ราคาพี่น้องๆ Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100mlคุณภาพดีจริง

ราคาพี่น้องๆ Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml เสนอแนะ

Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml

111 Reviews
Retailer Name : klinni_home
โดย : KLINN_OFFICIAL
Category : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ราคาพิเศษ : ฿524 ราคาปกติ : 690

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณผู้อุดหนุนกำลังซื้อ Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภค ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้บริโภคได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุดหนุนกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาอยากซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความจำเป็นของคุณผู้อุดหนุน.
Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml

KLINN DIFFUSER ยินดีต้อนรับครับ

IG Klinni_home

เราเป็นน้ำหอมปรับอากาศที่ช่วยสร้างความผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นธรรมชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ KLíNN

กลิ่นx

UNDRESS ME
เป็นกลิ่นที่ผสมผสานจากสองกลิ่นพิเศษจากธรรมชาติ (sandalwood Soapnut Tree) ให้กลิ่นหอมที่มีความเซ็กซี่ และความรู้สึกเย้ายวน สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก (รุนแรงหน่อยนะกลิ่นนี้ ไม่เหมาะกับคนที่ชอบเนิบๆเจ้า)

BLESSED
เกิดขึ้นจากการผสมผสานแบบเฉพาะของ Klinn โดยการรวมกันของสามกลิ่น ได้แก่ Amber (อำพัน)Ginger (ขิง) และ Wild Water Plum (ดอกโมก) ให้ความรู้สึกสะอาด สดใส สดชื่น มีชีวิตชีวา

DAYDREAM
ท็อปโน้ตที่สดชื่นแบบ Ylang-ylang (ดอกกระดังงา)ผสมกับ กลิ่น Pheromone และ Spring time ให้กลิ่นที่สร้างความรู้สึกหอมอบอุ่น แบบไม่หวานมากเกินไป

Oxygen
ตัวนี้จะมีกลิ่นหอมจาก เปปเปอร์มิ้นท์ ( Peppermint)และเบอกามอท (Bergamot) แค่ได้กลิ่นก็ทำให้รู้สึกสดชื่น แบบชุ่มปอดมาก แม้กลิ่นนี้จะไม่ได้หรูหราอลังมากเท่าไหร่แต่ก็พอจะทำให้คนที่เรารอกลับมาแล้วยิ้มให้เราแบบชื่นใจได้มาก

Grandmom
เป็นกลิ่นที่เน้น ผ่อนคลาย ด้วยกลิ่นหอมสบายจมูกของตะไคร้บ้าน (Lemon Grass)
ผสมกับกลิ่นหอมของส้มโอ (Pomelo) กลิ่นเปปเปอมิ้นท์ (Peppermint)และความเย็นสดชื่นจากกลิ่นแตงกวา (Cucumber) ผสมผสานกันแล้วทำให้ได้กลิ่นออกแนวพรีเมี่ยมสปา ไม่ฉุนจมูกมาก ดีงามสำหรับคนที่ไม่ชอบความฉุนของตะไคร้หอมได้ดีทีเดียว

Happiness
สำหรับคนที่รักกลิ่นผลไม้ กลิ่นหอมของลูกพีช แบบหอมหวานชุ่มฉ่ำ ผสมกับกลิ่นของแอปเปิ้ลสดสีเขียว สดชื่นๆ บวกกับความเปรี้ยวนิดๆของสตอเบอรี่ ที่ทำให้กระปรี้กระเปร่า สะอาดขึ้น มันดีงามมากจริงๆ

SHUTDOWN
กลิ่นนี้เป็นกลิ่นพิเศษสุดของ Klinn สำหรับคนที่ต้องการกลิ่นที่ให้บรรยากาศสบายๆ อ่อนโยน เหมาะกับการนอนหลับหรือพักผ่อน ความหอมของกลิ่นลาเวนเดอร์ผสมกับกลิ่นไม้สนซีดาร์ หอมละมุนมากๆ และเพิ่มความเย็นสะอาดของกลิ่นสเปียร์มิ้นต์เข้าไปอีก โอ้ยยยยยยละมุนมากกกกก ฟิลแบบอยู่ในป่าสนที่เต็มไปด้วยลาเวนเดอร์พร้อมกับลมเย็นๆ มองหาเจ้าชาย แต่เจ้าชายไม่มา ok ฉันนอนดีกว่า ฝันดี

