มาใหม่ตอนนี้ Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30mlราคาพิเศษเดี๋ยวนี้

มาใหม่ตอนนี้ Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30ml ตอนนี้กำลังลดราคาโปรโมชั่น

Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30ml

86 รีวิว
Retailer Name : wandostore.official

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่าย : Wandostore.official
Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

โปรโมชั่น : ฿590 ราคาปกติ : 790

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังเลือกซื้อ Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30ml หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30ml และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านลูกค้านั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภค ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุปการะนั้นมีทางเลือกในการอยากซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครมองหาร้านค้าออนไลน์ขาย Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30ml สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่คุ้มค่ากว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30ml

Sleep  Dee สเปรย์หอมกล่อมนอน  ขนาด 30 ml
กลิ่นหอมอันสดชื่นของตัว Sleep dee สเปรย์จะทำให้ความรู้สึกของคุณได้ผ่อนคลาย บรรเทาความกังวล ความเหนื่อยล้าจากการทำงาน สมองปลอดโปร่ง อารมณ์สดใส ช่วยให้คุณหลับสนิทตลอดคืน ตัวกลิ่นของSleep deeสเปรย์ทำให้คุณได้สัมผัสเหมือนได้นอนอยู่ในโรงแรม 5 ดาว หรือได้รับอารมณ์เหมือนคุณกำลังพักผ่อนอยู่ในสปา ที่มีสรรสกัดมาจากธรรมชาติผ่าน Premium Essential Oils 100%

️ประโยชน์
-หลับสนิท หลับลึกตลอดคืน
-ลดอาการนอนกรน
-สดชื่นเมื่อตื่นนอน ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า
-บรรเทาความเครียด ความกังวัล ความเหนื่อยล้า
-ช่วยให้ผ่อนคลาย สดชื่น 
-บำบัดอารมณ์และจิตใจ

️ ไม่ต้องพึ่งยา บำบัดด้วยวิธีธรรมชาติ
️ ไม่มีส่วนผสมของ Alcohol จึงเป็นมิตรกับผิว และเส้นผม
️ ไม่ทิ้งคราบ บริเวณที่ฉีด

️ วิธีใช้
10 นาทีก่อนนอน ฉีด 1-2 สเปรย์ที่หมอน หรือบริเวณที่ห้องนอน เช่น ผ้าม่าน ชุดนอน  และควบคุมการหายใจโดยกลิ่นเข้าไป ให้เราอยู่กับตัวเอง และหายใจโดยธรรมชาติ ใช้ให้เป็นประจำและจะพบว่า หลัง 7 วัน ตื่นพร้อมความแจ่มใส ร่างกายกระปรี้กระเปร่า สมองปลอดโปร่ง อารมณ์สดใส

️สารสกัด
English Lavender :  ป้องกันภาวะเครียด ผ่อนคลาย
French Lavender :  ลดอาการไซนัส ลดการนอนกรน
Geranium :  บรรเทาความเหนื่อยล้า หลับได้ดี 
Pure Melatonin: ช่วยบำรุงผิว 
Cedarwood : บรรเทาความเครียด ลดกังวล 
Vetiver :  สมองโฟกัสได้ดีขึ้น หายใจดีขึ้น
Blue Chamomile : ลดความกังวล ลดอักแสบ
Beta Caryophyllene : ช่วยผ่อนคลาย ลดเครียด



Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน  สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30ml
Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน  สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30ml
Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน  สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30ml
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

มาใหม่ตอนนี้ Sleep dee สเปรย์หอมกล่อมนอน สเปรย์ฉีดหมอน สเปรย์นอนหลับ หลับสนิท ผ่อนคลาย pillow spray 30ml ตอนนี้กำลังลดราคาโปรโมชั่น

86 Reviews

#2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*