ขายด่วน ก่อนใคร ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัทรีวิวมาตรฐาน

ขายด่วน ก่อนใคร ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท ลดราคาสุดๆ

คุณผู้อุดหนุนหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องมองหาร้านที่วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านที่มีสินค้าขายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท เราก็มี หรืออยากจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าเราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท ที่ราคาไม่แพง ซึ่งท่านผู้ซื้อนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านออนไลน์เรากับห้างได้เลย ต้องการจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการอยากซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนหลอกลวง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นผลผลิตที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้ใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้ซื้อสามารถออเดอร์คำสั่งที่เลือกซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการชำระเงินแบบออนไลน์หลายหลากช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านหลักได้ทันที.

ขายด่วน ก่อนใคร ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท ลดราคาสุดๆ

62 Score
Shop Name : asiancover

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Seller : Asiancover
Categorise : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Specification ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท

สินค้ารหัส PCO สีน้ำตาลแดงอบเชย
เหมาะสำหรับ ผู้ที่ต้องการปลอกหนัง PVC /ที่นอนไปสวมทับแทนหนัง PVC หรือผ้าหุ้มเดิม ที่มีรอยขาด ผ้าหมดอายุ สกปรก หรือเต็มไปด้วยไรฝุ่น หรือใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน แต่ตัวโครงสร้างที่นอนยังดีอยู่ ตัวปลอกหนัง PVC ที่นอนนี้ ลูกค้าสามารถนำไปสวมทับได้เอง ทำให้ที่นอนดูเป็นที่นอนใหม่ในทันที และยังสามารถถอดเช็ดทำความสะอาดได้ตามปรกติครับ

คำถามที่เจอบ่อย???
️ ขนาดมาตราฐาน
– กว้าง 3 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต ระบุความหนาเป็นนิ้ว มาทางหมายเหตุ/ช่องแชทจ้ะ
– กว้าง 3.5 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต ระบุความหนาเป็นนิ้ว มาทางหมายเหตุ/ช่องแชทจ้ะ
– กว้าง 4 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต ระบุความหนาเป็นนิ้ว มาทางหมายเหตุ/ช่องแชทจ้ะ
– กว้าง 5 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต ระบุความหนาเป็นนิ้ว มาทางหมายเหตุ/ช่องแชทจ้ะ
– กว้าง 6 ฟุต ยาว 6.5 ฟุต ระบุความหนาเป็นนิ้ว มาทางหมายเหตุ/ช่องแชทจ้ะ
️ หนัง PVC หนาเท่าไร
PVC เรา ใช้ความหนา 0.6 มิลหลังยืดจ้ะ ซึ่งจะหนากว่าทั่วไป ทนทานกว่า มีกลิ่นเล็กน้อย งานตลาดทั่วไปบางร้านจะใช้ 0.5 – 0.6 มิล
️ วัดขนาดที่นอนยังไง?
1. ใช้ ตลับเมตร เท่านั้น วัดความสูงจากพื้นตั้งตรงถึงกระดาษที่วางบนที่นอน ถ้าไม่เท่ากันให้ถัวเฉลี่ยก็ได้จ้ะ ส่วนขอบคิ้วไม่ต้องสนใจจ้ะ
2. เช็คความกว้างและความยาวของที่นอนตัวเอง (ซึ่งจะมีความกว้างที่ 3 / 4 / 3.5 / 5 / 6 ฟุต) ส่วนความยาวจะมาตราฐาน 6.5 ฟุต เท่ากันหมด หากขนาดที่วัดมาแคบและสั้นกว่าไม่เกิน 2 cm. ก็สามารถใส่ได้คะ แต่ถ้ากว้างหรือยาวเกินกว่า 3 cm. จะไม่สามารถใส่ได้คะ
3. ระบุความหนาที่ต้องการ ของที่นอนตัวเองที่จะนำไปใส่ ไม่ต้องเผื่อจ้ะ ถ้าลูกค้าวัดไม่ผิดก็สามารถใส่ได้อยู่แล้ว แต่ถ้าต้องการใส่ง่ายๆ ให้เผื่อขึ้นไปอีก 1 นิ้ว โดยแจ้งมาทางช่องหมายเหตุ หรือช่องแชทจ้ะ
️ เวลานอน ร้อนไหม ?
ไม่ครับ เหมือนนั่งโซฟาหนังที่บ้านปรกติครับ ยิ่งมีแอร์เย็นๆ ยิ่งเย็นขึ้น ป้องกันปัญหาเรื่องไรฝุ่นไปในตัวจ้ะ
️ กันน้ำหรือไม่ ใช้ไปนานๆ จะมีปัญหาไรฝุ่นไหม?
กันน้ำได้ครับ เช็คทำความสะอาดง่าย และไม่สะสมไรฝุ่นเหมือนผ้าจ้ะ
️ ใส่เองได้หรือ? ยากไหม?
ไม่ยากจ้ะ สามารถใส่เองได้ตามคลิปเลย งานปลอกเราเย็บงานมาเป็นสิบกว่าปีแล้วจ้ะ ตามไซค์มาตราฐานกว้างxยาวที่นอนปัจจุบัน ส่วนความหนานั้นตามแต่ที่นอนของลูกค้าแจ้งมา โดยวัดจากตัวที่นอนของลูกค้าเอง
️ รับตัดตามขนาดพิเศษไหม?
รับคะ ต้องแอดไลน์เพื่อแจ้งขนาด และประเมินราคา
️ มีสีอะไรบ้าง?
PVC จะเป็นสี 8 โทน หลักๆ มี
1.สีเทา
2.สีกากี
3.สีน้ำตาลไหม้ (จะดูเก่ายากสุด)
4. สีขาว
5. สีน้ำตาลฮาเซลนัท (น้ำตาลแดง)
6. สีเขียวมิ้นท์ (ดูสดใส)
7. สีแดงเลือกนก (โชคลาภ)
8. สีน้ำเงิน

