กำหนดมาตรฐาน PANPURI Ambience Diffuser 450ml ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล.ลดราคาสุดๆ

กำหนดมาตรฐาน PANPURI Ambience Diffuser 450ml ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล. อย่าช้าสินค้าดี

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการสั่งซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ PANPURI Ambience Diffuser 450ml ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล. ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถจะซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือค้นหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ PANPURI Ambience Diffuser 450ml ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล. ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ

กำหนดมาตรฐาน PANPURI Ambience Diffuser 450ml ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล. อย่าช้าสินค้าดี

117 รีวิว
Store Name : panpuri_official_store

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่ายโดย : PANPURI
แบ่งประเภท : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

รายละเอียดสินค้า PANPURI Ambience Diffuser 450ml ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล.

PANPURI Ambience Diffuser 450 ml ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล.
สัมผัสเสน่ห์กลิ่นหอมของ Essential Oils บริสุทธิ์จากพืชพรรณธรรมชาติ บรรจุในขวดแก้วดิฟฟิวเซอร์ที่เป็นดั่งผลงานศิลปะเหนือกาลเวลา พร้อมกระจายความหอมให้พื้นที่พักผ่อนมุมโปรดของคุณด้วยก้านไม้หอมระเหยที่จะพาคุณล่องลอยไปในโลกแห่งความทรงจำและจิตนาการอันน่าอัศจรรย์

Siamese Water
มอบกลิ่นหอมสดชื่นจาก Jasmine ที่ชวนให้นึกถึงวันเวลาแห่งความสุข พร้อมช่วยปรับสมดุลอารมณ์ และบรรเทาความเครียดและความกังวล

One Night In Bangkok
กลิ่นหอมอันแสนเย้ายวนและมีชีวิตชีวา ได้แรงบันดาลใจจากเสน่ห์ยามค่ำคืนของตลาดดอกไม้ในกรุงเทพฯ โดยมีกลิ่นหอมเด่นจากส่วนผสมของ Tuberose และ Black Pepper ที่ช่วยสร้างสมดุลให้กับร่างกายและจิตใจ พร้อมปลุกพลังแห่งประสาทสัมผัสของคุณ

Enlightened Berry
กลิ่นหอมหวานซ่อนเปรี้ยวที่ปรุงแต่งจากส่วนผสมของ Blackberry และ Rose Absolute ชวนให้นึกถึงความทรงจำแสนสุขในสวนอันร่มรื่น ท่ามกลางสายลมโชยอ่อนที่ปลุกความสดชื่นและความกระปรี้กระเปร่าในตัว

Indochine
สัมผัสกลิ่นหอมสดชื่นแนว Citrus จากส่วนผสมของ Lemongrass ที่ได้แรงบันดาลใจจากคาบสมุทรอินโดจีน มอบกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ช่วยบรรเทาความเหนื่อยล้าและช่วยเติมพลังให้ร่างกายและจิตใจ

Andaman Sails
กลิ่นหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากการเดินทาง ณ ท้องทะเลอันดามัน ท่ามกลางผืนน้ำทะเลสีมรกตที่กระทบกับแสงแดดยามเช้า ณ เส้นขอบฟ้า เสมือนได้เดินเล่นที่ริมชายหาดในขณะที่พระอาทิตย์ขึ้น

Sacred Santal
สัมผัสความหอมลุ่มลึกอันน่าหลงใหลไปกับแนวกลิ่น Woody ผ่านส่วนผสมของ Sandalwood และ Orris Root ที่ช่วยหลอมรวมจิตใจและจิตวิญญาณให้เป็นหนึ่ง

Distant Shores
เดินทางสู่ความทรงจำอันแสนสุขไปกับกลิ่นหอมแนว Aromatic ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้ที่จะเติมเต็มความผ่อนคลายให้กับจิตใจและจิตวิญญาณ

Eternal Sunshine
สัมผัสช่วงเวลายามเช้าอันแสนปลอดโปร่ง ผ่านกลิ่นหอมแนว Citrus ที่ได้แรงบันดาลใจจากเมืองเจดีย์อันแสนงดงาม ท่ามกลางกลิ่นอายความสดชื่นและมีชีวิตชีวาที่จะสร้างสรรค์แรงบันดาลใจสำหรับการเดินทางครั้งใหม่ให้กับคุณ

How to use
เติม Diffuser Oil ประมาณ 1/2 ลงในขวดแก้วและใส่ก้านไม้หอมระเหยลงไปในขวด กลับก้านไม้ 2 – 3 ครั้ง เพื่อให้ก้านไม้ดูดซับกลิ่นหอมและกระจายความหอมได้ดีมากขึ้น เมื่อกลิ่นเริ่มจางลงให้กลับก้านไม้หอมอีกครั้ง แนะนำไม่ควรใช้ก้านไม้หอมซ้ำกับกลิ่นอื่น



PANPURI Ambience Diffuser 450ml  ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล.
PANPURI Ambience Diffuser 450ml  ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล.
PANPURI Ambience Diffuser 450ml  ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล.
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

กำหนดมาตรฐาน PANPURI Ambience Diffuser 450ml ปัญญ์ปุริ ก้านไม้หอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น 450 มล. อย่าช้าสินค้าดี

117 รีวิว

#19

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*