After The Rain
ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้ออกไปสัมผัสกลิ่นธรรมชาติจริงๆให้เต็มปอดได้ กลิ่นนี้เลยถูกผสมผสานกลิ่นธรรมชาติออกมาสำหรับคนที่ชอบกลิ่น cinnamon แบบดึงความสดชื่นจากภูเขา ลอยมาตามสายลมแบบนั้นเลย After The Rain กลิ่นนี้อยากให้รู้สึกถึงความอบอุ่นหลังฝนตก ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ เย็นๆ ของต้นไผ่ กลิ่นความอบอุ่นของอบเชย cinnamon ซึ่งเป็นกลิ่นที่เชื่อกันว่าสามารถบรรเทาอาการอ่อนเพลียได้ อีกกลิ่นที่อบอุ่นมากคือกลิ่นของไม้สน cedar มาช่วยเพิ่มความเป็นป่า เหมือนเอาป่าสนมาไว้ที่บ้านเลย

9 pm.

แรงบันดาลใจของกลิ่นนี้มาจาก ช่วงเวลาที่เจอแต่เรื่องหนักหน่วงสะสมมาหลายวันติดต่อกัน จนลืมไปเลยว่าเวลาไหนที่เราควรวางทุกอย่างแล้วให้เวลากับร่างกายของตัวเอง 9pm ช่วงเวลานี้ เป็นช่วงเวลาก่อนที่ร่างกายของเราจะหลั่งโมลาโทนิน จึงพยายามเลือกสรรกลิ่นที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย มาผสมผสานกันอย่าง Lavender Tea และ Neroli ที่มีคุณสมบัติผ่อนคลายระบบประสาท กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด มาช่วยสร้างความสงบในช่วงเวลาพักใจ เสพกลิ่นสบายๆในช่วงเวลาพักผ่อน

DESSERT
กลิ่นที่ผสมของสามความหอม ส้ม เจอราเนียม และวานิลลา ท็อปโน๊ตเป็นกลิ่นส้มที่มาตัดความเย้ายวนของกลิ่นวานิลลา
และหยิบเอาความสดชื่นของเจอราเนียมมาผสมลงไป ทำให้กลิ่นไม่เลี่ยนจนเวียนหัวตุ้ยๆ แต่ให้รู้สึกแบบน้ำส้มคั้นหนึ่งแก้ว เค้กหอมๆหนึ่งชิ้นกับวิวทิวเขาที่ลมเย็นๆพัดผ่าน และอ้อมกอดของใครสักคนหนึ่ง รอยยิ้มหวานๆนั้น ที่เรายังจำได้ มันยังอบอุ่นอยู่ในความรู้สึกเสมอ คิดถึงนะ แม้ว่าจะไม่ได้เจอกันมากแล้ว ไม่ได้คุยกันเหมือนเดิม แต่ยังความรู้สึกเหมือนเดิมนะ พัดพาเธอกลับมาอีกครั้งนะสายลม

สบายดีไหม
เป็นกลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจจากความคิดถึงที่มีต่อใครสักคนหนึ่ง กลิ่นนี้ผสมออกไม่ให้ได้ความหอบแบบสบายใจ
โปร่งโล่ง ออกแนวยาดมมิ้นท์นิดหน่อย กลิ่นสผมเป็นกลิ่นโทนเย็น เช่น ยูคา โรสแมรี่ ใบเสจ อยากให้รู้สึกถึงความสบายใจในวันที่อึดอัดสุดๆ
สำหรับพี่ๆที่รับเทสเตอร์รบกวนระบุตรงหมายเหตุหรือทักหาน้องด้วยนะครับ นองกลัวใส่กลิ่นเดิมไปให้

xเหมาะกับห้องขนาดไม่เกิน 25 ตรม.

ฝากอุดหนุนน้องหน่อยนะครับ น้องตั้งใจหอมมากกกก หอมที่สุดดดด ใครไม่หอม ให้น้องหอมนะ



Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml
Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml
Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ราคาพี่น้องๆ Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml เสนอแนะ

111 Score

#1หากวันนี้ท่านผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านขาย

Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml

ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการอยากซื้อสินค้าของท่านผู้อุดหนุนได้ หลายๆคนนั้นสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุปการะที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกจะซื้อ Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อ Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านผู้อุปการะอยากจะได้สินค้าคุณภาพที่ดีแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการอยากซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านช่องได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านพักได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อของสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านค้าจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การอยากซื้อสินค้าให้กับคุณผู้ซื้อได้

ต้องการจะได้ Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml ราคาคุ้มค่า สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี Klinn Reed Diffuser ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำหอมในบ้าน ขนาด100ml อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากจะซื้อสินค้าให้ได้ผลิตผลตรงตามความต้องการเลือกสั่งซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยุ่งยากแบบเดิมๆอีกต่อไป…

4

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*