โปรโมชั่นอีกครั้ง Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวาอย่ารอช้า

โปรโมชั่นอีกครั้ง Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา ให้ความเห็นสินค้า

ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา และผลิตภัณฑ์อื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นตัวเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้อุปการะ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าก่อน ช่วยให้คุณผู้อุปการะนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น. หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าขาย Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณต้องการ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่สูงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย

Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Shop Name : watsons_official
47 คะแนน
โดย : Watsons Official Store
หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา

รายละเอียดสินค้า

รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200ml กลิ่นอัมพวา เป็นผลิตภัณฑ์ก้านหอมปรับอากาศ ที่ได้แรงบันดาลใจจากตลาดน้ำอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ภาพของร้านรวงที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ มีแม่ค้า พ่อค้าที่พายเรือขายผลไม้สดๆ จากสวน เนืองแน่นอยู่ริมฝั่งแม่น้ำ สะท้อนออกมาด้วยกลิ่นของเมลอนและฮันนี่ดิว ตัวแทนความหอมจากผลไม้หวานสด ได้กลิ่นครั้งใดก็มีกลิ่นอายของการค้าขายแบบตลาดน้ำเก่าแก่ สะท้อนวิถีชีวิตชุมชนริมน้ำที่รื่นเริง มีชีวิตชีวา และเต็มไปด้วยความสดชื่น ผสานเข้ากับกลิ่นของวานิลลา คาราเมล และพีช หวานละมุนเหมือนกลิ่นของขนมไทยนานาชนิด ที่วางเรียงรายอยู่ในตะกร้าหาบสาน รอให้ผู้คนได้แวะมาชิมขนมรสชาติดั้งเดิมแบบไทยแท้ ได้กลิ่นครั้งใดก็รู้สึกเป็นสุขและเบิกบานใจ เหมือนได้ไปเดินเที่ยวเล่นเพลิดเพลินใจไปกับวิถีแห่งชุมชน ณ ตลาดน้ำอัมพวา วิธีใช้ เปิดจุกยางออกแล้วใส่ก้านหวายลงในขวด ก้านหวายจะดูดความหอมและกระจายกลิ่นภายในห้อง หากกลิ่นหอมเริ่มจางให้กลับด้านไม้ ทั้งนี้ความหอมอาจจะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและขนาดของห้อง

แหล่งกำเนิด
ประเทศไทย

เลขที่ใบรับแจ้ง
N/A

วิธีการใช้งาน
เปิดจุกยางออกแล้วใส่ก้านหวายลงในขวด ก้านหวายจะดูดความหอมและกระจายกลิ่นภายในห้อง หากกลิ่นหอมเริ่มจางให้กลับด้านไม้ ทั้งนี้ความหอมอาจจะขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและขนาดของห้อง

ส่วนประกอบ
26-DIMETHYLHEPT-5-ENAL GAMMA UNDECALACTONE ETHYL 2-METHYLBUTYRATE ETHYL MOLTOL VANILLIN CITRUS SINENSIS PEEL OIL DIPROPYLENE GLYCOL MONOMETHYL ETHER ISOPARAFFINIC HYDROCARBON

คำเตือน
1 Keep away from children and pets 2 Keep the caps tightly closed when the diffuser is not being used 3 Change the sticks when they are exposed a lot of dust 4 The fragrance can last longer depending on the number of sticks the room size weather condition and temperature 5 The sticks are for one time use they cannot be reused 6 To increase the effectiveness of the fragrance thoroughly wash the bottle until the previous scent is gone off before switching to another scent 7 To increase the product longevity remove the sticks from the bottle and tightly close the cap when you are out for many days


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

โปรโมชั่นอีกครั้ง Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา ให้ความเห็นสินค้า

47 Score


Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา
Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา
Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา

#26หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการอยากซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการจะซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตผลที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ

Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา

ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยความสะดวกในการจะซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านช่อง แค่คลิ๊กซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้บริโภคที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาอยากซื้อ Reunrom รื่นรมย์ รูมดิฟฟิวเซอร์ 200มล. กลิ่นอัมพวา เว็บไซต์ของเราได้ หรือเลือกชมผลิตภัณฑ์อื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านจะชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาสุดคุ้มแล้วยังคุ้มเวลา เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่คุณนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*