สินค้าใหม่ยอดนิยม Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะHot Product

สินค้าใหม่ยอดนิยม Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ ส่วนลดตอนนี้

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการอยากซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถจะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ

สินค้าใหม่ยอดนิยม Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ ส่วนลดตอนนี้

21 รีวิว
Retailer Name : sabaiarom_officialstore

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่ายโดย : SabaiArom Official Store
Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Specification Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ

SabaiArom No.10 On Guard Essential Oils Blend สบายอารมณ์ น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์100 กลิ่นออนการ์ด เพื่อเสริมภูมิคุ้มกัน
100% Pure Essential Oil

ในทุกจุดหมายปลายทางของการเดินทางแต่ละวัน เราปฏิเสธไม่ได้ว่าต้องเผชิญมลภาวะ ฝุ่นควัน กลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือเชื้อโรคในอากาศ ซึ่งทำให้เรารู้สึกกังวล การปกป้องร่างกายจากปัจจัยเสี่ยงเหล่านี้จึงมีความจำเป็น เรียกได้ว่ากันไว้ดีกว่าแก้แน่นอน Sabai arom จึงเบลนด์น้ำมันหอมระเหยบริสุทธิ์ On Guard สูตรพิเศษเพื่อช่วยคุณสร้างเกราะให้ร่างกาย และเสริมภูมิคุ้มกันในเวลาเดียวกัน

ด้วยคุณสมบัติพิเศษของน้ำมันหอมระเหย Clove Eucalyptus Lemon และ Sweet Orange ที่มีฤทธิ์ต่อต้านเชื้อตามหลัก Aromatherapy ทั้งยังส่งผ่านกลิ่นหอมอบอุ่นหนักแน่น แต่แฝงไว้ด้วยความร่าเริง ปกป้อง ปลอดภัย และมีพลังเฉพาะตัว ติด On Guard ไว้กับตัวยาม แล้วคุณจะรู้สึกว่าคุณมี traveling partner ที่ดีร่วมเดินทางเคียงข้างเสมอ

Scent : กลิ่นอบอุ่นของเครื่องเทศกานพลู ผสานกับกลิ่นเปรี้ยวหวานของส้ม ให้ความอบอุ่นอยู่ในอก

Feels Like: รู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย หอมกรุ่นกลิ่นเครื่องดื่มสมุนไพร

ประโยชน์
– Sweet Orange ช่วยให้พลังบวกไหลเวียนดี
– Lemon ช่วยกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน
– Eucalyptus ช่วยปกป้องร่างกายจากเชื้อโรครอบตัว
– Clove ช่วยปกป้องร่างกายจากเชื้อโรครอบตัว

วิธีใช้
– สูดดมจากขวดโดยตรงหรือหยดลงบนกระดาษทิชชู 3-5 หยดแล้วนำมาสูดดม
– เจือจางในน้ำมัน carrier oil ก่อนนำมาทาบนผิวหนัง (ดูรายละเอียดอัตราส่วนการเจือจางภายในด้านในกล่อง)
– หยดน้ำมันหอมระเหย 5-10 หยดลงในเตาน้ำมันหอมระเหยแบบเซรามิกหรือแบบไฟฟ้า (ผสมกับน้ำตามอัตราส่วนที่ระบุ)
– สำหรับการปรับกลิ่นภายห้องด้วยการสเปรย์ ให้หยดน้ำมันหอมระเหย 10-20 หยดลงในน้ำเปล่า 100 ml. แล้วจึงฉีดพ่นด้วยขวดสเปรย์
– หยดน้ำมันหอมระเหย 5-10 หยดลงในอ่างอาบน้ำอุ่น

ข้อควรระวัง
– ก่อนใช้น้ำมันหอมระเหย ควรทดสอบก่อนว่าเกิดอาการแพ้หรือไม่ ด้วยการแต้มน้ำมันหอมระเหยบาง ๆ ลงบนผิวหนังเพื่อทดสอบ
– หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตาและผิวหนังบริเวณที่บอบบาง
สตรีมีครรภ์หรือระหว่างให้นมบุตร ควรปรึกษาแพทย์ก่อนใช้น้ำมันหอมระเหย
– หลักเลี่ยงการใช้น้ำมันหอมระเหยในเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปี
ไม่ควรใช้น้ำมันหอมระเหยบางอย่าง เช่น hyssop rosemary sage และ thyme กับผู้ที่มีความดันโลหิตสูง
– ผู้ป่วย Homeopathic ไม่ควรใช้ น้ำมันพริกไทบดำ น้ำมันการบูร น้ำมันยูคาลิปตัส และน้ำมันสะระแหน่
เก็บให้พ้นแสงและเด็ก



Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ
Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ
Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

สินค้าใหม่ยอดนิยม Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ ส่วนลดตอนนี้

21 Reviews

#19หลายๆคนนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างชาญฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ ได้ในราคาไม่แพง บางท่านซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นจะซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว เลือกซื้อ Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกสบายในการอยากซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กสั่งซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้ซื้อที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาจะซื้อ Sabaiarom NO.10 On Guard น้ำมันหอมระเหยแท้ Essential Oil Blend 10ml. ปรับสมดุลร่างกาย ปกป้องและเสริมภูมิคุ้มกันจากมลภาวะ ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมสินค้าอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาไม่แพงแล้วยังความคุ้มค่า เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านผู้อุดหนุนนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม สั่งซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

27

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*