รีวิวขายดี (รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuserส่งทุกที่

รีวิวขายดี (รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser ตอนนี้กำลังลดราคาสุดๆ

หากตอนนี้คุณผู้บริโภคกำลังตามหาร้านขาย (รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของคุณผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นเลือกจะซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกจะซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความตรงกันข้ามของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นเดียวกัน

(รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Shop Name : dawinlert
60 รีวิว
ผู้ขาย : davvi
Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification (รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser

xdiffuser care การ์ด 1 ใบต่อ 1 ออเดอร์ หากต้องการรับเพิ่มตามจำนวนสินค้า สามารถแจ้งได้ทางแชทหรือหมายเหตุค่ะx

room diffuser ขนาด 100ml พร้อมก้านไฟเบอร์สีดำ/ขาวขนาด 4mm ยาว 25cm x 5 ก้าน
xสามารถเลือกสีก้านไฟเบอร์ได้ทางหมายเหตุหรือแชท หากไม่เลือกทางร้านจะสุ่มสีให้

1. kiefernwald (best seller)
– กลิ่นที่ผสมผสานความสดชื่นของดอกไม้ ความเข้มของเปลือกไม้เครื่องเทศเข้าด้วยกันออกมาเป็นกลิ่นเสมือนเดินท่องอยู่ในป่าสนขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบธรรมชาติ และกลิ่นที่เข้มข้น
notes: citrus neroli lavender rosemary vetiver oak & musk

2. kosterhavet (best seller)
– กลิ่นที่มีทั้งความสดชื่นของน้ำทะเล ความอบอุ่นของแสงแดดและเสริมด้วยความนุ่มนวล สะอาดจากแป้งเด็ก เป็นกลิ่นที่ทำให้นึกถึงทะเลทางยุโรปตอนเหนือเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นเบาๆ นุ่มนวล อ่อนโยน
notes: calone citrus vanilla nutmeg white musk & baby powder

3. shangri-la
– กลิ่นที่เน้นความเปรี้ยว สดชื่นจากส้มแมนดาริน สตรอวเบอร์รี่และดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิดเสมือนไปนั่งอยู่ท่ามกลางสวนผลไม้ขนาดใหญ่ กลิ่นนี้ช่วยให้ตื่นตัวจากความเหนื่อยล้าได้เป็นอย่างดี
notes: mandarin strawberry freesia french tulip amber & sandalwood

4. sun rising (best seller)
– กลิ่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นแนว สปา อโรมาติค แต่ไม่รุนแรงและเข้มเกินไป กลิ่นหลักๆ จะเป็นการผสมผสานกันของมะลิ มิ้นท์ ชาเขียวและดอกไม้ใบหญ้าอื่นๆ เหมาะกับการจุดตอนเช้าในวันสบายๆ เพื่อผ่อนคลาย
notes: mint leaf bergamot chamomile jasmine lily tea vetiver & musk

5. night blooming
– กลิ่นที่เป็นตัวแทนของยามค่ำคืนที่แสนหอมหวานโรแมนติค เป็นกลิ่นที่ผสมผสาน ดอกลิลลี่ เบอร์รี่หลากชนิด วานิลลา เข้าด้วยกันจนออกมาเป็นกลิ่นที่เน้นหวานและมีความเปรี้ยวแทรกอยู่เล็กน้อยอย่างพอดีๆ ไม่หวานจนเกินไป
notes: night blooming lily cassis strawberry raspberry vanilla & musk.

6. ember (must try)
– กลิ่นเรียกได้ว่าที่เป็นตัวแทนของเทศกาลคริสมาสต์อย่างแท้จริง กลิ่นที่ผสาน clove เครื่องเทศกลิ่นแนว spicy เข้ากับ guaicwood และ cedarwood เพิ่มความ smoky และ woody เข้ากับบรรยากาศการนั่งหน้าเตาผิงอุ่นๆ ในฤดูหนาว ember ยังมีกลิ่นที่นุ่มลึกจาก Leather และ Patchouli และความ gourmand จาก vanilla ที่เป็นเบสให้ความรู้สึกเหมือนได้กลิ่นขนมที่เพิ่งอบออกมาจากเตาร้อนๆ
notes: clove guaicwood cedarwood leather patchouli & vanilla

7. casablanca
– casablanca เปิดมาด้วยกลิ่นของ Saffron เครื่องเทศที่ได้ชื่อว่ามีราคาสูงที่สุดในโลก เน้นความอบอุ่น เข้มข้น ตามมาด้วยผลไม้ตระกูล Citrus อย่าง Bergamot และ Lemon zest ให้ความสดชื่น Vetiver เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้กับกลิ่น และสร้างมิติของกลิ่นให้น่าหลงใหลด้วย Sandalwood และ Amber ปิดท้าย
notes: saffron bergamot pink pepper lemon zest red rose violet sandalwood vetiver & amber

8. merry (must try)
– กลิ่นที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นของความเย็นสดชื่นของอากาศช่วงปลายปีและหิมะหนาวเย็นที่ปกคลุมไปทั่วทุกแห่ง และยังแฝงไปด้วยกลิ่นเปรี้ยวหวานของบรรยากาศความสนุกสนานและครึกครื้นของเทศกาลคริสต์มาส
notes: bergamot peppermint juniper berry pineapple balsam fir jasmin patchouli cedar & moss

