ลดพิเศษวันนี้ NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LEDตอนนี้กำลังลดราคาสุดๆ

ลดพิเศษวันนี้ NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED ขาย

NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED

87 Reviews
Shop Name : scent_beauty

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ผู้ขาย : Scent Beauty
Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

ราคาพิเศษ : ฿49 ราคาปกติ : 49

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังซื้อ NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท

NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED

และผลิตภัณฑ์อื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุดหนุนนั้นมีทางเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านช่อง ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครตามหาร้านค้าออนไลน์ขาย NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ความดีเลิศกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED

เมื่อได้รับสินค้าแล้ว อย่าลืมถ่ายวีดีโอตอนแกะสินค้า หากไม่มีหลักฐาน ไม่รับผิดชอบทุกกรณี
ส่งสินค้า วันจันทร์ – วันเสาร์ หยุดวันอาทิตย์ ตัดรอบ 08.00 น.
มีบริการ ”เก็บเงินปลายทาง”
ไม่รับเปลี่ยนที่อยู่ ต้องการเปลี่ยนที่อยู่หลังกดสั่ง รบกวนยกเลิกแล้วสั่งใหม่ค่ะ
รับประกันสินค้า 7 วัน สินค้ามีปัญหารีบทักแชทหาแอดมินคะ

xสำหรับการใช้งานครั้งแรก โปรดปล่อยให้สำลีแช่ในน้ำประมาณ 3 นาที เพื่อให้ได้ผลสเปรย์จำนวนมาก
รบกวนเช็กรายละเอียดการใช้งานได้ตามนี้ หากมีการเจาะช่องโลหะจะไม่สามารถเคลมได้
(ห้ามเจาะรูตรงหัวพ่นไอน้ำนะคะ ไม่งั้นเครื่องเสียทางร้านจะไม่รับผิดชอบค่ะ)

• มีสีให้เลือกหลากสี
• มีไฟ สีสันสวยงาม
• ใช้งานง่าย
• ทำงานเงียบ ไร้เสียงรบกวน
• ประหยัดพลังงาน
• ใช้ไฟเพียง 5v โดยการต่อสาย USB
• ขนาด: 140x98x98mm
• ความจุน้ำ: 350 ml.
• มีไส้กรองจำหน่าย 1 แพ็ค 10 ชิ้นขนาด 8×130 mm.

xเพิ่มน้ำประปาหรือน้ำแร่ กรุณาอย่าใช้น้ำกลั่นหรือน้ำบริสุทธิ์
อย่าใช้น้ำมันหอมระเหยที่มีความเข้มข้นสูง มิฉะนั้นจะมีหมอก และจะสะสมของน้ำที่ทางออกคะ กรุณาทำความสะอาดและเปลี่ยนแหล่งน้ำในเวลาคะ

วิธีการใช้งานเครื่องพ่นไอน้ำ
1. ให้ถอดเอาไส้กรองสีขาวออกแช่น้ำสัก 2 นาที จากนั้นนำกลับเข้าที่เดิม
2. เติมฝาเครื่อง
3. เติมน้ำลงไปในเครื่อง ห้ามเกินขีดที่กำหนด
4. เติมน้ำมันหอมระเหย 1-2 หยด
5. เสียบปลั๊กกับไฟบ้าน
6. คลิกที่ปุ่มเพื่อเปิดโหมดสเปรย์ต่อเนื่อง กดปุ่มอีกครั้งเพื่อเปิดโหมดสเปรย์เป็นระยะ
7. ลองกดปุ่มค้างไว้ 3 วินาทีเพื่อเปิดไฟ กดปุ่มค้างไว้อีกครั้งเป็นเวลา 3 วินาทีเพื่อปิดไฟคะ



NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า  Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED
NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า  Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED
NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า  Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ลดพิเศษวันนี้ NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED ขาย

87 Score

#2หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการสั่งซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการอยากซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลผลิตที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถอยากซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะสั่งซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายสะดวกในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กสั่งซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านจัดสรรได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุดหนุนที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาเลือกซื้อ NEW เครื่องพ่นไอน้ำอโรม่า Cute Humidifier เพิ่มความชื้น น่ารักมาก ความจุ 350 ml. มีไฟ LED เว็บไซต์ของเราได้ หรือเลือกชมสินค้าอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านจะชอบการจะซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาสุดคุ้มแล้วยังคุ้มเวลา เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่คุณนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*