เช็คราคาชั่วโมงนี้ Acmebell Revive Basic Pillow หมอนหนุน หมอนเมมโมรี่โฟมตื่นเต้น

เช็คราคาชั่วโมงนี้ Acmebell Revive Basic Pillow หมอนหนุน หมอนเมมโมรี่โฟม คุ้มค่าเมื่อซื้อตอนนี้

หากวันนี้ท่านผู้บริโภคกำลังตามหาร้านจำหน่าย Acmebell Revive Basic Pillow หมอนหนุน หมอนเมมโมรี่โฟม ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการจะซื้อสินค้าของคุณผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นเลือกซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การจะซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า

25 คะแนน
Shop Name : acmebell

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จัดจำหน่ายโดย : Acmebell
จัดประเภท : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Specification Acmebell Revive Basic Pillow หมอนหนุน หมอนเมมโมรี่โฟม

Revive Basic Pillow หมอนทรงทั่วไป แต่ใช่สำหรับคุณ
ดีไซน์ที่คุ้นเคย แต่กลับได้สัมผัสใหม่ให้คุณนอนเต็มอิ่ม หลับสบายกว่าที่เป็นอยู่ด้วยวัสดุ Micro memory foam นุ่มยิ่งกว่านุ่น แต่ยังแน่นไม่ยุบยวบ ช่วยกระจายแรงกดทับขณะนอนหลับได้อย่างดี เสริมการนอนให้มีคุณภาพมากขึ้น ด้วยปลอกหมอนที่ผลิตจากผ้า Airish flow fabric ดูดซับความร้อน ระบายอากาศได้ดี สัมผัสเย็นสบายขณะหลับฝัน ฟินจนไม่อยากลุก

รายละเอียดสินค้า
วัสดุ : Micro Memory Foam 100%
ปลอก : Airish Flow ผ้าปลอกเส้นด้ายเย็น (มีซิป ถอดซักได้)
ขนาด: 64 x 44 cm.

ปราศจากสารก่ออาการแพ้หรือละคายเคือง หรือสารพิษ ผ่านการทดสอบโดย Intertek Testing Service (ITS)

วัสดุ MICRO MEMORY FOAM แท้ 100%
ได้รับการรับรองวัตถุดิบจากสถาบัน Material Connexion

กระบวนการผลิตแบบ MOLDED FOAM เจ้าเดียวในไทย
ทำให้เกิดการกระจายของเซลล์โฟมมีมากกว่า การผลิตแบบโฟมเป็นก้อน ที่ทำให้เกิดการกระจายแบบ uniformly

ออกแบบ MEMORY FOAM เพื่อเน้นการกระจายแรงกดทับโดยเฉพาะ
เนื่องจากมีความหนาแน่นของเมมโมรี่โฟมที่สูง ทำให้สามารถใช้งานได้ยาวนาน มีการคืนตัวช้า เพื่อก่อให้เกิดประสิทธิภาพการกระจายแรงกดทับที่มากที่สุด

MEMORY FOAM ที่ไม่มีสารอันตราย NON-TOXIC
เป็นเมมโมรี่โฟมที่ไม่ก่อให้เกิดสารที่เกิดการระคายเคือง หรือแพ้ (Hypoallergenic) และไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอันตราย ปลอดภัยทั้งเด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่ โดยผ่านการทดสอบจากสถาบันชั้นนำ Intertek SGS

Airish Flow Fabric
นวัตกรรมผ้าปลอกหมอนเส้นด้ายเย็น ที่มีประสิทธิภาพการสัมผัสเย็นที่ยอดเยี่ยม ทำให้คุณรู้สึกเย็นกว่าผ้าธรรมดาทั่วไป ช่วยดูดซับความร้อนจากศีรษะ และลำคอ ผ่อนคลาย หลับสนิท หลับสบายตลอดทั้งคืน คงประสิทธิภาพไว้หลังจากซัก

ขณะนอนหลับร่างกายมีการคายความร้อนทั้งศีรษะ มือ และเท้า โดยช่วงเวลากลางคืน ขณะนอนหลับ ร่างกายคนเราปิดสวิทซ์เหมือนเครื่องจักรไม่ได้ ยังคงมีการเผาผลาญพลังงาน เพื่อใช้ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรออยู่ ทำให้เกิดความร้อน และคายความร้อนอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทางออกของความร้อนคือ ผิวหนัง แต่บริเวณที่ร่างกายคายความร้อนออกมามากที่สุด คือ “ศีรษะ” เนื่องจากเป็นบริเวณที่จะมีรูขุมขนใหญ่ และถี่ที่สุด

ขณะนอนหลับศีรษะคนเราต้องทับอยู่บนหมอนนาน 7-8 ชั่วโมง ซึ่งหากนอนบนหมอนที่มีการถ่ายเทไม่ดี จะทำให้กลางดึกรู้สึกร้อนศีรษะ ส่งผลให้นอนไม่หลับ หรืออาจหลับแล้วแต่อาจตื่นขึ้นกลางดึก เพราะศีรษะร้อนขึ้นจนคุณไม่สบายตัว เพราะหมอนปิดทางระบายอากาศของศีรษะ

เราจึงได้เพิ่มคุณสมบัติพิเศษของผ้าปลอก โดยใช้ผ้า Airish Flow นวัตกรรมเส้นด้ายเย็น ที่ถูกถักทอจนเป็นปลอกหมอน ให้คุณมีความรู้สึกผ่อนคลาย เย็นสบาย ขณะนอนหลับ ตามหลักทฤษฎี “ศีรษะเย็น เท้าอุ่น”


Acmebell Revive Basic Pillow หมอนหนุน หมอนเมมโมรี่โฟม
Acmebell Revive Basic Pillow หมอนหนุน หมอนเมมโมรี่โฟม
Acmebell Revive Basic Pillow หมอนหนุน หมอนเมมโมรี่โฟม
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


เช็คราคาชั่วโมงนี้ Acmebell Revive Basic Pillow หมอนหนุน หมอนเมมโมรี่โฟม คุ้มค่าเมื่อซื้อตอนนี้

25 Score

#17

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*