ขายด่วน จำนวนจำกัด Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงามเล็งเห็นมาตรฐาน

ขายด่วน จำนวนจำกัด Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว

หากคุณกำลังเลือกซื้อ

Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม

หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม และผลผลิตอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งท่านลูกค้านั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นทางเลือกหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุน ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านผู้อุดหนุนนั้นมีทางเลือกในการจะซื้อสินค้ามากยิ่งขึ้น.

หากคุณผู้บริโภคกำลังจะซื้อ Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม หรือสินค้าอื่นๆ เลือกเที่ยวหาเว็บไซต์ของเรา เว็บไซต์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านพักหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่อยากได้ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างหรือตามท้องตลาด บ้านที่อยู่อาศัยอยู่ไกลแพงเปลืองค่าน้ำมันอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะสั่งซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ตามหาเว็บไซต์จำหน่าย Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณลูกค้าเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความปรารถนามากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม

จำหน่าย : Jessica Official Store
45 Score
Shop Name : jessica_official_store
Categorise : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ราคาพิเศษ : ฿990 ราคาปกติ : 990

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม

ชุดเครื่องนอน Jessica Cotton Mix J252 เป็นเส้นใย Cotton ผสม ทำให้ได้เนื้อผ้าเหนียวแน่น คงสีสันสดใส ใช้งานได้ยาวนาน พร้อมเคลือบสาร MCTRONMED HEALTH ช่วยป้องกัน ไรฝุ่น และ แบคทีเรีย

คุณสมบัติพิเศษของชุดเครื่องนอน Jessica Cotton Mix พิมพ์ลาย
• ทอด้วยเส้นใย Polyester 65% ผสมผสาน Cotton 35% ให้ความเหนียวแน่น
• ทอด้วยเส้นด้าย 300 เส้นด้าย (ต่อ 10ตร.ซม.) แข็งแรงทนทาน ไม่ขาดง่าย
• พิมพ์ลายได้อย่างสวยงาม คมชัด คงสีสันสดใส ใช้งานได้ยาวนาน
• ซักทำความสะอาดง่าย ยิ่งซักยิ่งนุ่ม
• เคลือบด้วยสาร MCTRONMED HEALTH ป้องกันไรฝุ่น และแบคทีเรีย
• รัดมุมได้สูงสุด 11 นิ้ว

ขนาดของผ้าปูที่นอน
ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต(เตียงคู่) จำนวน 6 ชิ้น ประกอบด้วย
• ผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 11 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ
• ผ้าห่มนวม ขนาด 90×100 นิ้ว 1 ผืน

ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 5 ฟุต หรือ 6 ฟุต (เตียงคู่) จำนวน 5 ชิ้น ประกอบด้วย
• ผ้าปูขนาด 6 ฟุต หรือ 5 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 11 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 2 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 2 ใบ

ชุดเซ็ตผ้าปูขนาด 3.5 ฟุต (เตียงเดี่ยว) จำนวน 3 ชิ้น ประกอบด้วย
• ผ้าปูขนาด 3.5 ฟุต 1 ชิ้น (รัดมุม 11 นิ้ว)
• ปลอกหมอนหนุน 1 ใบ
• ปลอกหมอนข้าง 1 ใบ

ผ้าห่มนวม
• ขนาด 60 x 80 นิ้ว
• ขนาด 90×100 นิ้ว

หมายเหตุ : • ผ้านวมเป็นแบบเย็บติด จะมีรอยเย็บทั้งผืน ไม่ใช่ปลอกผ้านวม
• สีของผลิตภัณฑ์ที่แสดงบนเว็บไซต์อาจมีความแตกต่างกันจากการตั้งค่าการแสดงผลของแต่ละหน้าจอ

#Jessica #เจสสิก้า #ชุดเครื่องนอน #ผ้าปูที่นอน #ผ้าห่ม #ผ้านวม #beddingset



Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม
Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม
Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ขายด่วน จำนวนจำกัด Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม ถูกกว่านี้ไม่มีแล้ว

45 รีวิว

#13หากคุณผู้อุดหนุนกำลังสั่งซื้อ Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่รีวิว Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม และผลิตผลอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้อุดหนุนนั้นสามารถพบกับผลผลิตต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านค้าออนไลน์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของคุณ ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้ท่านนั้นมีทางเลือกในการอยากซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

ถ้าหากซื้อสินค้าแถวบ้านจัดสรรหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่าเดินทางมากมายกับการเที่ยวหาสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะอยากซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามท้องตลาด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อปจีน หรือหากจะสั่งซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะอยากซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บไซต์ที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาไม่สูงหรือว่าต่างกว่าเว็บไซต์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตัดสินใจสั่งซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะจะซื้อสินค้าแบบนี้ร้านค้าออนไลน์เราตอบโจทย์ได้หากคุณลูกค้ากำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความประสงค์ของท่านลูกค้า.

เราขอเสนอร้านออนไลน์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านรีวิวสินค้าต่างๆจำนวนมากจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่แตกต่างจากที่ท่านนั้นเคยอยากซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบเดิมๆไปได้เลย ค้นหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม เว็บไซต์เรานั้นมีผลิตผลทุกอย่างที่ท่านผู้ซื้ออยากได้ หรือใครค้นหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย Jessica Cotton Mix J252 ชุดเครื่องนอน ผ้าปูที่นอน ผ้าห่มนวม เจสสิก้า พิมพ์ลายได้อย่างประณีตสวยงาม สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่น่าพอใจกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้บริโภคเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

24

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*