จัดหนัก A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัมลดล้างสต๊อก

จัดหนัก A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม ลดราคาพิเศษสุด

A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม

หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
55 Score

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

โดย : กรุงเทพเคมี
Retailer Name : krungthepchemi

ราคาพิเศษ : ฿86 ราคาปกติ : 86

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากวันนี้ท่านผู้บริโภคกำลังตามหาร้านจำหน่าย A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการจะซื้อสินค้าของคุณผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นเลือกอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความความแตกต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าไหร่ บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องผลผลิต หรือการเลือกอยากซื้อ A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดออนไลน์.
วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกอยากซื้อ

A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม

ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าอีคอมเมริชที่ตอบโจทย์ ท่านผู้อุดหนุนอยากจะได้สินค้าความคุ้มค่าแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการสั่งซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านจัดสรรได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านที่อยู่อาศัยได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อผลิตภัณฑ์ให้กับท่านผู้ซื้อได้.
ตั้งใจจะได้ A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัมราคาคุ้มค่า อยากซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและโปรโมชั่นมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อผลิตผลให้ได้สินค้าตรงตามความปรารถนาอยากซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


รายละเอียดสินค้า A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม

รายละเอียดทั่วไป
        หัวเชื้อน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด หัวน้ำหอมที่มีความเข้มข้นสูงเนื่องจากยังไม่ได้มีการนำมาผสมกับแอลกอฮอล์ สามารถนำไปใช้ผสมกับผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ หัวน้ำหอมสำหรับใช้ในผลิตภัณฑ์อุปโภค ผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องสำอางอันได้แก่ผลิตภัณฑ์ถนอมผิว สบู่ ผลิตภัณฑ์เพื่อการถนอมเส้นผมแชมพู ผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในครัวเรือน  น้ำยาล้างจาน น้ำยาทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์ถนอมเนื้อผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม น้ำหอมแต่งกลิ่นฉีดร่างกาย และ อื่นๆ อีกมากมาย
ข้อมูลสินค้า
ชื่อทั่วไป : Cedarwood Fragrance (กลิ่นซีดาร์วูด)
วิธีเก็บรักษาน้ำหอม
        1. อย่าเก็บไว้ใกล้ความร้อนหรือความเย็นจัด ไม่ควรเก็บน้ำหอมไว้ในที่ร้อนหรือเก็บไว้ในที่ ที่มีอากาศเย็นจัด ความร้อนทำให้ น้ำหอม มีกลิ่นเปลี่ยนไปได้ หรือการเก็บน้ำหอมไว้ในตู้เย็นที่มีความเย็นจัดบางครั้งก็ทำให้ น้ำหอม มีกลิ่นเปลี่ยนไปได้เหมือนกัน อุณหภูมิที่เหมาะกับการเก็บน้ำหอมคือประมาณ 10-15 องศาเซลเซียส
        2. อย่าเปิดฝาทิ้งไว้ น้ำหอม ส่วนใหญ่จะมีแอลกอฮอล์เป็นส่วนผสมซึ่งจะระเหยได้ง่ายถ้าโดนอากาศ ฉะนั้นการเปิดฝาทิ้งไว้ก็เท่ากับว่าน้ำหอมจะระเหยเร็วขึ้น ปิดฝาน้ำหอมให้สนิททุกครั้งหลังใช้งาน แม้จะเป็นแค่รูเล็กๆ แต่น้ำหอมก็จะระเหยเร็วหากปิดไม่สนิท
        3. อย่าเก็บไว้ในห้องน้ำ การวางน้ำหอมไว้แถวๆ อ่างล้างหน้าก็ดูเข้าทีดี แต่จริงๆ แล้วไม่ดีหรอก เพราะในห้องน้ำนั้นทั้งร้อนและชื้นซึ่งอาจทำให้โมเลกุล น้ำหอม เกิดการแตกตัว หรือมีเชื้อแบคทีเรียเข้ามาได้
        4. เก็บไว้ในที่มืดๆ การปล่อย น้ำหอม ให้โดนแสงจะทำให้โมเลกุลน้ำหอมลดประสิทธิภาพลง ฉะนั้นจึงเป็นการดีที่ควรเก็บน้ำหอมไว้ในตู้หรือลิ้นชักที่ไม่มีแสงลอดเข้าไปได้ ถ้าจำเป็นต้องนำออกมาวางในที่ที่มีแสงส่องถึงก็ควรเทไว้ในขวดสีชาหรือขวดที่ มีความทึบแสง
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม
A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม
A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม

จัดหนัก A055CW-25G Cedarwood Fragrance : หัวน้ำหอม กลิ่นซีดาร์วูด 25 กรัม ลดราคาพิเศษสุด

55 รีวิว

#6

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*