ตรวจสอบสินค้า น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหยลดครั้งยิ่งใหญ่

ตรวจสอบสินค้า น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย ส่งมอบสินค้า

น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย

แบ่งประเภท : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy
38 คะแนน

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จัดจำหน่ายโดย : บ้านไม้หอมยา
Retailer Name : baanmaihomya

ราคาพิเศษ : ฿155 ราคาปกติ : 155

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อหาสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย ได้ในราคาสุดคุ้ม บางท่านซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น. น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าออนไลน์จำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยในการสั่งซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กสั่งซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านช่องได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่อยากจะอยากซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย และผลิตผลอื่นๆอีกมากมาย.
ท่านสามารถแวะมาจะซื้อ น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย


น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย
น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย
น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย
น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย

น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/120 ml

สรรพคุณของอบเชย

1.ต้านแบคทีเรียและไวรัส
ผลการศึกษาจากมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดได้บอกไว้ว่า อบเชยสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อราได้ และสาร cinnamaldehyde ก็ยังถือเป็นส่วนประกอบหลักที่มีสรรพคุณต้านเชื้อโรคต่างๆ ซึ่งจะช่วยป้องกันไม่ให้ไวรัสเข้าสู่เซลล์ได้นั่นเอง

2.ช่วยลดการอักเสบ
อบเชยมีสรรพคุณช่วยแก้อาการปวดหัว ปวดข้อและอาการอักเสบต่างๆ ในร่างกายได้เป็นอย่างดี เพราะส่วนประกอบสำคัญที่ชื่อ cinnamyl alcohol มีคุณสมบัติในการปล่อยฮีสตามีนออกจากร่างกาย ซึ่งผลลัพธ์ดังกล่าวนี้ได้ผ่านการพิสูจน์จากห้องปฏิบัติการหลายห้องแล้วว่าช่วยต้านการอักเสบได้อย่างแท้จริง

3.บรรเทาอาการปวดประจำเดือน
สาวๆ ที่มีอาการปวดประจำเดือน การทานอบเชยในช่วงเวลาดังกล่าวจะช่วยบรรเทาอาการปวดท้องประจำเดือนให้ลดลงได้ เนื่องจากอบเชยมีสรรพคุณช่วยลดอาการตกเลือดในระหว่างที่มีประจำเดือน และลดอาการปวดท้องลงได้เป็นอย่างดี ลองโรยผงอบเชยลงในเครื่องดื่มอุ่นๆ เช่น โกโก้ร้อนก็จะช่วยให้อาการปวดดีขึ้นได้อย่างแน่นอน

4.กระตุ้นการทำงานของสมอง
อยากให้สมองได้รับการกระตุ้นเพื่อการทำงานที่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพทำได้ไม่ยาก เพราะเพียงทานอบเชยเป็นประจำก็ช่วยได้แล้ว โดยเฉพาะกับผู้ป่วยโรคอัลไซเมอร์และโรคพาร์กินสัน เพราะสรรพคุณของอบเชยจะช่วยบำรุงสมอง โดยทำหน้าที่กระตุ้นโปรตีนที่จะช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์สมองเกิดการกลายพันธุ์ การทานอบเชยเป็นประจำยังช่วยบำรุงสมองให้แข็งแรง ช่วยกระตุ้นประสาทและลดความเครียดลงได้เป็นอย่างดี

5.รักษาระดับน้ำตาลในเลือด
อบเชยมีสรรพคุณช่วยรักษาและลดระดับน้ำตาลในเลือด จึงเป็นอาหารชั้นเลิศที่เหมาะสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวานยิ่งนัก โดยหน้าที่ของอบเชยจะเข้าไปปิดกั้นเอนไซม์บางชนิดที่เรียกว่า อะลานีน ซึ่งอะลานีนนี้ก็จะดูดกลูโคสเข้าสู่เส้นเลือด หากคุณเพิ่งกินอาหารที่มีน้ำตาลสูงเข้าไป อบเชยก็จะช่วยลดปริมาณน้ำตาลในเลือดลงนั่นเอง

6.ช่วยลดกลิ่นปาก
จากผลการวิจัยน้ำมันกานพลูและอบเชยก็ได้ค้นพบว่า อยเชยเป็นสมุนไพรที่มีคุณสมบัติในการกำจัดแบคทีเรียภายในช่องปากและช่วยลดกลิ่นปากได้อย่างเป็นธรรมชาติ เพราะฉะนั้น การทานอาหารที่มีอบเชยผสมอยู่ จึงทำให้คุณมั่นใจถึงการมีสุขภาพช่องปากที่ดีได้อย่างแน่นอน

7.อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ
อาหารที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ นับว่ามีความจำเป็นต่อร่างกายอย่างมากมาย เพราะจะช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของร่างกาย ช่วยป้องกันไม่ให้เซลล์ผิดปกติ โดยจะช่วยป้องกันมะเร็งได้ ซึ่งจากการวิจัยก็ค้นพบว่า อบเอยก็ถือเป็นสมุนไพรที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระไม่น้อยเช่นกัน

ปริมาณ 30 ml/60 ml/120 ml
สินค้าเป็นน้ำมันหอมระเหย และน้ำมันสกัด 100% ที่ยังไม่ได้ผสม ปรุง หลีกเลี่ยงการสัมผัสผิวโดยตรง
ผู้ที่มีอาการแพ้ ควรปรึกษาผู้เชียวชาญในการใช้งาน

น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย

ตรวจสอบสินค้า น้ำมันอบเชย พร้อมส่ง 30ml/60ml/120 ml น้ำมันหอมระเหย ส่งมอบสินค้า

38 Reviews

#9

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*