ตอนนี้กำลังลดราคามากสุด Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดีของใหม่ตอนนี้

ตอนนี้กำลังลดราคามากสุด Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี จัดเต็มวันนี้

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านออนไลน์หรือลองเทียบราคา สำหรับการเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ได้ในราคาคุ้มค่า บางคนสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นเลือกซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากคุณนั้นซื้อผลิตผลหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชคุณสามารถสั่งซื้อได้ในราคาที่ประหยัดกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะเลือกซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเที่ยวหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก

หากวันนี้ท่านผู้อุปการะกำลังตามหาร้านขาย Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการอยากซื้อสินค้าของท่านผู้ซื้อได้ หลายๆคนนั้นอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การสั่งซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบความแตกต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการจะซื้อ Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ในราคาที่ถูกกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดอีคอมเมริช.
วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านค้าออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อ Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ คุณผู้อุปการะอยากจะได้สินค้าคุ้มเวลาแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่สูงจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไปJessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ราคาไม่แพง อยากซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี

Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี

60 Reviews
Shop Name : jessica_official_store

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จัดจำหน่ายโดย : Jessica Official Store
หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

FlashSale : ฿990 ราคาปกติ : 990

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี

ชุดเครื่องนอน Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม เป็นฟิลเติมพลัง เอนเนอยี่ให้ร่างกาย ดูกระฉับกระเฉง เข้ากับทุกลุคของห้องนอน เป็นเส้นใย Cotton ผสม ทำให้ได้เนื้อผ้าเหนียวนุ่ม คงสีสันสดใส ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมเคลือบสาร MCTRONMED HEALTH ช่วยป้องกัน ไรฝุ่น และ แบคทีเรีย

คุณสมบัติพิเศษของชุดเครื่องนอน Jessica Cotton mix สีพื้น
• ทอด้วยเส้นใย Polyester 65% ผสมผสาน Cotton 35% ให้ความเหนียวแน่น
• ทอด้วยเส้นด้าย 300 เส้นด้าย (ต่อ 10ตร.ซม.) แข็งแรงทนทาน ไม่ขาดง่าย
• พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม คมชัด คงสีสันสดใส ใช้งานได้ยาวนาน
• ซักทำความสะอาดง่าย ยิ่งซักยิ่งนุ่ม
• เคลือบด้วยสาร MCTRONMED HEALTH ป้องกันไรฝุ่น และแบคทีเรีย
• รัดมุมได้สูงสุด 11 นิ้ว

ขนาดของผ้าปูที่นอน

ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต(เตียงคู่) จำนวน 6 ชิ้น ประกอบด้วย
• ชุดผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 11 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ
• ผ้าห่มนวม ขนาด 90×100 นิ้ว 1 ผืน

ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต(เตียงคู่) จำนวน 5 ชิ้น ประกอบด้วย
• ชุดผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 11 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ

ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 3.5 ฟุต (เตียงเดี่ยว) จำนวน 3 ชิ้น ประกอบด้วย
• ชุดผ้าปูขนาด 3.5 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 11 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 1 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 1 ใบ

ผ้าห่มนวม
• ขนาด 60 x 80 นิ้ว 1 ผืน
• ขนาด 90×100 นิ้ว 1 ผืน

หมายเหตุ : • ผ้านวมเป็นแบบเย็บติด จะมีรอยเย็บทั้งผืน ไม่ใช่ปลอกผ้านวม
• สีของผลิตภัณฑ์ที่แสดงบนเว็บไซต์อาจมีความแตกต่างกันจากการตั้งค่าการแสดงผลของแต่ละหน้าจอ

#Jessica #เจสสิก้า #ชุดเครื่องนอน #ผ้าปูที่นอน #ผ้าห่ม #ผ้านวม #beddingset



Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี
Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี
Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ตอนนี้กำลังลดราคามากสุด Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี จัดเต็มวันนี้

60 Reviews

#11คุณลูกค้าหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเสาะหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพัดผลผลิต อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี เราก็มี หรือตั้งใจจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าของเรายังมี Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อสินค้าออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านรับชม ท่านสามารถออเดอร์คำสั่งที่สั่งซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์มากมายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการจะซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ ท่านสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.

ต้องการจะจะซื้อ Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้าชนิดไหน เลือกใช้ระบบร้านเราสิค่ะ ต้องเซ็งกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.

เวลาจะซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้ Jessica Cotton mix Dark Red สีแดงเข้ม ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า สีพื้นเรียบง่ายดูดี ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้บริโภคเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านช่องท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

14

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*