ข้อมูลสินค้า Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillowขายถูก

ข้อมูลสินค้า Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow ใหม่เอี่ยม

ร้านค้าออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่โปรโมท Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งคุณผู้ซื้อนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้วในวันนี้ หากเบื่อที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการสั่งซื้อสินค้า ร้านค้าเรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่าน ตอบโจทย์การช็อปปิ้งของคุณได้ดีกว่าเดิม ช่วยให้ท่านลูกค้านั้นมีทางเลือกในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.
เว็บไซต์จัดจำหน่าย

Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow

ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านผู้ซื้ออยากได้ หรือใครค้นหาเว็บไซต์ขาย Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow

Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Shop Name : lady_americana.official
85 รีวิว
Seller : Lady Americana_Official Shop
Categorise : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

Specification Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow

หมอนหนุน Picasso รุ่น Nano Gel Pillow
ให้การนอนหลับพักผ่อนของคุณเป็นช่วงเวลาอันแสนพิเศษ ด้วยหมอนหนุน NANOGEL จาก PICASSO ผลิตและบรรจุไส้ในด้วยเส้นใย NANO GEL ลักษณะเส้นใยจะเป็นเส้นนิ่มบางๆ มีความคล้ายขนห่าน เวลาสัมผัสจะมีความนุ่มเป็นพิเศษ ใยนาโนเจลจะไม่มีกลิ่นอับ มีความยืดหยุ่น ไม่ฉีกขาดง่าย ให้สัมผัสนุ่มอ่อนโยนกับผิวหนัง ด้านนอกหุ้มด้วยผ้าจากเส้นใยคอตตอน ผิวระเอียดเรียบเนียน ช่วยป้องกันไรฝุ่น และไม่ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรีย เส้นใยที่บรรจุภายในหมอนช่วยรองรับศรีษะได้เป็นอย่างดี และจะเคลื่อนไหวไปตามรูปทรงของศรีษะเมื่อคุณพลิกตัว ไม่ยุบตัวและคืนทรงได้ดี ช่วยให้คุณนอนหลับสนิทตลอดทั้งคืนพร้อมรับวันใหม่ได้อย่างสดชื่น

คุณสมบัติ
️ ผลิตและบรรจุไส้ในด้วยเส้นใยนาโนเจล เส้นใยคล้ายขนห่านทอแน่นเป็นพิเศษ ให้ความหนานุ่มมากอ่อนโยนกับผิวหนัง
️ หุ้มด้วยเนื้อผ้าจากเส้นใยคอตตอนใยฝ้ายบริสุทธิ์จากธรรมชาติมีความละเอียดเรียบเนียน
️ ป้องกันไรฝุ่น เชื้อราและแบคทีเรีย ทำให้ไม่ระคายเคืองผิว
️ เส้นใยที่บรรจุภายในหมอนมีความยืดหยุ่นไม่จับตัวเป็นก้อน ช่วยรองรับศรีษะส่วนคอได้เป็นอย่างดี เคลื่อนไหวไปตามรูปทรงของศีรษะ
️ น้ำหนักเบา ไม่ยุบตัวและคืนรูปทรงได้ดี

วิธีใช้งาน
• ใช้สำหรับหนุนศรีษะ

วิธีการดูแลรักษา
• ควรนำผ้าขาว หรือกระดาษทิชชู่ จุ่มน้ำอุ่นผสมน้ำสบู่ และเช็ดวนจากนอกเข้าในตรงคราบที่สกปรก
• ควรตบหมอนในแนวทแยงทั้ง 2 ด้านทุกวัน เพื่อคืนความนุ่มฟูให้กับหมอน
• นำไปผึ่งแดดอ่อนๆเป็นประจำ และทำความสะอาดด้วยการซักทุก 2 – 3 เดือน โดยแยกซักหมอนกับสินค้าบรรจุใยอื่นๆเวลาตากแดดให้ตากในแนวนอน และไม่ควรบิดหมอน

ข้อควรระวัง
1. ห้ามแก้ไข ดัดแปลงสินค้า หรือนำไปใช้งานผิดประเภท
2. ห้ามใช้สารเคมีที่มีฤทธิ์เป็นกรด และด่างในการทำความสะอาด
3. หลีกเลี่ยงความร้อนจากเปลวไฟ และของมีคม

