ของใหม่ชั่วโมงนี้ ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็นข้อมูลมาตรฐาน

ของใหม่ชั่วโมงนี้ ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น ลดพิเศษตอนนี้

หากวันนี้ท่านผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านจำหน่าย

ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น

ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการสั่งซื้อสินค้าของคุณลูกค้าได้ หลายๆคนนั้นเลือกจะซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การอยากซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่สะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความความแตกต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า

102 Score
Store Name : microbiotec.thailand

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จัดจำหน่ายโดย : Microbiotec.Thailand
Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Specification ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น

ใหม่ ไบโอนิค ชาโคล สูตรใหม่ ดีกว่าเดิม! จุลินทรีย์แก้ปัญหาห้องน้ำ ปลอดภัย ไร้สารเคมี

xxกลิ่นหาย ส้วมสะอาด ไม่ต้องพี่งสารเคมีxx

ส้วมไม่เหม็น ไม่เต็ม แค่เปิดใจใช้ไบโอนิคย่อยสลายกาก 24 ชั่วโมง

️จุลินทรีย์กำจัดกลิ่น
️ส้วมตัน
️ส้วมเต็ม
️ส้วมกดไม่ลง
️ห้องน้ำมีกลิ่น
️กลิ่นส้วม
️ชักโครกมีกลิ่น
️ท่อเหม็น
️กลิ่นท่อ
️ท่อตัน
️ท่อระบายน้ำมีกลิ่น
️ดับกลิ่นส้วม

ชนิด : เป็นชนิดผง บรรจุกล่อง ขนาด 200 กรัมคุณสมบัติ
ไบโอนิค คือ แบคทีเรียที่ผ่านการรับรองแล้วว่า ไม่เป็นอันตรายต่อคน และสัตว์ทุกชนิด มีคุณสมบัติสามารถย่อยสลายกากสารอินทรีย์ต่าง ๆ ให้หมดไปได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่สร้างแก๊สที่มีกลิ่นเหม็นใดๆ เกิดขึ้นจึงสามารถใช้ประโยชน์ในการขจัดกลิ่นเหม็นจากโถส้วมภายในบ้าน โรงเรียน สำนักงาน รถปรับอากาศ เครื่องบินและรถไฟ ตลอดจนกลิ่นเหม็นที่เกิดจากกองขยะ บ่อน้ำเสียได้อีกด้วยวิธีใช้

️ กลิ่นเหม็นจากโถส้วม ห้องสุขาในเครื่องบิน รถทัวร์ และรถไฟใช้ในอัตรา 100-200 กรัม เทลงในโถส้วมแล้วราดน้ำตาม กลิ่นเหม็นจะหมดไป – คอกสัตว์ กองขยะ ใช้ไบโอนิค 200-300 กรัม ผสมน้ำ 20 ลิตร/พื้นที่ 100-200 ตร.ม. โดยราดให้ทั่วทุกๆ 7-10 วัน กลิ่นเหม็นและแมลงวันจะหมดไป – บ่อบำบัดน้ำเสีย ครั้งแรกให้ใช้อัตรา 3 ppm. (3 กก./ น้ำ 1000 ลบ.ม.) หลังจากนั้นใช้ทุกๆ 15-30 วัน ในอัตรา 1 ppm. (1 กก./ น้ำ 1000 ลบ.ม.)ไม่ควรใช้ร่วมกับสารเคมี หรือยาฆ่าเชื้อทุกชนิด (ใช้หลังล้างห้องน้ำเสร็จประมาณ 2 วัน

ปลอดภัย ไว้วางใจผู้เชียวชาญในด้านจุลินทรีย์ อย่างยาวนาน


ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น
ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น
ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


ของใหม่ชั่วโมงนี้ ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น ลดพิเศษตอนนี้

102 Reviews

#17หากตอนนี้คุณผู้อุดหนุนกำลังตามหาร้านจำหน่าย ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการสั่งซื้อสินค้าของท่านผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันเป๊ะ เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคากี่มากน้อยอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับลูกค้าที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกซื้อ ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และสะดวกมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

ในวันนี้เราเลยขอแนะนำเว็บไซต์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการสั่งซื้อ ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าอีคอมเมริชที่ตอบโจทย์ ผู้ที่อยากจะได้สินค้าคุณภาพแต่ราคานั้นย่อมเยา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านช่องได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านพักได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างจับจ่ายสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านออนไลน์จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การอยากซื้อสินค้าให้กับคุณผู้อุดหนุนได้.

ตั้งใจจะได้ ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น ราคาไม่แพง เลือกซื้อได้แล้วผ่านร้านออนไลน์ของเราวันนี้ มี ไบโอนิค BIONIC ถ่านชาโคล 200 กรัม จุลิทรีย์กำจัดกลิ่นเหม็น ส้วมเหม็น ส้วมตัน กดไม่ลง กลิ่นท่อเหม็น อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการสั่งซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อสินค้าให้ได้ผลผลิตตรงตามความจำเป็นเลือกสั่งซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…

28

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*