️ ซิปแตกตอนใส่ คืนได้ไหม?
คืนไม่ได้ครับ เพราะตัวซิปรูดจะมีการทดสอบใช้งานแล้ว 1 ครั้ง แต่ลูกค้าเวลานำไปใส่เองแล้วแตก คือส่วนมากลูกค้าจะฝืนรูด แบบตึงเกินไป หรือ ไม่ช่วยจับปลายขาซิปให้ชิดกันเวลารูดซิป ซึ่งจะทำให้รูดง่ายขึ้น

วัสดุ ประกอบด้วย
– หนัง PVC 0.6 mm. > (ความหนามากกว่าปรกติที่ 0.5 – 0.6 mm.)
– เดินซิบตัวยู

การรับประกัน : หนัง PVC 1 ปี (ขอสงวนสิทธิในการตรวจสอบก่อนเคลมสินค้า)

️ เงื่อนไขสำคัญ อ่านก่อนสั่งสินค้า ️
– จัดส่งทั่วประเทศค่ะ ส่งผ่านขนส่งในระบบโชปี้ (มีค่าใช้จ่ายตามระยะทางและน้ำหนัก) ส่งสินค้าภายใน 3 – 5 วัน หลังจากกดชำระเงินแล้ว หรือเลือกชำระแบบเก็บเงินปลายทางได้ค่ะ
– 1 คำสั่งซื้อ ไม่ควรเกิน 3 ชิ้นค่ะ
– รูปสีหนัง PVC ที่นอนอาจจะไม่เหมือนรูป 100%
– ลูกค้าแจ้ง ชื่อ ที่อยู่ที่จัดส่ง เบอร์โทร ให้ชัดเจนด้วยนะครับ เพื่อสะดวกในการจัดส่งที่รวดเร็วเงื่อนไขการจัดส่ง
– เมื่อลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว ทาง Asiancover รบกวนคุณลูกค้าถ่ายวีดีโอตั้งแต่ก่อนแกะสินค้า (ถ่ายให้เห็นใบปะหน้าพัสุดุชัดเจน ตั้งแต่กล่องที่ยังปิดสนิท) จนถึงขั้นตอนการตรวจสอบสินค้าทุกครั้งนะคะ เพื่อรักษาสิทธิ์ของทางลูกค้าเองค่ะ
– ในกรณีพบสินค้าขนาด ความหนา หรือสีไม่ตรงตามที่สั่ง สินค้าชำรุดเสียหาย ได้รับสินค้าไม่ครบถ้วน หากไม่มีคลิปวิดีโอยืนยัน ทางร้านขออนุญาตปฎิเสธการรับผิดชอบทุกกรณี ขออภัยในความไม่สะดวก
– รบกวนตรวจสอบสินค้าก่อนกดรับสินค้าให้ทางร้านนะคะ เพื่อให้ง่ายต่อการเคลมสินค้า คืนเงิน คืนสินค้า ผ่านทางระบบค่ะ


ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท
ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท
ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท

Youtube ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ขายด่วน ก่อนใคร ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท ลดราคาสุดๆ

62 รีวิว

#18หลายๆคนนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างชาญฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท ได้ในราคาไม่แพง บางท่านสั่งซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านร้านออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อหาได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือตามหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ เว็บไซต์จำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายอำนวยสบายในการสั่งซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาประหยัดแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย แค่คลิ๊กสั่งซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านลูกค้าที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาจะซื้อ ปลอกหนัง PVC หุ้มที่นอนแบบสวมทับมีซิปรอบตัวยู ประเภทหนัง PVCสีน้ำตาลฮาเซลนัท ร้านค้าของเราได้ หรือเลือกชมผลผลิตอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วคุณจะชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อสินค้าออนไลน์นอกจากราคาไม่แพงแล้วยังความคุ้มค่า เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านผู้บริโภคนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม จะซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

27

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*