ขายด่วน ก่อนใคร น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 mlสินค้าใหม่

ขายด่วน ก่อนใคร น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml ลดต่ำ

น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml

หมวดหมู่ : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
38 รีวิว

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Seller : Herbpiness
Retailer Name : herbpiness

ลดพิเศษ : ฿290 ราคาปกติ : 290

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

คุณผู้ซื้อหลายๆคนนั้นเวลาจะจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องตามหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตผลประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลผลิตที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่เลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.
ตั้งใจจะซื้อ น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณผู้อุปการะสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อสินค้าทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นดีๆอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและความคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้ น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml



น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100%  Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml
น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100%  Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml
น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100%  Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml

Specification น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml

น้ํามันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml

• น้ํามันหอมระเหยที่ผลิตขึ้นตามธรรมชาติด้วยการสกัดจากส่วนต่างๆ ของพืช เช่น กลีบดอก ราก ผิวของผล เกสร เปลือกไม้ หรือยางที่ออกมาจากเปลือก มีองค์ประกอบทางเคมีซับซ้อนแตกต่างกันหลายชนิด หลังจากนํามาผ่าน กรรมวิธีการกลั่นและสกัด จะได้เป็นน้ํามันที่มีกลิ่นหอมระเหยออกมา โดยน้ํามันหอมระเหยบริสุทธิ์ที่ Herbpiness คัดสรร มา ล้วนมีสรรพคุณที่ช่วยให้เกิดความสุข ความสบายใจ ผ่อนคลายความเครียดจากการทํางานและการใช้ชีวิต ซึ่งเป็นสิ่งที่ คนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบันต้องเผชิญอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และเราสามารถเลือกบําบัดให้ตรงจุดตามสรรพคุณที่แตกต่างกัน ไปในแต่ละกลิ่นได้

ขนาดบรรจุ 10 ml

• กลิ่น : ใบสะระแหน่ •

มีการนําไปใช้อย่างกว้างขวาง ในอาหาร ยา และเครื่องสําอาง กลิ่นที่หอมเย็นจะช่วยกระตุ้น ร่างกายและจิตใจให้ตื่นตัว คลายความล้า ทําให้เกิดสมาธิ รวมถึงช่วยให้ลมหายใจหอม สดชื่น

• กลิ่น : สมุนไพรไทย •

…สรรพคุณไม่รู้จบ…
ไม่มีอะไรจะมหัศจรรย์ไปกว่าสมุนไพร ไทยอีกแล้ว ด้วยสรรพคุณหลากหลาย ที่สามารถนํามาใช้เป็นยาและสิ่ง บํารุงร่างกายมานับพันปีจนเป็นที่ ยอมรับไปทั่วโลก ในน้ํามันหอมระเหย กลิ่นสมุนไพรไทยของ Herbpiness ได้คัดสรรสมุนไพรอย่าง เมนทอล ยูคาลิปตัส คาเจพุท กานพลู และอบเชย ช่วยเพิ่ม ประสิทธิภาพในการทํางานของระบบ หายใจ เมื่อสูดดมจะรู้สึกโล่ง และกระปรี้กระเป่า สามารถบรรเทาอาการ คัดจมูก รวมถึงช่วยไล่แมลงและยุง

