รีวิวขายดี KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอมคุณค่า

รีวิวขายดี KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม Hot Product

KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม

117 คะแนน
Retailer Name : karmakamet_official_shop
จำหน่ายโดย : KARMAKAMET OFFICIAL
Categorise : Home Living -> Home Fragrance Aromatherapy

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ลดพิเศษ : ฿456 ราคาปกติ : 480

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณผู้อุดหนุนกำลังสั่งซื้อ KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณลูกค้าได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อผลผลิตจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าตรงกันข้ามกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจอยากซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาจะซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณผู้บริโภค.
KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าต้องการ หรือใครมองหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้ซื้อเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม

KARMAKAMET Original Fragrance Oil – 15 มิลลิลิตร/ml

สร้างบรรยากาศความหอมในที่พักอาศัย ด้วยน้ำมันหอมระเหยที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตอย่างพิถีพิถัน โดยการพัฒนาโครงสร้างโมเลกุลกลิ่นให้แข็งแรงและดียิ่งขึ้น เพื่อช่วยให้ น้ำมันหอมระเหย มีคุณสมบัติการใช้งานที่หลากหลาย และมีความหอมติดทน และยาวนาน เพียงเลือกกลิ่นหอม ที่โปรดปราน ผ่านการระเหยด้วยความร้อน เช่น เตาต้มน้ำมันหอม หรือเลือกหยดลงบนวัสดุซับกลิ่น แล้ววางไว้ตามพื้นที่ต่างๆ เพื่อการใช้งานที่ง่าย สะดวกสบาย เหมาะกับวันสบายๆ ในชีวิตประจำวันของคุณ


วิธีการใช้

1.ใช้ในการระเหยสร้างบรรยากาศ โดยหยดน้ำมันหอมระเหย 8-15 หยด ลงในเตาต้มน้ำมันหอมประเภทต่างๆ เพื่อให้เกิดการกระจายกลิ่นได้ดีควรต้มน้ำให้มีอุณหภูมิประมาณ 50-55 องศาเซลเซียส และไม่ควรให้น้ำร้อนจนเกินไปเพราะจะทำให้น้ำมันระเหยไปอย่างรวดเร็ว

2.ใช้ประกอบกับเครื่องหอมประเภท ต่างๆ เพื่อเพิ่มความเข้มข้นของกลิ่น โดยหยดน้ำมันหอม 5-10 หยด ในเทียนหอม ถุงหอม หรือบุหงารำไป

3. ใช้หยดลงบนก้อนสำลี หรือวัสดุซับกลิ่นต่างๆ เช่นกระดาษ ดอกไม้แห้ง แล้ววางไว้ตามจุดต่างๆ ในบ้าน เช่น ห้องน้ำ ตู้เสื้อผ้า ลิ้นชัก เป็นต้น


เกร็ดความรู้

1. น้ำมันหอมระเหย (Fragrance Oil) เป็นผลิตภัณฑ์เครื่อหอม ที่อยู่ในกลุ่ม Aromachology Products (อะโรมา โคโลจี้) ซึ่งผ่านกรรมวิธีการผลิตและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภค เพื่อแก้ปัญหา สินค้าในกลุ่ม Aromatherapy ซึ่งมีโครงสร้างกลิ่นที่เปราะบาง และไม่ติดทนนาน ดังนั้น ประโยชน์ ของน้ำมันหอมระเหย จึงมีความหลากหลาย และทำให้กลิ่นหอมนั้นๆ สามารถอยู่ได้นานขึ้น

2. ลดความยุ่งยากในการสร้างกลิ่นหอม โดยหยดน้ำมันหอมระเหย 3-5 หยด ลงในน้ำตาเทียน Tea Light Candle (เทียนสำหรับให้ความร้อนเตาน้ำมันหอม) หรือเทียน Pillar Candle (เทียนแท่งใหญ่ทรงกระบอก) ความร้อนจากน้ำตาเทียนจะช่วยทำให้น้ำมันระเหยขึ้นสู่อากาศ ทำให้บ้านคุณหอมสดชื่นอย่างรวดเร็ว

3. เพิ่มความหอมและลดกลิ่นอับของรองเท้าคู่โปรด ด้วยการหยดน้ำมันหอมระเหยกลิ่นที่ต้องการลงในก้อนสำลีหรือทิชชู่แล้วใส่ไว้ในรองเท้า

4. น้ำมันหอมระเหย สามารถใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย โดยมีคุณสมบัติเบื้องต้น คือ มีความเข้มข้นสูง และมีกลิ่นหอมที่ติดทน ยาวนาน ดังนั้น หากต้องการทำเครื่องหอมไว้ใช้เองในบ้าน เช่น ทำสเปรย์หอม ฉีดพ่นในบ้าน สามารถนำมาผสมร่วมกับแอลกอฮอล์ เช่น วอดก้า และน้ำ ผสมให้เข้ากัน คุณก็สามารถ มีกลิ่นหอมที่เลือกสรรค์เองไว้ใช้ในบ้าน ได้ตามต้องการ

5. น้ำมันหอมระเหยมีความเข้มข้นสูงห้ามใช้กับผิวหนังโดยตรง เมื่อต้องการนำมาทาหรือประกอบกับเครื่องหอมอื่นๆ ควรทำให้เจือจางด้วยน้ำมันฐานหรือโลชั่นก่อน เพื่อป้องกันการระคายเคือง

6. การเก็บรักษา สามารถเก็บได้ยาวนาน 2-3 ปี โดยควรเก็บไว้ในที่อุณหภูมิห้อง ห่างจากความร้อน และแสงแดด



KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม
KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม
KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รีวิวขายดี KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม Hot Product

117 รีวิว

#1หากคุณผู้อุปการะกำลังจะซื้อ

KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม

หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณลูกค้านั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้ท่านผู้บริโภคนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะหาซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาสุดคุ้มหรือว่าตรงกันข้ามกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลิตภัณฑ์ได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะอยากซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากคุณกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของท่านผู้ซื้อ.

เราขอเสนอร้านค้าออนไลน์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆจำนวนมากจากร้านออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย ซึ่งขายในราคาที่แตกต่างกันไปจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย มองหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านผู้อุดหนุนอยากได้ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย

KARMAKAMET Original Fragrance Oil คามาคาเมต น้ำมันหอมระเหย น้ำมันหอม

สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะสั่งซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

18

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*