เล็งเห็นต่อ น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์แนะนำซื้อ สินค้าคุณภาพ

เล็งเห็นต่อ น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์ สินค้าใหม่นาทีนี้

Specification น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์

ว่านดอกทอง ว่านมหาเสน่ห์ (รากราคะ ว่านรากราคะ) ว่านดอกทองกระเจา ว่านมหาเสน่ห์ดอกทอง ว่านดอกทอง(แท้)

ความเชื่อ
– ว่านดอกทอง เป็นว่านที่มีฤทธิ์รุนแรง และหายากยิ่ง
เป็นว่านที่ผู้เล่นไสยเวทชอบแสวงหากันนัก เพื่อนำไปผสมกับผงวิเศษทำวัตถุมงคล เช่น พระเครื่อง เป็นต้น บางคนก็อยากได้ต้น เอาไปตั้งไว้ในร้านค้าเพื่อเรียกลูกค้า บางคนก็อยากได้ดอกนำติดตัวเพื่อให้เพศตรงข้ามหลงใหล แต่ก็หายากลำบาก ความหายากนั้นทำให้หาคนที่รู้จักของจริงแท้ยากด้วยเช่นกัน จึงมักถูกนักขายว่านนำว่านชนิดนั้นชนิดนี้มาหลอกขายให้เสมอ

– ความเชื่อตามตำราโบราณกล่าวว่า ว่านดอกทองมีอำนาจ มีสรรพคุณใช้ทางเสน่ห์มหานิยมแก่ผู้ปลูกผู้ใช้รุนแรงมาก โดยใช้ได้ทั้งต้น ใบ ดอก แต่ไม่นิยมให้มีดอกติดจนบาน ต้องเก็บดอกเสียก่อน ก่อนที่ดอกจะบาน เพราะแม้แต่น้ำที่รดต้นว่าน ถ้าใครได้สัมผัสจะมีผลทางกามา กามราคะในจิตจะกำเริบรุนแรงยิ่งโดยเฉพาะผู้หญิง
– คนสมัยก่อนนิยมเก็บดอกของว่านดอกทองไว้หุงกับน้ำมันจันทน์ หรือ บดรวมกับสีผึ้ง โดยวิธีใช้ คือใช้น้ำมันทาตัว หรือใช้สีผึ้งสีปาก เมื่อถึงคราวจะต้องไปพบปะผู้คน ใครต่อคารมด้วย พอได้กลิ่นว่านในน้ำมันหรือสีผึ้ง มักใจอ่อนคล้อยตามได้ง่ายนับเป็นว่านที่เป็นเสน่ห์มหานิยมที่รุนแรงมาก
– ดอกมีกลิ่นคาวคล้ายกลิ่น “อสุจิ” ซึ่ง เชื่อว่าถ้าใครได้สูดดมกลิ่นดังกล่าวแล้ว จะกระตุ้นความต้องการทางเพศขึ้นมาแบบไม่มีสาเหตุ คนในยุคสมัยก่อนเชื่อถือกันมาก
-เชื่อว่าเป็นว่านดีทางด้าน เมตตามหานิยม ร้านค้าขายมี “ว่านดอก ทองตัวเมีย” ปลูกไว้หน้าร้านจะช่วยให้มีลูกค้าเข้าออกร้านไม่ขาด โดยเฉพาะสถานบันเทิง

น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์

Category : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
36 Reviews

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ผู้ขาย : Hathai_7829
Retailer Name : hathai_7829

ลดเหลือ : ฿99 ราคาปกติ : 99

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการจะซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการจะซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์ ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถจะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือค้นหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว ซื้อ น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์ ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการอยากซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านช่อง แค่คลิ๊กสั่งซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุปการะที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาสั่งซื้อ น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์.


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์
น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์
น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์

เล็งเห็นต่อ น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์ สินค้าใหม่นาทีนี้

36 Score

#8หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการอยากซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์ ได้ในราคาประหยัด บางท่านจะซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตภัณฑ์ที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อผลิตผลหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี หากซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์ ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านค้าออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายสบายในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาความคุ้มค่าแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านพักได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับผู้อุดหนุนที่อยากจะจะซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาจะซื้อ

น้ำมันว่านดอกทอง ว่านรากราคะ ว่านมหาเสน่ห์

เว็บไซต์ของเราได้ หรือเลือกชมผลิตภัณฑ์อื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้อุดหนุนจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังคุ้มเวลา เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากอยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม จะซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

29

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*