• กลิ่น : เครื่องต้มยำ •

…เปรี้ยวจัดจ้านแบบไทยแท้…
เป็นที่ร่ําลือกันมานานแล้วว่าต้มยํา คือหนึ่งในตํารับอาหารไทยที่อร่อย ครบรสเป็นเอกลักษณ์ที่สุด ทั้งเปรี้ยว และเผ็ดร้อน แต่ก็กลมกล่อม ด้วย เครื่องเทศและสมุนไพรไทยที่รวมอยู่ ในเครื่องต้มยําอันอุดมไปด้วยคุณ ประโยชน์ทั้งการป้องกันและรักษาโรค ในน้ํามันหอมระเหยกลิ่นเครื่องต้มยํา เราได้มีการผสมผสานเครื่อง สมุนไพรพื้นบ้านที่หาได้ง่ายในท้อง ถิ่น ไม่ว่าจะเป็นตะไคร้บ้านที่มีกลิ่น หอมชื่นใจ สร้างความสงบและสมดุล แก่ระบบประสาท รวมไปถึงช่วยไล่ แมลงได้ ใบและผลมะกรูดหอมสดชื่น ต่อต้านอาการซึมเศร้า ช่วยให้จิตใจ สงบ ผ่อนคลาย ขณะที่กลิ่นของ สะระแหน่นั้นหอมเย็นสดชื่น จึงช่วย กระตุ้นร่างกายและจิตใจให้ตื่นตัว กระตุ้นระบบประสาท คลายความ อ่อนล้า และบรรเทาอาการไมเกรน ดัง นั้นเมื่อเราได้สูดดมกลิ่นของน้ํามัน หอมระเหยเครื่องต้มยํา ก็จะรู้สึกได้ถึง ความสดชื่น ผ่อนคลายความเมื่อย ล้าทั้งร่างกายและจิตใจ

• กลิ่น : เลมอนลาเวนเดอร์ •

…หอม สะอาด สดชื่น…
เอกลักษณ์ของกลิ่นลาเวนเดอร์ ไม่ เพียงแต่ช่วยให้ผ่อนคลาย แต่กลิ่นหอมอ่อนๆ ของผิวมะนาวฝรั่งยังให้ ความรู้สึกสดชื่นมีพลัง สามารถรีเฟรชจิตใจและความรู้สึกได้เป็น อย่างดี

• กลิ่น : ไม้ซีดาร์ •

ได้จากเนื้อไม้สีน้ําตาลทอง กลิ่นคล้ายไม้แก่นจันทร์ ช่วย ให้จิตใจสงบ เกิดสมดุล ลด อาการเครียด และส่งผลดีต่อ ระบบหายใจ ลองนึกถึงกลิ่น และบรรยากาศอันแสนอบอุ่น ของห้องสมุดที่เมื่อเราก้าว เข้าไปทีไรก็จะรู้สึกได้ถึงความ สงบ เกิดสมาธิและความคิดที่ โลดแล่น น้ํามันหอมระเหยกลิ่น นี้ก็ให้ความรู้สึกไม่ต่างกัน

• กลิ่น : ส้ม •

ให้กลิ่นหอมสดชื่น ทําให้ อารมณ์เย็นและจิตใจเบิกบาน ลดความโกรธ หายใจโล่ง ช่วย ขับลม และเพิ่มพละกําลัง

• กลิ่น : ลาเวนเดอร์ •

สร้างความสดชื่น ผ่อนคลาย บรรเทาอาการปวดหัวไมเกรน อ่อนๆ ทําให้นอนหลับพักผ่อน ได้อย่างเต็มที่ นอกจากน้ียัง สามารถนํามาผสมกับน้ํามัน คุณภาพสูงสําหรับทาผิวหนัง บรรเทาอาการแสบร้อนจาก แผลถูกไฟลวกหรือรอยถลอก

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ขายด่วน ก่อนใคร น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml ลดต่ำ

38 Reviews

#7หลายๆท่านนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องค้นหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าจัดจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพันสินค้า ต้องการจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง อยากจะได้

น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml

เราก็มี หรือตั้งใจจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วไปร้านเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้เว็บไซต์ของเรายังมี น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าของร้านเรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางท่านนั้นยังไม่ทราบว่าการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง ผลิตผลของเว็บไซต์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าจริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านออนไลน์เรานั้นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ท่านชม คุณสามารถออเดอร์คำสั่งที่อยากซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นคิดไว้ ท่านสามารถซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านค้าหลักได้ทันที.

ต้องการจะอยากซื้อ น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะท่านผู้บริโภคสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของร้านค้าออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ข้อเสนอพิเศษอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านผู้อุปการะสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายหมวดหมู่จำหน่าย สำหรับคุณลูกค้าอยากที่ได้ น้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติแท้ 100% Herbpiness PURE ESSENTIAL OIL ขนาด 10 ml ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการท่านผู้ซื้อเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านผู้อุปการะไปยังหน้าร้านออนไลน์ทันที ทางร้านค้ามีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายๆแค่นี้ล่ะค่ะ

22

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*