เช็คราคาลด ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุตส่งทุกอำเภอ

เช็คราคาลด ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต แนะนำซื้อวันนี้

หากคุณกำลังเลือกซื้อ ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต และผลิตภัณฑ์อื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้บริโภคนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

หากคุณผู้ซื้อกำลังซื้อ ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการจะซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะสั่งซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านที่อยู่อาศัยอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง เที่ยวหาเว็บไซต์จำหน่าย ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุปการะอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต

Seller : D.yilia
15 Score
Store Name : d.yilia
Categorise : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ราคาพิเศษ : ฿178 ราคาปกติ : 255

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต

คำอธิบายตัวเลือก:
ผ้าปูที่นอน 1 ผืน (ความหนาปูได้ไม่เกิน 10นิ้ว)
5 ฟุต+ปลอกหมอน2ใบ:
ตัวเลือกรวม ผ้าปูที่นอนสีพื้น 5ฟุต 1ชิ้น + ปลอกหมอน 2 ใบ(150 x 200 cm)
6 ฟุต+ปลอกหมอน2ใบ:
ตัวเลือกรวม ผ้าปูที่นอนสีพื้น 6ฟุต 1ชิ้น + ปลอกหมอน 2 ใบ (180 x 200 cm)
– ขนาดปลอกหมอนแต่ละใบ: 40 x 70 cm
แพ็คเกจประกอบด้วย:ผ้าปูที่นอนx1 ปลอกหมอนx2

บอกลาปัญหาที่นอนเหม็นอับ เปียกชื้น ป้องกันการเกิดคราบฝังรอย ป้องกันฝุ่น ไรฝุ่น ต้นเหตุของโรคภูมิแพ้
ทอแน่น ผ้ากันไรฝุ่น งานเนื้อหนานุ่ม
ผ้าเนื้อดีไม่ติดขน ทิ้งตัวเรียบไม่ยับ สบัดแห้งปูเลย
️โปรดทราบว่าผ้าปูที่นอนไม่กันน้ำ

ข้อดีของผลิตภัณฑ์:
ฝาครอบมุมแน่น – 360° ปกป้องที่นอนจากฝุ่นและคราบสกปรก
ยางรัดด้านล่าง – ติดตั้งง่ายและรักษาพื้นผิวเตียงให้เป็นระเบียบเรียบร้อย
มีจำหน่ายตลอดทั้งปี – ไม่หนาไม่บาง เหมาะกับทุกฤดู ซักง่าย แห้งง่าย ทนทาน ไม่ซีดจาง
เหมาะกับทุกสไตล์ – สีทึบเรียบง่ายไร้กาลเวลา

️️เงื่อนไขการซัก️️
1.ซักครั้งแรก ควรแยกซัก ออกจากเสื้อผ้า.
2.สามารถใช้ผงซักฟอกได้
3.ตากแดดได้ แต่ไม่ควรตากทิ้งไว้นานเกินไป



 ผ้าปูที่นอน  ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต
 ผ้าปูที่นอน  ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต
 ผ้าปูที่นอน  ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

เช็คราคาลด ผ้าปูที่นอน ชุดผ้าปูที่นอน แบบรัดรอบเตียง 360 องศา สีพื้น ไม่มีรอยต่อ ไม่หลุดง่าย 3.5ฟุต/5ฟุต/6ฟุต แนะนำซื้อวันนี้

15 Reviews

#13

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*