รีบเลยก่อนหมด น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OILรีวิวสินค้านาทีนี้

รีบเลยก่อนหมด น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL รีวิวสินค้าตอนนี้

รายละเอียดสินค้า น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL

น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL

PEPPERMINT ESSENTIAL OIL น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นต์เป็นพืชตะกูลมิ้นท์ มีสารสำคัญคือ Eugenol limonene มีฤทธิ์ต้านเชื้อจุลินทรีย์และฤทธิ์ต้านการอักเสบ บรรเทาอาการปวด ระงับเชื้อ ทำให้จิตใจแจ่มใส กระตุ้นพลังงาน กลิ่นหอมเย็นสดชื่นมีคุณสมบัติกระตุ้นร่างกายและจิตใจให้ตื่นตัว บรรเทาความเมื่อยล้า ช่วยให้มีสมาธิ สูดดมเพื่อบรรเทาอาการเมารถ คลื่นไส้ อาเจียน หรือใช้ผสมผลิตภัณฑ์สำหรับผิว ช่วยเปิดรูขุมขนและทำความสะอาดผิว ช่วยให้จิตใจแจ่มใส ปลอดโปร่งมีชีวิตชีวา เหมาะสำหรับผิวมัน ใช้ผสมน้ำมันนวดจะช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต ช่วยคลายการหดเกร็งของกล้ามเนื้อ บรรเทาอาการปวดกล้ามเนื้อ

วิธีใช้

– ใช้เป็นส่วนผสมให้กลิ่นในสูตรเครื่องสำอางต่างๆ

– ควรเจือจางก่อนนำมาสัมผัสผิวโดยตรง

– ใช้ภายนอกเท่านั้น

อัตราส่วนที่แนะนำ

น้ำมันนวดตัว 2 – 2.5%

น้ำมันนวดหน้า 0.1 – 0.5%

ใช้ประคบ 10 หยด

ยาขี้ผึ้ง 3%

ครีมและโลชั่น 1 – 1.5%

อาบน้ำ 10 หยดอย่างมาก โดยหยดลดในอ่างอาบน้ำ

ทาแก้แมลงสัตว์กัดต่อย 2 – 2.5%

แชมพูและครีมนวดผม 1 – 1.5%

ทำความสะอาดพื้น 2%

ทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ 2%

การเก็บรักษา : บรรจุในภาชนะที่ปิดสนิทและทึบแนะนำเป็นขวดแก้วสีชาหรือขวดอลูมิเนียม สามารถเก็บที่อุณหภูมิห้องปกติได้ ห้ามเก็บในที่ร้อนจัดหรือโดนแสงแดดส่องโดยตรง

ข้อควรระวัง : หากใช้แล้วเกิดการระคายเคืองควรหยุดใช้และปรึกษาแพทย์ / ควรเจือจางก่อนนำมาสัมผัสผิวโดยตรง / เด็กผู้ป่วยสตรีมีครรภ์และระหว่างให้นมบุตรควรปรึกษาแพทย์ก่อนการใช้งาน

Peppermint is another kind of Mint having the main substance like Eugenol and Limonene. They help in anti-bacteria and anti-inflammation relieve aches and pains make you relaxed stimulate the energy and its fragrance also activates body and mind as well. Besides to inhales the scent can relieves carsickness nausea vomit or mixes with skin care products. It will tighten the skin pore and also clean the skin as well.

Peppermint Mentha piperita is suitable for treatment.

Peppermint Mentha arvensis is cheaper but is not suitable for treatment as there is high of menthol.

วิธีใช้
ใช้ 2-3 หยด ใส่กับเตาจุดน้ำมันหอมระเหยวางในห้องรับแขก ห้องนอน ห้องน้ำหรือร้านอาหาร
นำไปใช้กับเตาอโรม่า หรือ ตะเกียงอโรม่า ทั้งแบบใช้เทียนและเตาอโรม่าแบบไฟฟ้า โดยหยดน้ำมันหอมระเหยลงในน้ำประมาณ 3-5 หยด ขึ้นอยู่กับขนาดของห้อง
ใช้แช่ตัวอาบน้ำ หยดน้ำมันหอมระเหยลงในน้ำอุ่น 10-15 หยด ต่ออ่างอาบน้ำขนาดมาตรฐาน นอนแช่ตัว 10-15 นาที หลังจากนั้นชำระล้างร่างกายตามปกติ
นำไปผสมเจือจางกับน้ำมันพื้นฐาน (Base Oil) เพื่อใช้เป็นน้ำมันนวดตัว (Massage Oil) ได้

น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL

จัดประเภท : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
74 รีวิว

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ผู้ขาย : creameryhomemade
Store Name : creameryhomemade

ลดเหลือ : ฿58 ราคาปกติ : 58

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการจะซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถอยากซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือค้นหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ

น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL

ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายง่ายในการอยากซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านช่อง แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านจัดสรรได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุดหนุนที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาซื้อ น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL.


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL
น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL
น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL

รีบเลยก่อนหมด น้ำมันหอมระเหยเปปเปอร์มิ้นท์ PEPPERMINT ESSENTIAL OIL รีวิวสินค้าตอนนี้

74 Reviews

#8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*