กำลังหา TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888สินค้าใหม่ตอนนี้

กำลังหา TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888 เจอแล้ว

เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุนได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณลูกค้านั้นมีช่องทางในการจะซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
หาร้านค้าจำหน่าย TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888 ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลผลิตทุกอย่างที่ท่านลูกค้าอยากได้ หรือใครค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888 สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่ซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความประสงค์มากที่สุด เชิญที่ร้านออนไลน์เราเลยค่ะ.

TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Retailer Name : beddingonline
32 รีวิว
จำหน่ายโดย : Bedding Online Shop . Thailand
แบ่งประเภท : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า



TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม  ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888
TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม  ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888
TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม  ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

กำลังหา TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888 เจอแล้ว

32 Score

Specification TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888

คุณสมบัติของชุดเครื่องนอนไร้รอยต่อโตโต้

1. ผ้าปูที่นอนโตโต้ ทอด้วยฝ้ายธรรมชาติที่นำเข้ามาจากแหล่งคุณภาพดีที่สุด จากประเทศออสเตรเลีย
2. ผ้าปูที่นอนโตโต้ ทอด้วยเส้นใยฝ้าย Combed Coon 40% และเส้นใยโพลีเอสเตอร์ 60%
3. ผ้าปูที่นอนโตโต้ แข็งแรงไม่ขาดง่าย เพราะทอด้วยเส้นด้ายขนาดใหญ่กว่าปกติทั่วไป 213 เส้นต่อ 10 ตารางเซนติเมตร ทำให้เนื้อผ้ามีน้ำหนัก และแข็งแรงมากกว่าผ้า TC ทั่วไป
4. ผ้าปูที่นอนโตโต้ เนื้อผ้านุ่มลื่น เย็นสบาย ไม่ขึ้นขน ไม่ขึ้นเม็ด ด้วยขั้นตอนการผลิตพิเศษโดยการหวีเส้นด้าย เพื่อกำจัดเส้นด้ายที่สั้น ให้เหลือแต่เส้นใยที่ยาวเท่านั้น
5. ผ้าปูที่นอนโตโต้ ดูแลรักษาง่าย สามารถซักได้ด้วยเครื่องซักผ้าและมือ โดยไม่เสียรูปทรง เพราะเส้นใยผ้าคืนตัวได้ดี
6. ผ้าปูที่นอนโตโต้ ใช้สีที่ได้มาตราฐานความปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นที่นิยมในต่างประเทศในขั้นตอนการพิมพ์ผ้า
7. ผ้าปูที่นอนโตโต้ ปูง่าย สะดวกในการสวมลงบนที่นอน ด้วยขอบยางยืดที่กว้าง และยาวเป็นพิเศษสามารถรัดที่นอนได้รอบ ซึ่งทำให้ผ้าปูไม่หลุดง่ายเวลานอน
8. ผ้านวมเย็บติด ใช้ใยโพลีเอสเตอร์ เกรด A ห่มสบายทุกฤดู เนื้อผ้านุ่มลื่น เย็นสบาย คืนตัวได้ดี แข็งแรงดูแลรักษาง่ายเพราะท่อด้วยเส้นด้ายที่มีส่วนผสมของใยฝ้ายแบบ Combed Coon 40% และ Polyester 60%

ชุดเซ็ตผ้าปู 5 ชิ้น (รวมผ้านวม) ประกอบด้วย
• ผ้าปูรัดมุมขนาด 6 ฟุต 1 ชิ้น
• ปลอกหมอนหนุน 2 ชิ้น
• ปลอกหมอนข้าง 1 ชิ้น
• ผ้านวมเย็บติดขนาด 90 x 97 นิ้ว 1 ชิ้น

ชุดเซ็ตผ้าปู 5 ชิ้น (รวมผ้านวม) ประกอบด้วย
• ผ้าปูรัดมุมขนาด 5 ฟุต 1 ชิ้น
• ปลอกหมอนหนุน 2 ชิ้น
• ปลอกหมอนข้าง 1 ชิ้น
• ผ้านวมเย็บติด ขนาด 90 x 97 นิ้ว 1 ชิ้น

ชุดเซ็ตผ้าปู 4 ชิ้น (รวมผ้านวม) ประกอบด้วย
• ผ้าปูรัดมุมขนาด 3.5 ฟุต 1 ชิ้น
• ปลอกหมอนหนุน 1 ชิ้น
• ปลอกหมอนข้าง 1 ชิ้น
• ผ้านวมเย็บติด ขนาด 60 x 97 นิ้ว 1 ชิ้น

