Hot Product Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงามโปรโมชั่นดีๆ

Hot Product Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม เช็คราคาลดสุดๆ

Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม

35 รีวิว
Store Name : jessica_official_store

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จำหน่ายโดย : Jessica Official Store
จัดประเภท : Home Living -> Bedding

ลดเหลือ : ฿4900 ราคาปกติ : 4900

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากคุณกำลังเลือกซื้อ Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านลูกค้านั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุปการะนั้นมีทางเลือกในการอยากซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.เว็บไซต์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆมากมายจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านจัดสรร ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครค้นหาร้านค้าออนไลน์ขาย Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านเราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่คุ้มค่ากว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตผลทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม

ชุดเครื่องนอน Jessica Cotton Silk Shine C1054 พิมพ์ลายด้วยโทนสีแดงเลือดนกไล่เฉดตัดกับลวดลายโทนสีเหลืองทอง ได้อย่างอ่อนช้อยสวยงาม ใหความร่วมสมัย แต่งห้องนอนได้หลากหลายสไตล์

คุณสมบัติพิเศษของชุดเครื่องนอน Jessica Cotton Silk Shine

• ทอด้วยเส้นใย Cotton ธรรมชาติ 100% ให้สัมผัสนุ่ม เย็นสบาย
• ทอดัวยระบบ Silk Shine เพิ่มความเงางามบนผิวสัมผัสนุ่มลื่นดุจแพรไหม
• ทอด้วยเส้นด้าย 360 เส้นด้าย (ต่อ 10ตร.ซม.)
• คงสีสันสดใส ยาวนานด้วยการย้อมสีพิเศษ ด้วยระบบรีแอคทีฟ (Reactive)
• เคลือบด้วยสาร MCTRONMED HEALTH ป้องกันไรฝุ่น และแบคทีเรีย
• สามารถใช้กับที่นอนสูงสุด 14 นิ้ว

ขนาดของผ้าปูที่นอน

ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต(เตียงคู่) จำนวน 6 ชิ้น ประกอบด้วย
• ผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 14 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ
• ผ้าห่มนวม ขนาด 90×100 นิ้ว 1 ผืน

ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต (เตียงคู่) จำนวน 5 ชิ้น ประกอบด้วย
• ผ้าปูขนาด 6 ฟุต หรือ 5 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 14 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ

ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 3.5 ฟุต (เตียงเดี่ยว) จำนวน 3 ชิ้น ประกอบด้วย
• ผ้าปูขนาด 3.5 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 14 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 1 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 1 ใบ

ผ้าห่มนวม
• ขนาด 60 x 80 นิ้ว 1 ผืน
• ขนาด 90×100 นิ้ว 1 ผืน

หมายเหตุ : • ผ้านวมเป็นแบบเย็บติด จะมีรอยเย็บทั้งผืน ไม่ใช่ปลอกผ้านวม
• สีของผลิตภัณฑ์ที่แสดงบนเว็บไซต์อาจมีความแตกต่างกันจากการตั้งค่าการแสดงผลของแต่ละหน้าจอ

#Jessica #เจสสิก้า #ชุดเครื่องนอน #ผ้าปูที่นอน #ผ้าห่ม #ผ้านวม #beddingset



Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม
Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม
Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Hot Product Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม เช็คราคาลดสุดๆ

35 รีวิว

#2คุณผู้อุดหนุนหลายๆคนนั้นเวลาจะสั่งซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเที่ยวหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตผลประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตภัณฑ์ออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลิตผลที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่จะซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

ตั้งใจจะซื้อ Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าสไตล์ไหน เลือกใช้ระบบร้านค้าเราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณลูกค้าสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการประหยัดอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาซื้อสินค้าทางห้างกว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก อยากซื้อสินค้าของร้านเรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้โปรโมชั่นดีๆอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและความคุ้มค่ากว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย เว็บไซต์ของเรานั้นเป็นร้านที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับท่านอยากที่ได้ Jessica Cotton Silk Shine C1054 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบเว็บไซต์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณลูกค้าเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำคุณผู้ซื้อไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางเว็บไซต์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายๆแค่นี้ล่ะค่ะ

7

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*