ของใหม่ ยอดนิยม Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครงรีวิวมาตรฐาน

ของใหม่ ยอดนิยม Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง แนะนำซื้อ

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ซึ่งคุณผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการเลือกซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการจะซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้ซื้ออยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย

Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : newanytech
78 คะแนน
โดย : Newanytech
จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง
Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง
Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง

รายละเอียดสินค้า Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง

สามารถเก็บเงินปลายทางได้(COD)
สินค้าได้เฉพาะผ้ามุ้งแอร์อย่างเดียวไม่รวมโครงมุ้งแอร์และแแอร์เคลื่อนที่
รุ่นผ้าหนา คือ รุ่นที่ความหนาของผ้าจะหนากว่ารุ่นปกติ 40% คุณภาพของผ้าจะดีขึ้น ทำให้เก็บความเย็นได้ดีกว่าเดิม ใช้งานได้ทนทานมากขึ้น ปรับปรุงการเย็บแก้ไขบางจุดเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกขึ้น จะกางสูงหรือต่ำได้หมด สามารถวางแอร์เคลื่อนที่ไว้ด้านข้างหรือด้านปลายเท้าก็ได้เพื่อให้เหมาะสมกับพื้นที่และ คุณสมบัติของผ้าที่เคลือบสารซิลเวอร์ด้านนอก คือ มันจะเป็นฉนวนกั้นความเย็นชั้นที่สองรองจากผ้าที่เป็นฉนวนกั้นความเย็นชั้นที่หนึ่งและยังทำหน้าที่สะท้อนความร้อนจากภายนอกไม่ให้แผ่เข้ามาด้านในด้วย ฉะนั้นการเก็บความเย็นจึงดีกว่าผ้าทั่วไป
รุ่นเพดานสูง(เหมาะกับการครอบคลุมทั้งเตียงและครอบกับโครงมากที่สุด) คือ รุ่นที่ ยกหลังคามุ้งให้สูงขึ้นและเพิ่มความยาวซิป เพื่อความปลอดโปร่งโล่งสบาย จะกางแบบสูงหรือต่ำก็ได้ จะกางบนพื้น จะกางบนเตียง จะกางครอบทั้งเตียง หรือ จะกางครอบกับโครงเหล็ก หรือ โครง PVC(ท่อประปาสีฟ้า) ที่จะนำมาต่อทำเป็นโครงเองก็ได้
ก่อนติดตั้งให้ดูรีวิว หรือ พิมพ์คำว่า มุ้งแอร์รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง2 ในช่องค้นหาของ youtube ได้เลย
https://youtu.be/dW1c-GcId1Q
มุ้งแอร์ที่ไม่มีโครงสามารถกางได้ทุกที่ โดยเฉพาะกับการกางบนเตียงนอน เพราะถ้าใช้มุ้งแอร์ที่มีโครงแล้ววางบนเตียงจะไม่สะดวกไม่พอดีกับเตียงเนื่องจากติดโครงและจะใส่แอร์เคลื่อนที่เข้าไปในมุ้งจะค่อนข้างลำบากมากเพราะมีโครงขวางอยู่
เนื่องจากมุ้งแอร์เป็นแบบไม่มีโครง จึงสามารถยืดหยุ่นครอบลงบนที่นอนหรือเตียงขนาด 3 ฟุต 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุต ได้ทุกขนาด ติดตั้งกางก็ง่าย ใส่ที่นอนได้หลายขนาด พับเก็บได้รวดเร็ว ถ้ายังไม่ใช้งานสามารถพับชายมุ้งแอร์ทั้ง 4 ด้าน พาดไว้บนหลังคามุ้งแล้วเปิดพัดลมก็ได้ เก็บความเย็นได้ดี ช่องใส่แอร์ออกแบบมาให้ใส่แอร์ได้ทุกขนาด
ประโยชน์ของมุ้งแอร์
1.ช่วยให้แอร์เคลื่อนที่เย็นฉ่ำและประหยัดไฟเพิ่มขึ้น 50% ยืดอายุการใช้งานของแอร์ให้ยาวนานขึ้น 40%
2.เหมาะสำหรับคนที่เช่าหอพัก อพาร์ทเม้นท์ คอนโด ที่มีแอร์เคลื่อนที่ขนาด 2000-18000 btu อยู่แล้ว แต่ต้องการความเย็นที่เย็นฉ่ำ และต้องการให้แอร์เคลื่อนที่ตัดการทำงานเมื่อถึงอุณหภูมิที่ตั้งไว้ เพื่อการประหยัดไฟและยืดอายุของแอร์เคลื่อนที่ให้ใช้งานได้ยาวนานขึ้น