การรับประกัน
– ในกรณีที่สินค้ามีปัญหาจากการผลิต (ยกเว้นกรณีการใช้งานผิดวิธี) ลูกค้าต้องติดต่อภายใน 7 วัน นับจากวันที่ได้รับสินค้า ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯเท่านั้น เพื่อบริษัทฯดำเนินการตรวจสอบ ก่อนยืนยันการเปลี่ยนสินค้า
– กรณีอะไหล่ชำรุด หรือสึกหรอจากการใช้งาน จะมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนอะไหล่ดังกล่าวตามแต่กรณี

การจัดส่ง
ทางบริษัทจะทำการจัดส่งออเดอร์หลังจากได้รับคำสั่งซื้อ 1-3 วันทำการ

เวลาทำการ
วันจันทร์ – วันเสาร์ 08.00-17.00 น. (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)



Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow
Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow
Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ข้อมูลสินค้า Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow ใหม่เอี่ยม

85 คะแนน

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

#29หากคุณกำลังซื้อ Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow หรือผลผลิตอื่นๆ เลือกค้นหาร้านค้าออนไลน์ของเรา ร้านออนไลน์ของเราเป็นหนึ่งในร้านที่แนะนำ Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow และสินค้าอื่นๆมากมายโดยจะมาอัพเดตบ่อยๆ ซึ่งท่านผู้อุปการะนั้นสามารถพบกับสินค้าต่างๆมากมายได้แล้ววันนี้ หากเบื่อหน่ายที่จะต้องจ่ายเงินแพงๆไปกับการอยากซื้อสินค้า เว็บไซต์เรานั้นเป็นช่องทางหนึ่งในการช่วยตอบสนองการช้อปปิ้งออนไลน์ของท่านลูกค้า ตอบโจทย์การช้อปปิ้งออนไลน์ของคุณได้ดีกว่าแต่ก่อน ช่วยให้คุณผู้อุดหนุนนั้นมีช่องทางในการซื้อสินค้ามากกว่าเดิม.

สมมติว่าซื้อสินค้าแถวบ้านที่อยู่อาศัยหรือที่ห้างสรรพสินค้าหรือต้องนั่งรถ เสียค่ารถมากมายกับการตามหาสินค้าที่ตั้งใจ หรือสินค้าหายากที่ต้องการยกตัวอย่างบางท่านนั้นอยากจะหาซื้อสินค้าไอทีที่ห้างพันทิป ตามห้างสรรพสินค้าหรือตามตลาดนัด ที่พักอยู่ไกลแพงเปลืองค่ารถอีก อยากจะได้สินค้าของแท้ๆ ถ้าไปตามแหล่งพวกนี้กลัวว่าจะได้ของปลอม หรือหากจะหาซื้อสินค้าจากตัวแทนจำหน่ายโดยตรงก็จะเสียเงินแพงกว่าอีกทั้งไม่มีบริการจัดส่ง ซึ่งการจะสั่งซื้อแบบนี้มีทางเดียวคือ ซื้อผ่านเว็บที่มีสินค้าตามเรานั้นอยากได้ในราคาไม่แพงหรือว่าต่างกว่าร้านออนไลน์อื่นๆ มีข้อมูล รายละเอียดข้องสินค้าได้ครบถ้วน มีเวลาก่อนตกลงใจซื้อ และแน่นอนค่ะว่าการจะสั่งซื้อสินค้าแบบนี้เว็บไซต์เราตอบโจทย์ได้หากท่านกำลังเกิดปัญหาแบบกรณีการหาสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ได้ตรงตามความต้องการของคุณ.

เราขอแนะนำร้านออนไลน์ของเราเลย ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากร้านออนไลน์ชั้นนำของไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้านพัก ซึ่งจัดจำหน่ายในราคาที่ตรงกันข้ามจากที่ท่านนั้นเคยหาซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านหลากหลายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย ค้นหาร้านออนไลน์จัดจำหน่าย Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow ร้านค้าออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่ท่านอยากได้ หรือใครมองหาเว็บไซต์จัดจำหน่าย Picasso Comfort หมอนหนุนเส้นใยนาโนเจล รุ่น Nano gel pillow สามารถเลือกเชิญมาชมสินค้าเว็บไซต์เราได้ มีอัพเดตใหม่ๆตลอด พร้อมทั้งยังราคาที่ไม่แพงกว่าการซื้อแบบขายปลีกหรือขายตรงอีกด้วย คุณภาพผลผลิตของการนำไปใช้งานได้ดี และรับประกันความพึ่งพอใจของสินค้าทุกรายการที่สั่งซื้อ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุปการะเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะจะซื้อสินค้าได้ตรงตามความอยากมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.

3

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*