อย่างแรง หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับแนะนำ

อย่างแรง หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ รีวิว

หากคุณลูกค้ากำลังซื้อ หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ หรือสินค้าอื่นๆ เลือกค้นหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้บริโภค ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณลูกค้าได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะซื้อผลผลิตจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง

หลายๆท่านนั้นมักจะสิ้นเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ

หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ

ได้ในราคาไม่แพง บางท่านเลือกซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นอยากซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางอินเทอร์เน็ตท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการเว็บไซต์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านจำหน่ายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายสะดวกในการซื้อหาให้กับคุณ นอกจากราคาสุดคุ้มแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านจัดสรร แค่คลิ๊กเลือกซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุดหนุนที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.
คุณสามารถแวะมาจะซื้อ หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ

หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ

โดย : outdoorpower
21 รีวิว
Retailer Name : outdoorpower
หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ราคาพิเศษ : ฿289 ราคาปกติ : 289

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

รายละเอียดสินค้า หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ

หมอนสามเหลี่ยมใช้สำหรับผู้ป่วยติดเตียง หมอนหนุนผู้ป่วยติดเตียง หมอนหนุนตัว R
ขนาด 60x25x20 cm ขนาด 50x25x15 cm
วัสดุ: ฟองน้ำ
น้ำหนักแพคเกจ: 350g
ใช้ในการเปลี่ยนผ้าอ้อม
ใช้ในการพลิกตัวตะแคงข้างเพื่อไม่ให้เกิดแผลกดทับที่ก้น
ใช้หนุนนอนคว่ำอ่านหนังสือ เอนหลัง พักเท้า พักเข่า
โทรทัศน์บนพื้นหรืออ่านหนังสือบนเตียง
ให้การนอนหลับที่สบายยิ่งขึ้นเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นเหมาะสำหรับการดู
ใช้หนุนสะโพกเพื่อช่วยในการระบายอากาศบริเวณหลังและก้น
ใช้รองน่องหรือหนุนหลัง ขณะนั่งวีลแชร์ เพื่อช่วยไม่ให้นั่งตัวเอียง
ใช้หนุนหลังเพื่อช่วยในการเปลี่ยนผ้าอ้อม
ใช้วางบริเวณข้อเข่าแทนการปรับเตียง เพื่อการนั่งที่ถูกสุขลักษณะ
หมอนแบบปลอกผ้า สีฟ้า/สีเทา
คุณสมบัติพิเศษ
ปลอกสวมผลิตจากผ้า Dry-Tech ช่วยในการระบายอากาศและความชื้นได้ดี
ปลอกสมารถถอดซักได้
วัสดุภายในผลิตจาก โพลียูรีเทน ชนิดพิเศษ มีรูพรุน ช่วยในการระบายอากาศและความชื้นได้ดี
หมอนถูกออกแบบให้โค้งรับสรีระทั้ง 3 ด้าน ทำให้รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี
ความสะดวกสบายลาดเอียงช่วยบรรเทาปัญหาระบบทางเดินหายใจในขณะที่ลดอาการปวดคอและไหล่
ช่วยเรื่องกรดไหลย้อนนอนกรนภูมิแพ้หายใจลำบากการไหลเวียนไม่ดีไส้เลื่อนกระบังลมหลังหรือคอหรืออาการอื่น ๆ ที่อาจทำให้การหายใจบกพร่องในท่านอน
การออกแบบสามารถช่วยในการย่อยอาหารโดยการจัดท่าทางให้ถูกต้องเพื่อสร้างตำแหน่งป้องกันการไหลย้อนในเชิงบวกหรือใช้เพื่อยกขาเพื่อเพิ่มการไหลเวียน
มีปลอกไม้ไผ่ถักเนื้อนุ่มพิเศษที่ถอดออกได้และซักทำความสะอาดได้เพื่อการดูแลรักษาที่ง่าย
1.ปลอกผ้าฝ้ายระบายอากาศได้ดี ไม่เหนียวติดผิว
2.ฟองน้ำความหนาแน่นสูง ให้ความรู้สึกนุ่มแต่ไม่เปลี่ยนรูปแม้จะหนุนเป็นเวลานานๆ
3.สามารถประยุกต์หนุนได้หลายจุดของร่างกาย
#หมอนผู้ป่วยติดเตียง#ปลอกหมอนถอดได้#หมอนสำหรับพลิกตัว#หมอนผู้ป่วยอัมพาต#หมอนสามเหลี่ยม#หมอนเพื่อสุขภาพ#หมอนหนุนผู้ป่วย#หมอนหนุนตัว#หมอน#หมอนพลิกตัว#หมอนพาดเท้า#หมอนรองขา#Leg Rest Pillow#หมอนยกขา#Knee#แผลกดทับ#หมอนรองเท้า#หมอนรองหลัง#หมอนอิง#Cushion##หมอนหนุน #หมอนผู้ป่วยติดเตียง #หมอนตัวR #หมอนหนุนผู้ป่วยติดเตียง #หมอนหนุนหลัง #อุปกรณ์ผู้ป่วย #หมอนหนุนขา #หมอนข้าง#


หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ
หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ
หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

อย่างแรง หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ รีวิว

21 รีวิว

#12หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดร้านค้าออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ ได้ในราคาประหยัด บางท่านอยากซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตผลที่เรานั้นซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางร้านออนไลน์ท่านจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากคุณนั้นซื้อผลผลิตหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี หากซื้อห้างสรรพสินค้าก็ได้สินค้าราคาแพงและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านออนไลน์ผ่านระบบอีคอมเมริชท่านสามารถซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว จะซื้อ หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านค้าออนไลน์ จำหน่ายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านค้าออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทร้านออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายสะดวกสบายในการซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาสมควรแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้านที่อยู่อาศัย แค่คลิ๊กสั่งซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับผู้อุปการะที่อยากจะอยากซื้อ สินค้าผ่านระบบร้านออนไลน์ เราจำหน่าย หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาซื้อ หมอน 3 เหลี่ยม (สีฟ้า) หมอนสามเหลี่ยม หมอนรองเท้า หมอนรองหลัง หมอนอิง พนักพิงศีรษะทรงลิ่มช่วยการนอนหลับ เว็บไซต์ของเราได้ หรือเลือกชมผลผลิตอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านผู้อุดหนุนจะชอบการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาประหยัดแล้วยังความคุ้มค่า เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่ท่านนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม อยากซื้อผ่านร้านออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

29

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*