกัน
– Peppermint ช่วยให้ความคิดกระจ่าง
– Lemon ช่วยให้วางความคิดที่หนักอึ้ง
– Lavender ช่วยปัรับสมดุลย์อารมณ์ที่ขึ้นลง

วิธีใช้
– สูดดมจากขวดโดยตรงหรือหยดลงบนกระดาษทิชชู 3-5 หยดแล้วนำมาสูดดม
– เจือจางในน้ำมัน carrier oil ก่อนนำมาทาบนผิวหนัง (ดูรายละเอียดอัตราส่วนการเจือจางภายในด้านในกล่อง)
– หยดน้ำมันหอมระเหย 5-10 หยดลงในเตาน้ำมันหอมระเหยแบบเซรามิกหรือแบบไฟฟ้า (ผสมกับน้ำตามอัตราส่วนที่ระบุ)
– สำหรับการปรับกลิ่นภายห้องด้วยการสเปรย์ ให้หยดน้ำมันหอมระเหย 10-20 หยดลงในน้ำเปล่า 100 ml. แล้วจึงฉีดพ่นด้วยขวดสเปรย์
– หยดน้ำมันหอมระเหย 5-10 หยดลงในอ่างอาบน้ำอุ่น

ข้อควรระวัง
– ก่อนใช้น้ำมันหอมระเหย ควรทดสอบก่อนว่าเกิดอาการแพ้หรือไม่ ด้วยการแต้มน้ำมันหอมระเหยบาง ๆ ลงบนผิวหนังเพื่อทดสอบ
– หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตาและผิวหนังบริเวณที่บอบบาง
สตรีมีครรภ์หรือระหว่างให้นมบุตร ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้น้ำมันหอมระเหย
– หลักเลี่ยงการใช้น้ำมันหอมระเหยในเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี
ไม่ควรใช้น้ำมันหอมระเหยบางอย่าง เช่น hyssop rosemary sage และ thyme กับผู้ที่มีความดันโลหิตสูง
– ผู้ป่วย Homeopathic ไม่ควรใช้ น้ำมันพริกไทบดำ น้ำมันการบูร น้ำมันยูคาลิปตัส และน้ำมันสะระแหน่
เก็บให้พ้นแสงและเด็ก


SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา
SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา
SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

พร้อมส่ง SabaiArom No.3 Clear Mind Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหย กลิ่นหอม ผ่อนคลาย ปลอดโปร่ง อโรม่า สปา ชี้นำของดี

105 Reviews

#5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*