เนื่องจากมุ้งหรือเต้นท์แอร์ที่มีขายทั่วไป ส่วนมากสั่งมาจากจีน ต้องใส่โครงไฟเบอร์ด้านใน ซึ้งออกแบบมาให้มีขนาดที่ตายตัว ติดตั้งค่อนข้างยาก ถอดหรือเคลื่อนย้ายลำบาก ติดตั้งวางบนเตียงนอนไม่พอดีหรือครอบทั้งเตียงไม่ได้ ยิ่งช่องใส่แอร์ ถ้าออกแบบมาให้ใส่แอร์ไม่ถูกต้องจะทำให้ภายในมุ้งแอร์พองตัวหรือยุบตัว ไม่เย็นฉ่ำ แอร์ไม่ตัดการทำงาน และ แอร์กินไฟมาก
มุ้งแอร์ Newanytech ต่างจากมุ้งแอร์ทั่วไปยังงัย
1.เป็นมุ้งแอร์ที่ทางร้านเย็บขึ้นมาเอง เนื่องด้วยมีประสบการณ์การขายมุ้งแอร์ที่มีโครงมาก่อน จึงรู้ปัญหาของมุ้งแอร์ที่มีโครงด้านใน คือ ติดตั้งยาก วางบนเตียงไม่สะดวก ครอบคลุมทั้งเตียงไม่ได้ และ ช่องใส่แอร์เล็ก ไม่มีช่องรีเทิร์นลมกลับมาที่ตัวแอร์ เวลาเปิดแอร์จึงทำให้เต้นท์หรือมุ้งแอร์พองป่องเหมือนลูกโป่งหรือยุบตัว และ ทำให้แอร์เย็นไม่ฉ่ำ และตัดการทำงานช้า
2.ไม่มีโครง จึงติดตั้งง่าย ใช้กางเหมือนมุ้ง ถอดเก็บเคลื่อนย้ายง่าย น้ำหนักเบา
3.สามารถที่จะกางครอบกับที่นอนบนพื้น กางครอบกับที่นอนบนเตียง หรือ กางครอบทั้งเตียง หรือ กางครอบกับโครงเหล็ก หรือ โครง PVC(ท่อประปาสีฟ้า) ที่จะนำมาต่อทำเป็นโครงเองก็ได้
4.ประตูเข้า-ออกมุ้ง เป็นระบบซิป มี 2 ด้าน ด้านซ้ายและด้านขวา จะรูดซิปเพื่อเปิดเข้า-ออกหรือจะยกชายมุ้งแอร์ขึ้นเพื่อเข้าหรือออกก็ได้ และมีหน้าต่างพลาสติกใสด้านหน้า
5.ช่องใส่แอร์ออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่พิเศษใหญ่กว่ามุ้งแอร์ที่มีขายทั่วไป สามารถใส่แอร์ได้ตั้งแต่ขนาดเล็กสุดจนถึงขนาดสูงถีง 130 ซม. ไม่ใช้สายรัดแบบยางยืดซึ้งมีอายุการใช้งานที่สั้น แต่ใช้แบบเชือกซึ่งมีตัวล็อคปรับระดับได้เพื่อการใช้งานที่ยาวนาน และเน้นการออกแบบระบบการไหลเวียนของอากาศภายในมุ้งให้ไหลเวียนกลับเข้าช่องดูดลมเย็นได้สะดวกขึ้น เพื่อให้อากาศภายในมุ้งเย็นเร็วและแอร์ตัดการทำงานได้เร็วขึ้นเพื่อการประหยัดไฟ
6.เป็นผ้าซิลเวอร์โค้ทชนิดทอละเอียด นุ่ม เคลือบสารซิลเวอร์สะท้อนความร้อน ป้องกัน UV ทนแรงดึงและการฉีกขาดสูง เก็บความเย็นได้ดี อากาศผ่านไม่ได้ หน้าหนาวใช้กันหนาว หน้าร้อนใช้เป็นมุ้งแอร์ ผ้าซิปและหัวซิปใช้ยี้ห้อ YKK เบอร์ 5 ขนาดใหญ่ใช้ได้นาน แข็งแรงทนทาน รูดเปิด-ปิด ได้เลื่อนไหลไม่ติดขัด ใช้งานได้ทนทาน นานมากกว่า 10 ปี

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ของใหม่ ยอดนิยม Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง แนะนำซื้อ

78 คะแนน

#24หากคุณลูกค้ากำลังอยากซื้อ

Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง

หรือสินค้าอื่นๆ เลือกสืบหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการเลือกซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านช่องอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะหาซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นต้องการในราคาประหยัดหรือว่าต่างกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจจะซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะอยากซื้อสินค้าแบบนี้ร้านเราตอบโจทย์ได้หากท่านลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของคุณ.

เราขอแนะนำร้านออนไลน์ของเราเลย เว็บไซต์ของเราเป็นร้านรีวิวสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบเดิมๆไปได้เลย มองหาเว็บไซต์จำหน่าย Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้อุดหนุนอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย Newanytech มุ้งแอร์ เต็นท์แอร์ 7 ฟุต(รุ่นมาตรฐานผ้าหนา) สามารถกาง 5 ฟุต 6 ฟุต 7 ฟุตได้ รุ่นใหม่กางง่ายไม่มีโครง สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

13

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*