สำหรับคุณ Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอมของใหม่ตอนนี้

สำหรับคุณ Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม ร้อนแรงมาใหม่

Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม

จัดประเภท : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
107 รีวิว

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จำหน่ายโดย : Light Me Now!
Store Name : lightmenow.official

ลดเหลือ : ฿79 ราคาปกติ : 85

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากวันนี้ท่านผู้ซื้อกำลังตามหาร้านจำหน่าย Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการจะซื้อสินค้าของคุณผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การอยากซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่สะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าไหร่ บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกจะซื้อ Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดออนไลน์.
วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกสั่งซื้อ Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าอีคอมเมริชที่ตอบโจทย์ ท่านผู้ซื้ออยากจะได้สินค้าคุ้มเวลาแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการเลือกซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อผลิตผลให้กับท่านลูกค้าได้.
ตั้งใจจะได้ Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอมราคาความดีเลิศ เลือกซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการเลือกซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและโปรโมชั่นมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อผลิตภัณฑ์ให้ได้ผลิตภัณฑ์ตรงตามความจำเป็นซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


รายละเอียดสินค้า Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม

หัวน้ำหอมแท้เข้มข้นสูง เกรดเครื่องสำอาง สั่งตรงจากโรงงานผู้ผลิต สำหรับแต่งกลิ่นหอมให้กับผลิตภัณฑ์เครื่องหอมต่างๆ
– สินค้านี้เป็นหัวน้ำหอมสังเคราะห์ (Fragrance Oil) ไม่มีสรรพคุณในทางสุคนธบำบัด (Aromatherapy)
– ทุกกลิ่นมีผลการทดสอบปฏิกิริยากับสบู่น้ำมันกวนเย็น (CP Soap)
– ทางร้านคัดสรรกลิ่นออกใหม่เป็นประจำ ลูกค้าสามารถเข้ามาเยี่ยมชมร้านค้าและเลือกซื้อสินค้าได้ในหมวด “สินค้ามาใหม่/New Arrival” ค่ะ

“กลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile)”

แนวกลิ่น: กลิ่นคาโมมายล์ กลิ่นดอกไม้สีขาว ที่มีความหอมอ่อนๆของดอกคาโมมายล์ ปนกลิ่นสมุนไพร และกลิ่นฟางแห้ง ให้ความรู้สึกสะอาด อ่อนโยน และเป็นธรรมชาติ

ลักษณะหัวน้ำหอม: ใส สีเหลืองอ่อน หรือสีเหลือง

xxปฏิกิริยากับงานสบู่: ไม่เร่งเทรซ/ไม่เปลี่ยนสีxx (No acceleration/No discoloration)
– ปฏิกิริยาที่ได้อาจจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับสูตรของสบู่น้ำมัน ในการใช้งานหัวน้ำหอมครั้งแรก แนะนำให้ทำการทดสอบหัวน้ำหอมปริมาณเล็กน้อยก่อน เพื่อดูผลลัพธ์กับสูตรสบู่ของลูกค้า
– ทางร้านทดสอบปฏิกิริยาโดยใช้หัวน้ำหอมปริมาณ 8% ผสมในสูตรสบู่น้ำมันซึ่งประกอบด้วย น้ำมันมะพร้าว 15% น้ำมันแก่นปาล์ม 15% น้ำมันปาล์ม 40% น้ำมันรำข้าว 30% และน้ำ 33%

คำแนะนำการใช้งาน:
1. ใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มกลิ่นหอมในเครื่องสำอาง เช่น สบู่ ครีมอาบน้ำ โลชั่น แชมพู และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวต่างๆ
2. ใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มกลิ่นหอมในผลิตภัณฑ์เครื่องหอมต่างๆ ภายในบ้าน เช่น เทียนหอม ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น สเปรย์ปรับอากาศ
3. ใช้หยดกับเตาอโรม่า เครื่องพ่นอโรม่า หรือเครื่องพ่นไอน้ำ
4. ใช้ภายนอกเท่านั้น (ไม่สามารถใช้กับผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก หรือผสมในอาหารและเครื่องดื่มได้)

บรรจุภัณฑ์: บรรจุในขวดแก้วสีชา ปิดจุกพลาสติกพร้อมฝาเกลียวล็อคแน่นหนาเพื่อป้องกันการรั่วซึมในระหว่างการขนส่ง

การเก็บรักษา: หัวน้ำหอมมีอายุการใช้งานไม่แน่นอน หากเก็บรักษาโดยปิดขวดให้สนิท เก็บในที่เย็น หลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรง สามารถมีอายุการใช้งานได้ 2-3 ปี

xxทางร้านจำหน่ายหัวน้ำหอมหน่วยเป็นมิลลิลิตร (ml.) หากนำไปชั่งน้ำหนักจริงแต่ละกลิ่นจะมีน้ำหนักแตกต่างกัน เนื่องจากหัวน้ำหอมแต่ละกลิ่นมีความหนาแน่นไม่เท่ากันxx

จัดส่งสินค้าวันจันทร์ – เสาร์ ยกเว้นวันอาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดของทางร้าน

หากได้รับสินค้าไม่ถูกต้อง เนื่องจากความผิดพลาดของทางร้าน หรือสินค้ามีปัญหาเนื่องจากการขนส่ง ลูกค้าสามารถแจ้งปัญหาผ่านทาง Chat และเรายินดีช่วยแก้ไขปัญหาให้อย่างดีที่สุดค่ะ

ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่อุดหนุนและเป็นกำลังใจให้ร้านเล็กๆของเราค่ะ

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม
Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม
Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม

สำหรับคุณ Light Me Now! หัวน้ำหอมกลิ่นคาโมมายล์ (Chamomile Fragrance Oil) สำหรับทำเทียนหอม สบู่ และเครื่องหอม ร้อนแรงมาใหม่

107 Reviews

#6

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*