สำหรับคุณ SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้ายนำเข้าของใหม่

สำหรับคุณ SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย รีวิวถูกสุดๆ

หากคุณกำลังอยากซื้อ SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกเที่ยวหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้บริโภคนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านผู้บริโภค ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณลูกค้านั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

คุณผู้อุปการะหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องสืบหาร้านที่ไว้วางใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านออนไลน์ที่มีสินค้าจำหน่ายมากมายหลายหลากสารพัดสินค้า อยากจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ต้องการจะได้ SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย เราก็มี หรือตั้งใจจะได้สินค้าประเภทอื่นๆทั่วๆ ไปร้านค้าออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านค้าของเรายังมี SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย ที่ราคาประหยัด ซึ่งท่านนั้นสามารถเทียบเคียงราคาสินค้าของร้านเรากับห้างสรรพสินค้าได้เลย ตั้งใจจะซื้อผลผลิตออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก บางคนนั้นยังไม่ทราบว่าการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะหวั่นใจว่าจะไม่ได้สินค้าและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านค้าออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองเมืองไทยซึ่งท่านนั้นไว้วางใจได้ว่าเรานั้นมีเว็บไซต์จริงที่ใครๆก็รู้จักดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมแนะนำสินค้าให้ท่านรับชม ท่านสามารถออเดอร์คำสั่งที่อยากซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์มากมายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบชำระเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการอยากซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้รับสินค้าตามที่ตัวเองนั้นต้องการ ท่านสามารถอยากซื้อสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ชนิดไหน เลือกใช้ระบบร้านเราสิค่ะ ต้องเซ็งกับปัญหาราคาสินค้าแพงมาก ไม่ต้องเจอกับการจะซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย ผ่านระบบร้านออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาจะซื้อสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของร้านออนไลน์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอราคาโปรโมชั่น ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อท่านสามารถเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าของเรานั้นเป็นร้านค้าที่รีวิวสินค้าจากร้านใหญ่ที่สุดของไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทขาย สำหรับท่านอยากที่ได้ SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย ไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ระบบร้านออนไลน์ของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณผู้อุปการะเพียงแค่กดปุ่มเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะนำพาคุณไปยังหน้าร้านค้าทันที ทางร้านค้าออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านจัดสรรท่าน รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย

Category : Home Living -> Bedding
92 คะแนน

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

Shop Name : santas_official_store
Seller : Santas Official Store

ลดพิเศษ : ฿725 ราคาปกติ : 1450

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย

MicroModal เส้นใยที่มีความละเอียดสูงจากประเทศออสเตรีย ซึ่งทำมาจากเซลล์ลูโลสต์ของต้นบีช นำมาผสมกับเส้นใยฝ้ายชนิดที่มีความยาวเป็นพิเศษ ทำให้เนื้อผ้ามีความเนียนนุ่ม ลื่น เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ SANTAS HOME ได้นำมาผลิตเป็นชุดเครื่องนอนที่กำลังเป็นที่กล่าวถึงสำหรับคนที่กำลังมองหาชุดเครื่องนอนดีๆ จนเราอดไม่ได้ที่จะสืบเสาะหาข้อมูลมาเล่าให้ฟังกัน MicroModal เป็นเส้นใยที่มีความละเอียดสูงซึ่งทำมาจากเซลล์ลูโลสของต้นบีชที่มีถิ่นฐานอยู่ในประเทศออสเตรีย และนำมาผสมกับเส้นใยฝ้ายที่ขึ้นชื่อในเรื่องของคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี ทำให้ได้เนื้อผ้าที่มีความเนียนนุ่ม ลื่น เงางาม และเย็นสบายเพราะความชื้นในร่างกายจะสามารถถูกถ่ายเทออกได้อย่างรวดเร็วไม่ทำเกิดเหงื่อระหว่างเรากำลังหลับสนิท

นอกจากนี้เส้นใย MicroModal มีความนุ่มกว่าฝ้ายทั่วไปถึง 100% การได้นอนบนชุดเครื่องนอนที่มีความนุ่ม โอนโยนต่อผิวก็จะทำให้ใบหน้าและผิวของเราถูกการเสียดสีน้อยลง ลดริ้วรอยไปได้ระดับหนึ่งทีเดียว

จุดเด่น
– “นุ่ม ลื่น เย็นสบายจากธรรมชาติ” คือแนวคิดของ SANTA ที่อยากจะถ่ายทอดออกมาโดยใช้เส้นใย MicroModal
– ความนุ่มนวลที่เหนือระดับ ให้สัมผัสเป็นธรรมชาติที่สุด
– ชุดเครื่องนอน MicroModal® ให้สัมผัสนุ่มแบบเป็นธรรมชาติต่อผิว และมีความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
– MicroModal® เป็นเครื่องหมายการค้าของ Lenzing Group
– เนื้อผ้าทอด้วยความละเอียด 700 เส้นด้าย
-ปลอดภัย 100% ปราศจากสารก่อมะเร็ง ฟอร์มาลดีไฮด์ และสารเคมีอันตราย ตามมาตรฐานสากลระดับโลกจาก Oeko-Tex Standard 100
– ปลอกหมอนข้าง 1 ใบ

วิธีดูแลรักษา
1.ซักครั้งแรกก่อนใช้งาน
2.ควรแยกซักผ้าขาวและผ้าสี
3.สามารถซักเครื่องได้โดยใช้โหมดปั่นเบาที่น้ำอุณหภูมิ 40 องศา
4.เพื่อการดูแลรักษาที่ดีควรใช้ถุงซัก
5.ไม่ควรใช้ผงซักฟอกที่มีสารฟอกขาว
6.อบแห้งในอุณหภูมิความร้อนต่ำหรือตากบนราวตากผ้า
7.ซักด้วยน้ำเย็นธรรมดาไม่ควรเสียดสี แช่ผ้า หรือ บิด มากเกินไป
8.ใช้น้ำยาขจัดคราบเมื่อจำเป็น
9.รีดที่อุณหภูมิความร้อนต่ำ
10.ไม่ควรเทน้ำยาปรับผ้านุ่มโดนผ้าโดยตรง
11.ไม่ควรซักปะปนกับเสื้อผ้าหรือเครื่องนอนประเภทอื่นๆ ไม่ควรซักปะปนกับหัวซิป

xxหมายเหตุ: สีของผลิตภัณฑ์ที่แสดงบนเว็บไซต์อาจมีความแตกต่างกันจากการตั้งค่าการแสดงผลของแต่ละหน้าจอxx


SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย
SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย
SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

สำหรับคุณ SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย รีวิวถูกสุดๆ

92 Score

#14หากคุณผู้ซื้อกำลังสั่งซื้อ SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้ท่านผู้อุปการะนั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านช่องหรือที่ห้างหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะหาซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาสุดคุ้มหรือว่าตรงกันข้ามกว่าร้านค้าออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลผลิตได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากคุณกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความอยากของท่านลูกค้า.

เราขอเสนอร้านค้าออนไลน์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆจำนวนมากจากร้านออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งขายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยสั่งซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านผู้บริโภคอยากได้ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย SANTAS ปลอกหมอนข้าง ดีไซน์ HUBEN ทอ 700 เส้นด้าย สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่ร้านค้าออนไลน์เราเลยค่ะ.

18

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*