9. noël
– เปิดมาด้วยกลิ่นเครื่องเทศหลากชนิดที่ชวนให้นึกถึงบรรยากาศอันอบอุ่นในช่วงปลายปี ตามมาด้วยกลิ่นหอมหวานจากวานิลลาและน้ำตาลที่ช่วยเพิ่มมิติให้กับเหล่าเครื่องเทศจนผสานกันออกมาเป็นกลิ่นขนมอบอันเป็นเอกลักษณ์ของเทศกาลคริสต์มาส
notes: black pepper ginger cinnamon almond nutmeg clove anise vanilla & sugar

10. summer solstice
– เน้นความหวานอมเปรี้ยวของ plum และ hint เบาๆ จาก rum ผสมผสานกับเบอร์รี่ ดอกไม้และหญ้าหลากชนิดเพื่อบาลานซ์และสร้างมิติให้กับตัวชูโรงทั้งสอง เป็นกลิ่นที่แค่ได้สัมผัสก็จะรู้สึกเหมือนถูกโอบกอดโดยพลังงานบวก ได้ recharge ร่างกายให้สดชื่น พร้อมออกไปใช้ชีวิตอย่างเต็มที่
notes: plum rum davana berries jasmine rose cinnamon clove patchouli sandalwood & amber

11. winter solstice
– กลิ่นหลักคือ tobacco ผสานเครื่องเทศและไม้ อย่าง vanilla และ cedarwood ออกมาเป็นกลิ่นน่าหลงใหล ชวนผ่อนคลาย เป็นกลิ่นแห่งความสุขุมและอบอุ่น ท่ามกลางความเยือกเย็นที่กำลังคืบคลานเข้ามา
notes: pepper ginger coconut iris tobacco vanilla & cedarwood (xtabacco เป็นเพียงกลิ่นจำลอง ไม่มีส่วนผสมของ tabacco/ยxสูบ/ยxเส้น/นิโคติน จึงไม่เป็นอันตรายต่อผู้ใช้)

วิธีใช้:
1. เปิดจุกขวดออกโดยการค่อยๆ หมุน (หากดึงออกตรงๆ จะเปิดได้ยาก)
2. ใส่ก้านไฟเบอร์ตามจำนวนทื่ต้องการ (แนะนำ 3 ก้าน) ลงในน้ำมันหอม
3. สามารถกระจายกลิ่นได้นาน 2-3 เดือน ขึ้นอยู่กับขนาดห้องและอุณหภูมิ

ข้อแนะนำ:
1. เหมาะสำหรับห้องขนาด 20-25 ตารางเมตร หากห้องมีขนาดใหญ่กลิ่นจะค่อนข้างเจือจาง
2. เพื่อการกระจายกลิ่นที่รวดเร็ว สามารถจุ่มก้านไฟเบอร์ลงในน้ำมันหอมและสลับด้านขึ้นมาได้ทันที
3. สลับก้านไฟเบอร์ทุกๆ อาทิตย์เพื่อรีเฟรชกลิ่นให้หอมอย่างต่อเนื่อง (การสลับก้านบ่อยๆ จะให้ความหอมจางลงเร็ว)
4. ควรตั้งขวดแก้วให้ห่างจากเปลวไฟและไม่ควรสัมผัสกับผิวหนังโดยตรง

หากซื้อเป็นของขวัญเนื่องในโอกาสต่างๆ สามารถแจ้งหมายเลขการ์ดกับทางร้านเพื่อขอรับการ์ดและฝากข้อความอวยพรให้ทางร้านเขียนได้ทั้งทางหมายเหตุและทางแชทค่ะ

โปรดเช็คสภาพของสินค้าที่ท่านได้รับก่อนกดยืนยันรับสินค้า หากกดยืนยันแล้วทางร้านไม่ขอรับผิดชอบทุกกรณี
หากสินค้าได้รับความเสียหายจากขนส่ง สามารถส่งรูปสินค้าที่เสียหายเข้ามาเพื่อขอเคลมชิ้นใหม่ได้ โดยทางร้านจะรับผิดชอบส่งชิ้นใหม่ให้ใน 2-3 วันทำการ
กรณีไม่มีรูปภาพความเสียหายมายืนยัน ทางร้านไม่สามารถเคลมชิ้นใหม่ได้ในทุกกรณี ขออภัยในความไม่สะดวกด้วย


(รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser
(รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser
(รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รีวิวขายดี (รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser ตอนนี้กำลังลดราคาสุดๆ

60 Reviews


#27หากคุณกำลังอยากซื้อ (รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser หรือสินค้าอื่นๆ เลือกตามหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท (รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณลูกค้า ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้ซื้อนั้นมีทางเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าเดินทางมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของไม่แท้ หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะสั่งซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจสั่งซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะอยากซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าเราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุดหนุนกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านจัดสรร ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์ขาย

(รวมกลิ่น) davvi ก้านไม้หอมปรับอากาศ ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น Reed Diffuser Room Diffuser

สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ความดีเลิศกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*