เช็คราคาพิเศษสุด * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่นโปรโมชั่นสินค้า

เช็คราคาพิเศษสุด * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น มาใหม่วันนี้

* NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น

Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
18 คะแนน

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จำหน่าย : Kobashi.house
Retailer Name : kobashi.house

ลดพิเศษ : ฿189 ราคาปกติ : 189

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากตอนนี้ท่านลูกค้ากำลังตามหาร้านขาย * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่นที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกอยากซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่สะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความความแตกต่างของราคาอีกทั้งผลผลิตคุณภาพเหมือนกันเป๊ะ เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคาเท่าไรอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับลูกค้าที่เข้าใจเรื่องผลผลิต หรือการสั่งซื้อ * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านออนไลน์.
* NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น ราคาความคุ้มค่า อยากซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าออนไลน์ของเราวันนี้ มี

* NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น

อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการสั่งซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อผลิตภัณฑ์ให้ได้สินค้าตรงตามความต้องการเลือกจะซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


รายละเอียดสินค้า * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น

Kobashi.house
ก้านหอมปรับอากาศ
ผลิตภัณฑ์ใหม่ของแบรนด์ Kobashi.House

เทคนิคในการใช้
1. หากอยากได้กลิ่นที่อ่อนลง ให้ลดจำนวนก้านหอมที่เสียบในขวดน้ำหอม
2. อย่าดมกลิ่นโดยตรงใกล้ปากขวด ให้ใช้วิธีพัดเพื่อดมกลิ่น

ขนาด 30 ml

ใหม่ 2 กลิ่น

xx กลิ่น “THUNDER” กลิ่นของละอองฝน พร้อมเฆมครึ้ม กำลังเคลื่อนเข้ามา แสงของ Thunder ที่ทำให้รู้สึกตื่นเต้นและยากจะคาดเดา
กลิ่นของ Rosemary กับ Patchouli คือความเย็นและความสดชื่นของละอองฝน Sandal Wood บวกกับ ดอกไม้ Geranium ที่ทำให้รู้สึกสุขุมและน่าค้นหา

xx กลิ่น “REFRESH” กลิ่นของความสะอาด และสดชื่นของยูคาลิปตัส ช่วยปรับอารมณ์ เเละจิตใจ ให้สมองปลอดโปร่ง เสมือนได้พักผ่อน
และ Refresh ร่างกาย พร้อมรับมือกับวันใหม่อีกครั้ง

มีทั้งหมด 14 กลิ่น

กลิ่น “PARISIAN” ให้ความรู้สึกหอมหวานรายล้อมไปด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ มีความหรูหรา และอบอุ่นเหมือนชาวปารีเชียน

กลิ่น “ENGLISH PEAR” ให้ความรู้สึกสดชื่น และหวานละมุนของกลิ่นลูกแพรและดอกฟรีเซีย ในช่วงเวลาของฤดูใบไม้เปลี่ยนสีในตอนบ่าย

กลิ่น “ENGLISH TEA” ให้ความรู้สึกเหมือนผู้ดีอังกฤษ กำลังนั่งจิบชาในสวนสาธารณะในช่วงสุดสัปดาห์ อ้อมล้อมไปด้วยกลิ่นชาเออเกรย์ ให้ความรู้สึก และสัมผัสที่ดี

กลิ่น “TUSCANY VIBE” ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ทามกลางความงดงามของศิลปะและประวัติศาสตร์ของเมืองทัสคานีประเทศอิตาลี มีความหวานอ่อนๆ แต่น่าเย้ายวนชวนหลงใหล

กลิ่น “SANDAL WOOD” ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางไม้จันทร์หอมขนาดใหญ่ กลิ่นของต้นไม้แห้ง แข็งกระด้าง แต่ยังมีความละมุน ให้ความรู้สึกอบอุ่น สลับกับกลิ่นชื้นของไม้ยืนต้น ซึ่งมีความซับซ้อนแต่ลงตัวเป็นอย่างดี

กลิ่น “PEACH” ให้ความรู้สึกสดชื่น หอมหวานละมุนจากผลพีชสีส้มเหลืองทีกำลังสุก

กลิ่น “GOLDEN HOUR” ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในชั่วโมงต้องมนต์ แสงสีทองที่กระทบผิว ให้ความรู้สึกอบอุ่น สีของท้องฟ้าที่เริ่มไล่เฉดสี ให้ความรู้สึกสงบ และมีเสน่ห์

กลิ่น “DAISY FLOWER” ให้ความรู้สึกอบอุ่นใจจากสีขาว เหลืองของดอกเดซี่ที่กำลังเบ่งบานในทุ่ง และลู่ไปตามสายลมที่พัดอ่อนๆ ในบรรยากาศที่โปร่งสบาย

กลิ่น “AFTER THE RAIN” ให้ความรู้สึกสดชื่นหลังฝนตก กลิ่นหญ้าอ่อนๆ กลิ่นอายน้ำฝนที่ได้รับแสงแดดของฟ้าหลังฝนที่สดใส

กลิ่น “PINE IN SPRING” ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในห้วงฤดูใบไม้ผลิ ท่ามกลางต้นสนที่รายล้อม และลูกสนที่กำลังสุก ให้กลิ่นสดชื่นคล้ายกลิ่นของสับปะรด และกลิ่นความเขียวชื้นของป่าสน

กลิ่น “BABY POWDER” ให้ความรู้สึกหอมอ่อนๆ นุ่มนวล ขาวสะอาด โปร่งสบายเหมือนเด็กที่พึ่งอาบน้ำเสร็จ

กลิ่น “SUN DOWN” ให้ความรู้สึกเหมือนแสงของพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า มีความอบอุ่น ความละมุนของแสงส้มเหลือง ทำให้ผ่อนคลาย เป็นช่วงเวลาของการปล่อยใจ หลังจากการทำงานที่ผ่านมาทั้งวัน

กลิ่น “BLUE SEA” ให้ความรู้สึกเหมือนได้พักผ่อนท่ามกลางทะเลสีฟ้าคราม อากาศปลอดโปร่ง ลม และคลื่นสัด สัมผัสผิว

กลิ่น “MOROCCAN ROSE” ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกกุหลาบ หอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบยามลมพัดอ่อนๆ


หมายเหตุการจัดส่ง
– ปิดยอดการจัดส่งสินค้า 22.30 น. หลังจากนั้นส่งให้ในรอบถัดไป
– หากต้องการสินค้าด่วน รบกวนทักแชทได้เลยค่ะ

ขอบคุณที่คอยซัพพอร์ตกันเสมอมาค่ะ ร๊ากกกกกก

#ก้านหอม #scentedcandles #decoration #home #homedecor #aroma #ก้านหอมปรับอากาศ #เทียนหอมราคาถูก #เทียนหอมอโรม่า #ของชำร่วย #เทียนหอมแฮนด์เมด

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

* NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น
* NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น
* NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น

เช็คราคาพิเศษสุด * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น มาใหม่วันนี้

18 Score

#10หากคุณผู้อุดหนุนกำลังสั่งซื้อ * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกตามหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณลูกค้า ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการจะซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกันไปกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลิตผลได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาจะซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความปรารถนาของคุณผู้อุดหนุน.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้ซื้อต้องการ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย * NEW* ก้านหอมปรับอากาศ (Reed Diffuser) ขนาด 30 ml 16 กลิ่น สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*