แนะนำซื้อชั่วโมงนี้ NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evoข้อมูลมาใหม่

แนะนำซื้อชั่วโมงนี้ NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo Hot Promotion

NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo

แบ่งประเภท : Home Living -> Bedding
58 คะแนน

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

โดย : DreamsTown Official Store
Store Name : dreamstown_officialstore

ราคาพิเศษ : ฿4490 ราคาปกติ : 10900

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านลูกค้าหลายๆคนนั้นเวลาจะจะซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเสาะหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดผลผลิต ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo เราก็มี หรืออยากจะได้ผลผลิตประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณลูกค้านั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านลูกค้าสามารถออเดอร์คำสั่งที่อยากซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณผู้ซื้อสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก จะซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้อุปการะอยากที่ได้ NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านท่านผู้ซื้อ รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evoร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evoร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครมองหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo

ซื้อที่นอน Nooz รุ่น Sunny Evo ตอนนี้แถมฟรี!!! หมอนพรีเมียมมูลค่า 590.-
– เมื่อซื่อที่นอน 3.5 ฟุต รับฟรี 1 ใบ
– เมื่อซื่อที่นอน 5 ฟุต และ 6 ฟุต รับฟรี 2 ใบ

หลับไปพร้อมกับความสนุก ด้วยที่นอนใน “ฝัน” คุณภาพชั้นเยี่ยมที่รวมไว้ให้ในที่เดียว เราไม่ผ่านตัวกลาง ไม่บวกราคาเพิ่ม และมีหลายสาขา ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน ก็ซื้อได้ง่ายๆ ในราคาเบ๊าเบา

พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน (Spaylater บัตร AEON ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกร ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ธนาคารยูโอบี ธนาคารซิตี้แบงก์)

จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Seller Own Fleet
มีบริการเก็บเงินปลายทาง
สินค้ารับประกันโครงสร้าง 10 ปี ตามนโยบายบริษัท
จัดส่งในรูปแบบที่นอนในกล่อง ติดตั้งสะดวก 
ลูกค้าสามารถเก็บเงินปลายทางได้ โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Standard Delivery Bulky”
บริการขนที่นอนเก่าออกให้ เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Seller Own Fleet และโปรดแจ้งทางแชท
ทดลองสินค้าจริง ลองนอนก่อนค่อยซื้อ 39 สาขาทั่วประเทศ สอบถามสาขาใกล้บ้านในแชทได้เลย

Nooz Sunny Evo ที่นอนยางพาราธรรมชาติแท้ 100% ผสานวัสดุเทคโนโลยีปรับสมดุลการนอน ช่วยรองรับสรีระได้ดีเยี่ยม ลดอาการปวดหลังจากที่นอนได้ดีเยี่ยม ช่วยจัดเรียงกระดูกสันหลังให้เป็นแนวเส้นตรง ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ ลดอาการปวดเมื่อยหลังจากตื่นนอน ทำให้การนอนหลับสบายเป็นเรื่องง่าย ๆ ที่ทำได้ทุกวันบนที่นอน Nooz Sunny Evo

5 ชั้นวัสดุคุณภาพผสานเทคโนโลยีการนอนสบายขั้นสุด
ชั้นที่ 1  Ultra Comfort Knitted Fabric ผ้าคลุมที่นอนสัมผัสนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว มีความทนทานไม่ขาดง่าย และระบายอากาศได้เป็นอย่างดี
ชั้นที่ 2 Natural Latex ยางพาราธรรมชาติแท้ 100% มีความยืดหยุ่นสูง รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี ที่นอนไม่ยุบเป็นแอ่งจากการถูกกดทับเป็นเวลานาน
ชั้นที่ 3 EvoCool Support Foam เพิ่มการระบายความร้อนและควบคุมอุณหภูมิการนอนให้เหมาะสม ทำให้ที่นอนไม่สะสมความร้อน
ชั้นที่ 4 ComfortCore Charcoal Foam ฐานโฟมที่มีความหนาแน่นสูงพร้อมทั้งผสมชาร์โคลจากไม้ไผ่ธรรมชาติ ลดการสะสมของเชื้อราและแบคทีเรีย
ชั้นที่ 5 Anti-Slip ผ้าหุ้มฐานเตียงกันลื่น ช่วยป้องกันไม่ให้ที่นอนเคลื่อนที่หรือเลื่อนไปบนโครงเตียงหรือฐานรองขณะใช้งานบนที่นอน

