มองหาราคาถูก สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุตราคาประหยัดวันนี้

มองหาราคาถูก สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต ลดราคาตอนนี้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ซึ่งคุณลูกค้านั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการจะซื้อสินค้า ร้านเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของท่านได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณนั้นมีตัวเลือกในการสั่งซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณลูกค้าอยากได้ หรือใครหาเว็บไซต์จำหน่าย สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต สามารถเลือกเข้ามาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่อยากซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย

สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Store Name : rjfbp3t6o4
49 Reviews
ผู้ขาย : ห้องนอนโดเรม่อนのMiao
Category : Home Living -> Bedding

สามารถเก็บเงินปลายทางได้
จัดส่งแบบด่วน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า


สินค้าใหม่   ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต
สินค้าใหม่   ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต
สินค้าใหม่   ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต

รายละเอียดสินค้า สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต

สไตล์: ญี่ปุ่น
ความเรียบง่าย
มาตรฐานการตรวจสอบคุณภาพ: สินค้าที่มีคุณภาพ

สินค้าใหม่มีเนื้อผ้าที่ดีขึ้นและคุณภาพที่ดีขึ้น

สินค้าประกอบด้วย: ปลอกผ้านวมx1

คุณสมบัติของเนื้อผ้า: ปลอกผ้านวมแบบซักชิ้นเดียวมีความนุ่มเป็นมิตรกับผิวหนังซักด้วยเครื่องได้ไม่ซีดจางไม่หดตัวปานกลางและใช้ได้ตลอดทั้งปี

ข้อผิดพลาด± 5 ซม. ในการตัดชุดเป็นช่วงปกติและไม่มีผลต่อการใช้งานปกติ
ขนาด:
3.5 ฟุต 60X80 (150× 200 ซม)
4ฟุต 70X90 ( 180× 220 ซม)
5ฟุต 80X100 (200× 230 ซม)
6ฟุต 90X100 (220× 240 ซม)

หากคุณต้องการขนาดอื่น ๆ โปรดติดต่อฉัน

สอบถาม / สั่งซื้อ
แชทกับ Shopee (พร้อมตอบกลับทันที)

⏩ข้อเสนอแนะ:
xเราจะจัดส่งสินค้าโดยเร็วที่สุดหลังจากวางคำสั่งซื้อเนื่องจากการจัดส่งด่วนต้องผ่านการฆ่าเชื้อและเวลาในการจัดส่งคือ 7-15 วันโปรดรออย่างอดทน
xเพื่อการจัดส่งที่รวดเร็วขอให้ลูกค้าตรวจสอบที่อยู่เบอร์โทร ให้ถูกต้องครบถ้วน ก่อนทำการสั่งซื้อ
ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อครับ

⏩ แชท Shopee
หากสินค้ามีปัญหาหรือมีตำหนิแจ้งทางแชทได้เลย ทางร้านยินดีรับผิดชอบทุกกรณีครับ
รบกวนรีวิวร้านค้าให้ 5 ดาวด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ


ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

มองหาราคาถูก สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต ลดราคาตอนนี้

49 Score

#24หากคุณผู้อุดหนุนกำลังหาซื้อ สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต หรือสินค้าอื่นๆ เลือกมองหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านค้าของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตเรื่อยๆ ซึ่งคุณนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช็อปปิ้งของท่านผู้ซื้อ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณผู้อุดหนุนได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณลูกค้านั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

สมมติว่าซื้อสินค้าแถวบ้านหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่าน้ำมันมากมายกับการตามหาสินค้าที่ต้องการ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางคนนั้นอยากจะอยากซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่าเดินทางอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของของก๊อป หรือหากจะอยากซื้อผลิตภัณฑ์จากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ที่มีสินค้าตามเรานั้นตั้งใจในราคาประหยัดหรือว่าแตกต่างกันไปกว่าเว็บไซต์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจอยากซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากคุณผู้อุปการะกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาหาซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความต้องการของท่านผู้อุดหนุน.

เราขอแนะนำเว็บไซต์ของเราเลย ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆหลากหลายจากร้านออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านจัดสรร ซึ่งจำหน่ายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าจำหน่าย สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต ร้านออนไลน์เรานั้นมีผลิตผลทุกอย่างที่ท่านผู้ซื้ออยากได้ หรือใครค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย สินค้าใหม่ ปลอกผ้านวมสีชมพู คอตตอน 100% ปกผ้านวมสีทึบ สไตล์ญี่ปุ่น มีหลายสีให้เลือก 5 ฟุต / 6 ฟุต / 7 ฟุต / 8 ฟุต สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าร้านออนไลน์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่สุดคุ้มกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพสินค้าของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของผลิตภัณฑ์ทุกรายการที่จะซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความจำเป็นมากที่สุด เชิญที่ร้านออนไลน์เราเลยค่ะ.

17

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*