ขายด่วนพิเศษสุด Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอมรีวิวสินค้า

ขายด่วนพิเศษสุด Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม Hot Promotion

คุณผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเที่ยวหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้บริโภคนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้อุปการะสามารถออเดอร์คำสั่งที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถเลือกซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

ขายด่วนพิเศษสุด Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม Hot Promotion

86 Reviews
Store Name : lightmenow.official

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่าย : Light Me Now!
แบ่งประเภท : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Specification Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม

หัวน้ำหอมแท้เข้มข้นสูง เกรดเครื่องสำอาง สั่งตรงจากโรงงานผู้ผลิต สำหรับแต่งกลิ่นหอมให้กับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมต่างๆ
– สินค้านี้เป็นหัวน้ำหอมสังเคราะห์ (Fragrance Oil) ไม่มีสรรพคุณในทางสุคนธบำบัด (Aromatherapy)
– ทุกกลิ่นมีผลการทดสอบปฏิกิริยากับสบู่น้ำมันกวนเย็น (CP Soap)
– ทางร้านคัดสรรกลิ่นออกใหม่เป็นประจำ ลูกค้าสามารถเข้ามาเยี่ยมชมร้านค้าและเลือกซื้อสินค้าได้ในหมวด “สินค้ามาใหม่/New Arrival” ค่ะ

“กลิ่น Vanilla Sandalwood” (กลิ่นแนวเปลือกไม้และเครื่องเทศ แนะนำสำหรับงานเทียนหอม ก้านไม้หอม และสเปรย์ปรับอากาศ)

แนวกลิ่น: น้ำหอมกลิ่นไม้จันทร์หอมผสานกลิ่นหอมหวานของวานิลลา และเครื่องเทศ เจือด้วยกลิ่นดอกไม้และมัสก์บางเบา

ลักษณะหัวน้ำหอม: ใส สีอมเหลืองอ่อนๆ

xxปฏิกิริยากับสบู่น้ำมันกวนเย็น (CP Soap): เร่งเทรซ/เปลี่ยนเป็นสีช็อคโกแลต (Acceleration/Discolors to a dark chocolate)
– ปฏิกิริยาที่ได้อาจจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสูตรของสบู่น้ำมัน ในการใช้งานหัวน้ำหอมครั้งแรก แนะนำให้ทำการทดสอบหัวน้ำหอมปริมาณเล็กน้อยก่อน เพื่อดูผลลัพธ์กับสูตรสบู่ของลูกค้า
– ทางร้านทดสอบปฏิกิริยาโดยใช้หัวน้ำหอมปริมาณ 8% ผสมในสูตรสบู่น้ำมันซึ่งประกอบด้วย น้ำมันมะพร้าว 15% น้ำมันแก่นปาล์ม 15% น้ำมันปาล์ม 40% น้ำมันรำข้าว 30% และน้ำ 33%

คำแนะนำการใช้งาน:
1. ใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มกลิ่นหอมในเครื่องสำอาง เช่น สบู่ ครีมอาบน้ำ โลชั่น แชมพู และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ
2. ใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มกลิ่นหอมในผลิตภัณฑ์เครื่องหอมต่างๆ ภายในบ้าน เช่น เทียนหอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น สเปรย์ปรับอากาศ
3. ใช้หยดกับเตาอโรม่า เครื่องพ่นอโรม่า หรือเครื่องพ่นไอน้ำ
4. ใช้ภายนอกเท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปากได้)

บรรจุภัณฑ์: บรรจุในขวดแก้วสีชา ปิดจุกพลาสติกพร้อมฝาเกลียวล็อคแน่นหนาเพื่อป้องกันการรั่วซึมในระหว่างการขนส่ง

การเก็บรักษา: หัวน้ำหอมมีอายุการใช้งานไม่แน่นอน หากเก็บรักษาโดยปิดขวดให้สนิท เก็บในที่เย็น หลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรง สามารถมีอายุการใช้งานได้ 2-3 ปี

xxทางร้านจำหน่ายหัวน้ำหอมหน่วยเป็นมิลลิลิตร (ml.) หากนำไปชั่งน้ำหนักจริงแต่ละกลิ่นจะมีน้ำหนักแตกต่างกัน เนื่องจากหัวน้ำหอมแต่ละกลิ่นมีความหนาแน่นไม่เท่ากันxx

จัดส่งสินค้าวันจันทร์ – เสาร์ ยกเว้นวันอาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดของทางร้าน

หากได้รับสินค้าไม่ถูกต้อง เนื่องจากความผิดพลาดของทางร้าน หรือสินค้ามีปัญหาเนื่องจากการขนส่ง ลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาผ่านทาง Chat และเรายินดีช่วยแก้ไขปัญหาให้อย่างดีที่สุดค่ะ

ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนและเป็นกำลังใจให้ร้านเล็กๆของเราค่ะ


Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม
Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม
Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม

ClipVDO Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ขายด่วนพิเศษสุด Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม Hot Promotion

86 Reviews

#18หลายๆคนนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างชาญฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม ได้ในราคาไม่แพง บางท่านสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการอยากซื้อสินค้าผ่านร้านออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเที่ยวหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ

Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม

ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายสะดวกสบายในการสั่งซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านพัก แค่คลิ๊กจะซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุปการะที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาซื้อ Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นวานิลลาและไม้จันทร์ (Vanilla Sandalwood Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่และเครื่องหอม ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมผลิตผลอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาไม่แพงแล้วยังคุ้มค่า เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านผู้อุดหนุนนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม ซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

27

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*