เสนอสินค้า Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรีสั่งซื้อสินค้า

เสนอสินค้า Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี ลดพิเศษเดี๋ยวนี้

Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี

48 คะแนน
Store Name : watsons_official
โดย : Watsons Official Store
จัดประเภท : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ราคาพิเศษ : ฿335 ราคาปกติ : 390

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณลูกค้ากำลังอยากซื้อ Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าความไม่เหมือนกันกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลิตภัณฑ์ได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้บริโภคกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาจะซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความประสงค์ของคุณผู้อุดหนุน.
Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้ซื้อต้องการ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


Specification Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี

รายละเอียดสินค้า

รื่นรมย์ ถุงหอมอโรม่า 45 กรัม กลิ่นราชบุรี เป็นถุงหอมอโรม่าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไร่ผลไม้ จังหวัดราชบุรี ซึ่งมีกลิ่นองุ่นหอมเปรี้ยวอมหวาน กลิ่นส้มในสวนสุกฉ่ำในวันฝนตก กลิ่นหอมหวานของน้ำผึ้ง พีช น้ำมันหอมระเหยจากดอกส้ม ปิดท้ายด้วยกลิ่นกรุ่นจากแอมเบอร์และมัสก์ เกิดเป็นกลิ่นหอมที่สัมผัสได้ถึงความรู้สึกสดชื่น ปลอดโปร่ง เสมือนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในไร่ผลไม้นานาชนิดที่เงียบสงบ วิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ วางหรือแขวนถุงหอมอโรม่าไว้ในบริเวณต่างๆ เช่น ตู้เสื้อผ้า ลิ้นชักโต๊ะทำงาน ห้องนอน ห้องน้ำ รถยนต์ กระเป๋าเดินทาง เพื่อให้กลิ่นกระจายตัว ช่วยให้พื้นที่หอมสดชื่น

แหล่งกำเนิด
ประเทศไทย

เลขที่ใบรับแจ้ง
N/A

วิธีการใช้งาน
วางหรือแขวนถุงหอมอโรม่าไว้ในบริเวณต่างๆ เช่น ตู้เสื้อผ้า ลิ้นชักโต๊ะทำงาน ห้องนอน ห้องน้ำ รถยนต์ กระเป๋าเดินทาง เพื่อให้กลิ่นกระจายตัว ช่วยให้พื้นที่หอมสดชื่น เหมาะกับการกระจายกลิ่นในพื้นที่ขนาดเล็ก เมื่อกลิ่นเริ่มเจือจางสามารถนำน้ำมันหอมระเหย หรือรูมสเปรย์จากรื่นรมย์ มาใช้หยดหรือฉีด เพื่อเพิ่มความหอมได้

ส่วนประกอบ
VOLCANIC ROCK FRAGRANCE HYDROGENATED VEGETABLE OIL ETHYLHEXYL PALMITATE CINNAMONMUM ZEYLANICUM BARK PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-T-BUTYL HYDROXY HYDROCINNAMATE

คำเตือน
1. Avoid exposing aromatic bag to sunlight heat and wind to prolong its lifespan.2. Store the product below 45 degrees Celsius before use and at room temperature after opening.3. Keep out of reach of children and pets. Do not consume the product.



Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี
Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี
Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

เสนอสินค้า Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี ลดพิเศษเดี๋ยวนี้

48 Score

#1หากคุณกำลังอยากซื้อ

Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี

หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภค ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้ซื้อนั้นมีทางเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่าเดินทางมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของไม่แท้ หรือหากจะซื้อผลิตผลจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะสั่งซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจสั่งซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะอยากซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าเราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้ซื้อกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความประสงค์ของคุณ.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์ขาย Reunrom รื่นรมย์ ถุงหอม อโรม่า 45g ราชบุรี สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่คุ้มค่ากว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*