หลากหลายตัวเลือก กับความหนาที่คุณเลือกได้
Nooz Sunny Evo ความหนา 8 นิ้ว
ขนาด 3.5 ฟุต 105x198x20 cm.
ขนาด 5 ฟุต 150x198x20 cm.
ขนาด 6 ฟุต 180x198x20 cm.

Nooz Sunny Basics Evo ความหนา 6 นิ้ว
ขนาด 3.5 ฟุต 105x198x15 cm.
ขนาด 5 ฟุต 150x198x15 cm.
ขนาด 6 ฟุต 180x198x15 cm.

ที่นอนยางพารา Nooz รุ่น Sunny Evo เหมาะกับใคร
คนที่มีปัญหาปวดหลังจากที่นอนเก่า อยากได้ที่นอนใหม่ที่รองรับสรีระได้ดี 
คนที่เป็นภูมิแพ้ กำลังมองหาที่นอนที่ช่วยป้องกันแบคทีเรียและไรฝุ่น 
คนที่ชอบที่นอนสัมผัสนุ่มแน่น ยืดหยุ่น ไม่ยวบจนเกินไป ไม่แข็งจนเกินไป 
คนที่อยากได้ที่นอนคุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่า

ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลจาก
CertiPUR US Certification กระบวนการผลิตไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายในการผลิต ใช้รับรองความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เตียงนอน เครื่องนอน และเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือนที่มีองค์ประกอบหลักเป็นโฟม
Natural Latex Test Certified by SGS ซึ่งเป็นบริษัทตรวจสอบ ทดสอบและให้การรับรองชั้นนำของโลก
OEKO-TEX Certification กระบวนการการผลิตปลอดสารอันตรายต่อสุขภาพมนุษย์
lSPA เป็นการการันตีถึงมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ ซึ่งผ่านการรับรองคุณภาพจากสถาบัน International Sleep Products Association(ISPA)เป็นสถาบันรับรองผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนที่มีมาตรฐานสากล KLA คัดสรรคุณภาพทุกๆขั้นตอน เพื่อได้ผลิตภัณฑ์เครื่องนอนยางพาราที่ดีที่สุด

คำแนะนำ : สินค้าควรเปิดออกจากกล่องสูญญาศภายใน 18วันหลังจากรับสินค้าและ ถ่ายคลิปวีดีโอขณะเปิดกล่องพัสดุและถ่ายสินค้าทุกมุมเพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยของสินค้าอย่างชัดเจนและใช้เป็นหลักฐานในการเคลมสินค้าในอนาคต

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า : รับประกันในกรณีสินค้ามีความเสียหายระหว่างจัดส่ง หรือมีความเสียหายจากตัวสินค้าเอง เช่น สินค้ามีรอยเปื้อน ฉีกขาด จะไม่รับประกันในกรณีความไม่พึงพอใจ

ขั้นตอนการขอเคลมสินค้าในกรณีที่มีสินค้าเสียหาย
1.ถ่ายภาพสินค้าหรือวิดีโอกับสินค้าที่มีปัญหา พร้อมเห็นจุดที่มีปัญหาชัดเจน
2.จากนั้นคุณลูกค้าสามารถส่งหลักฐานแจ้งปัญหาสินค้าผ่านทางแชทใน shopee เวลา 8.30-16.30 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
3.หลังจากส่งหลักฐาน รอการประสานงานภายใน 2- 3 วันทำการ


NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo
NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo
NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

แนะนำซื้อชั่วโมงนี้ NOOZ ที่นอนยางพาราแท้ 100% บอกลาอาการปวดหลัง จัดส่งในกล่อง น้ำหนักเบา ขนย้ายง่าย า นุ่มแต่ไม่ยวบ รุ่น Sunny Evo Hot Promotion

58 Reviews

#5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*