ข้อแนะนำการใช้ชุดเครื่องนอนโตโต้ ชุดใหม่
ควรต้องแยกซักชุดเครื่องนอน 1-3ครั้งแรกก่อนใช้งาน เพราะจะมีสีส่วนเกินหลุดออกมาโดยเฉพาะผ้าปูที่นอนสีเข้มเช่นน้ำเงิน
• สีส่วนเกินนี้ ไม่ใช่ “สีตก”
xสีส่วนเกิน คือ สีที่หลุดออกมาจากการซัก1-3 น้ำแรก แต่ลายผ้ายังคงมีสีเหมือนเดิม และเมื่อซักครั้งต่อ ๆ ไปจะไม่มีสีส่วนเกินออกมา
xสีตก คือ หลังจากการซักครั้งแรกสีจะซีดทั้งหมดทั้งผืน จนทำให้ลายหายไปหรือดูเลอะเลือน
(บริษัทจะรับผิดชอบความเสียหายไม่เกินมูลค่าของสินค้า)

#ผ้าปูที่นอนโตโต้ #ชุดเครื่องนอนโตโต้ #โตโต้ #TOTO #beddingset #ผ้าห่มนวม #ลายการ์ตูน #ลายลิขสิทธิ์ #ชุดผ้าปูที่นอน
#ผ้าปู #ห้องนอน #ผ้าปูลายลิขสิทธิ์ #ชุดผ้าปู #ผ้าปูไร้รอยต่อ #ผ้านวม6ฟุต #ผ้านวมเตียงคู่

#28หลายๆท่านนั้นมักจะหมดเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาสูงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดอีคอมเมริชหรือลองเทียบเคียงราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการอยากซื้อสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888 ได้ในราคาสุดคุ้ม บางคนซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อผลิตผลที่เรานั้นจะซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเปรียบเทียบราคาทางร้านค้าออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยเซฟและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.

ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการจะซื้อสินค้าผ่านร้านค้าออนไลน์ท่านจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี ถ้าซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ผ่านระบบร้านออนไลน์ท่านสามารถอยากซื้อได้ในราคาที่ถูกกว่า แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะอยากซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือเสาะหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว อยากซื้อ TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888 ไม่ใช่เรื่องยาก ลองใช้ระบบบริการร้านออนไลน์ ขายสินค้าหลากหลายชนิดของเราสิคะ ร้านออนไลน์ขายสินค้าของเรานั้นเป็นร้านจำหน่ายประเภทออนไลน์ที่มีสินค้ามากมายหลากหลายสะดวกในการจะซื้อให้กับคุณ นอกจากราคาไม่แพงแล้ว ยังช่วยจัดส่งถึงบ้าน แค่คลิ๊กอยากซื้อสินค้าจากนั้นชำระค่าสินค้าและรอรับสินค้าที่บ้านที่อยู่อาศัยได้ทันที นอกจากจะทำรายการส่งซื้อสะดวกไม่ยุ่งยากแล้ว ยังตอบโจทย์ผู้ซื้อสินค้าได้ดีอีกด้วย สำหรับท่านผู้อุดหนุนที่อยากจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย

TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888

และสินค้าอื่นๆอีกมากมาย.

ท่านสามารถแวะมาซื้อ TOTO (ตัวเลือก 9 ลาย) ลายมาเวลฮีโร่ (ครบชุดรวมผ้านวม) ผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน และผ้าห่มนวม ยี่ห้อโตโต ของแท้100% No.8888 เว็บไซต์ของเราได้ หรือเลือกชมผลิตผลอื่นๆในร้านเราได้เช่นกันเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง แล้วท่านจะชอบการซื้อสินค้าออนไลน์ ซื้อหาสินค้าออนไลน์นอกจากราคาสุดคุ้มแล้วยังความดีเลิศ เซฟเงินได้มากทีเดียวเลยล่ะ เพียงแค่คุณนั้นเปลี่ยนการซื้อสินค้าแบบเดิมๆที่เคยเป็นก็สามารถประหยัดเงินและเซฟเงินได้มากกว่าเดิมแล้ว อยากซื้อสินค้าได้หลายชิ้นกว่าเดิม อยากซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์งบเท่าเดิมแต่ได้สินค้ามากกว่าเดิม เยี่ยมไปเลย.

8

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*