ชี้แนะ Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงามแนะนำซื้อเดี๋ยวนี้

ชี้แนะ Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม เช็คราคาเดี๋ยวนี้

Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม

จัดประเภท : Home Living -> Bedding
96 Score

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

จำหน่ายโดย : Jessica Official Store
Retailer Name : jessica_official_store

ลดพิเศษ : ฿990 ราคาปกติ : 990

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากวันนี้ท่านผู้อุปการะกำลังตามหาร้านจำหน่าย Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการอยากซื้อสินค้าของคุณผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นเลือกสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การสั่งซื้อผ่านห้างนั้นสบายที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเทียบเคียงความแตกต่างกันไปของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกัน เผลอๆห้างนั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับร้านออนไลน์ขายสินค้าอีคอมเมริชแบบเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย

Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม

ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าไหร่อันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าไหร่ บวกเพิ่มเท่าไหร่มันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับคนที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกอยากซื้อ Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดออนไลน์.
วันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการเลือกซื้อ Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม ซึ่งจะสบายกว่า เป็นร้านค้าอีคอมเมริชที่ตอบโจทย์ ท่านผู้ซื้ออยากจะได้สินค้าความดีเลิศแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อเว็บออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการอยากซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านพักได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก เว็บจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การซื้อผลผลิตให้กับท่านลูกค้าได้.
ตั้งใจจะได้ Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงามราคาความคุ้มค่า เลือกซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการอยากซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและโปรโมชั่นมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อผลผลิตให้ได้สินค้าตรงตามความต้องการเลือกซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


Specification Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม

ชุดเครื่องนอน Jessica Cotton Mix J244 เป็นเส้นใย Cotton ผสม ทำให้ได้เนื้อผ้าเหนียวแน่น คงสีสันสดใส ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมเคลือบสาร MCTRONMED HEALTH ช่วยป้องกัน ไรฝุ่น และ แบคทีเรีย

คุณสมบัติพิเศษของชุดเครื่องนอน Jessica Cotton Mix พิมพ์ลาย
• ทอด้วยเส้นใย Polyester 65% ผสมผสาน Cotton 35% ให้ความเหนียวแน่น
• ทอด้วยเส้นด้าย 300 เส้นด้าย (ต่อ 10ตร.ซม.) แข็งแรงทนทาน ไม่ขาดง่าย
• พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม คมชัด คงสีสันสดใส ใช้งานได้ยาวนาน
• ซักทำความสะอาดง่าย ยิ่งซักยิ่งนุ่ม
• เคลือบด้วยสาร MCTRONMED HEALTH ป้องกันไรฝุ่น และแบคทีเรีย
• รัดมุมได้สูงสุด 11 นิ้ว

ขนาดของผ้าปูที่นอน
ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต(เตียงคู่) จำนวน 6 ชิ้น ประกอบด้วย
• ผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 11 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ
• ผ้าห่มนวม ขนาด 90×100 นิ้ว 1 ผืน

ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต (เตียงคู่) จำนวน 5 ชิ้น ประกอบด้วย
• ผ้าปูขนาด 6 ฟุต หรือ 5 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 11 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ

ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 3.5 ฟุต (เตียงเดี่ยว) จำนวน 3 ชิ้น ประกอบด้วย
• ผ้าปูขนาด 3.5 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 11 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 1 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 1 ใบ

ผ้าห่มนวม
• ขนาด 60 x 80 นิ้ว
• ขนาด 90×100 นิ้ว

หมายเหตุ : • ผ้านวมเป็นแบบเย็บติด จะมีรอยเย็บทั้งผืน ไม่ใช่ปลอกผ้านวม
• สีของผลิตภัณฑ์ที่แสดงบนเว็บไซต์อาจมีความแตกต่างกันจากการตั้งค่าการแสดงผลของแต่ละหน้าจอ

#Jessica #เจสสิก้า #ชุดเครื่องนอน #ผ้าปูที่นอน #ผ้าห่ม #ผ้านวม #beddingset

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม
Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม
Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม

ชี้แนะ Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม เช็คราคาเดี๋ยวนี้

96 Reviews

#6หากคุณผู้อุดหนุนกำลังจะซื้อ Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม หรือผลิตผลอื่นๆ เลือกตามหาร้านออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณผู้อุปการะได้ดีกว่าแต่เดิม ช่วยให้ท่านนั้นมีตัวเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าซื้อสินค้าแถวบ้านหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะจะซื้อผลิตผลจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาประหยัดหรือว่าความไม่เหมือนกันกว่าเว็บไซต์ มีข้อมูล รายละเอียดข้องผลิตผลได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจสั่งซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาอยากซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความต้องการของคุณผู้อุดหนุน.

เราขอนำเสนอเว็บไซต์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านจัดสรร ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยจะซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้ซื้อต้องการ หรือใครมองหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย Jessica Cotton Mix J244 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ประหยัดกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลผลิตทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*