รีบเลยโปรโมชั่น SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลางช้าอด

รีบเลยโปรโมชั่น SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง ค้นหา

SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง

จัดหมวดหมู่ : Home Living -> Bedding
11 Reviews

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

จัดจำหน่ายโดย : SleepHappy Official Store
Retailer Name : sleephappy_th

ราคาพิเศษ : ฿5890 ราคาปกติ : 13900

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

หากตอนนี้ท่านผู้บริโภคกำลังตามหาร้านขาย SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลางที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านผู้อุปการะได้ หลายๆคนนั้นอยากซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่อำนวยความสะดวก มากกว่าเยอะและยังมีตัวเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความตรงกันข้ามของราคาอีกทั้งผลิตผลคุณภาพเหมือนกันเป๊ะ เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชอย่างเดียวกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง ที่แพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างจะสร้างราคาเท่าไรอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคาผลกำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุดหนุนที่เข้าใจเรื่องผลิตภัณฑ์ หรือการอยากซื้อ SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง ในราคาที่ฉลาดกว่าการยอมจ่ายแพงๆ และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านออนไลน์.
SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง ราคาคุ้มค่า สั่งซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าออนไลน์ของเราวันนี้ มี SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้ท่านนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อสินค้าให้ได้สินค้าตรงตามความประสงค์เลือกอยากซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยากแบบเดิมอีกต่อไป…


รายละเอียดสินค้า SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง

SleepHappy เราเป็นผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอน อันดับ 1 ในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่โรงแรม 5 ดาวชั้นนำระดับโลกให้ความไว้วางใจ เช่น JW Marriott Pullman Novotel และอื่นๆอีกมากมาย เราคัดสรรวัสดุที่มีคุณภาพ รวมทั้งนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตที่นอนที่ทันสมัยมาใช้ในการผลิต ซึ่งช่วยให้ SleepHappy สามารถผลิตที่นอนคุณมาตรฐานโรงแรมคุณภาพสูง การันตีด้วยมาตรฐานระดับสากลมากมาย เราผลิตและจัดจำหน่ายเองโดยไม่ผ่านคนกลาง ทำให้ได้ราคาที่เป็นมิตรกับผู้บริโภค

จัดส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ และ ไม่จำกัดพื้นที่ในประเทศไทย  โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Seller Own Fleet
บริการเก็บเงินปลายทาง เลือกขนส่ง Standard Delivery Bulky”

พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 12 เดือน
(Spaylaterบัตร AEON ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกร ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ธนาคารยูโอบีธนาคารซิตี้แบงก์)

จัดส่งในกล่องสุญญากาศ ขนย้ายง่าย ติดตั้งสะดวก

บริการขนที่นอนเก่าออกให้ เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลx ต่างจังหวัด  โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Seller Own Fleet และโปรดแจ้งทางแชทเมื่อสั่งซื้อ

จัดส่งสินค้าโดยขนส่งเอกชน ไม่รวมบริการยกขึ้นเคหะสถานหรือติดตั้งสินค้า
xเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

Gravity เป็นที่นอนตัว “Limited Edition” เป็นที่นอน Pocket Spring รุ่นสุดคุ้มของเรา ตัวที่นอนมีความสูง 9 นิ้ว ประกอบไปด้วย Pocket Springs และ โฟมคุณภาพสูง ซึ่งจะให้ความรู้สึกกำลังดี ไม่นุ่มไม่แน่นเกินไป

-มีเทคโนโลยีแยกการเคลื่อนไหวในแต่ละส่วนบนที่นอน
-ลดการนอนดิ้นและพลิกตัวไปมา
-สามารถรองรับน้ำหนักมากถึง 300 กก.
-รองรับสรีระได้ตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้า
-เนื้อผ้าระบายอากาศดีเยี่ยม ไม่ร้อน

▶มี 3 ขนาดให้เลือก (3.5 ฟุต 5 ฟุต 6 ฟุต) ◀
⭕️ 3.5 ฟุต : 105x198x22 cm
⭕️ 5 ฟุต : 150x198x22 cm
⭕️ 6 ฟุต : 180x198x22 cm

ชั้นวัสดุ Support Foam
โฟมมีความหนาแน่นสูง สามารถรองรับจุดลงน้ำหนักต่างๆ ของร่างกายได้ดี เช่น สะโพกและหัวไหล่ นอกจากนี้ยังช่วยในการป้องกันการโค้งงอของกระดูกสันหลังจากท่านอนที่ไม่ถูกต้อง จะช่วยดูดซับแรงสั่นจากการเคลื่อนไหว ไม่ให้เกิดการสั่นไปทั่วทั้งที่นอน

โครงสร้าง : Pocket spring 5 Zone iso-coil Technology พ็อกเก็ตสปริง 5 โซนของทสลีพแฮปปี้ มีคุณสมบัติที่สามารถกระจายน้ำหนักแยกจากกันได้ แม้แต่กับผู้นอน 2 คนที่มีน้ำหนักที่แตกต่างกัน ก็สามารถช่วยในการรองรับน้ำหนักของแต่ละคนได้อย่างสมบูรณ์ ปรับการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ทำให้คุณแทบไม่รู้สึกอะไรเลยเมื่อคนข้างๆขยับตัว และรองรับน้ำหนักได้ถึง 300 กิโลกรัม

– Lotus Plush Fabric
ผ้าหุ้มใยบัว ด้วยเนื้อผ้าที่บางเบาช่วยระบายความร้อนได้ดี

ผลิตภัณฑ์ของเราได้มาตรฐานรับรองจากองค์กรชั้นนำมากมาย อาทิเช่น
OEKO-TEX® Standard 100 การทดสอบมาตรฐานของสินค้าระดับสากลจากสถาบันทดสอบสิ่งทอ (The International Association for Research and Testing in the Field of Textile Ecology) (OEKO) ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นที่รับรองระดับโลกที่นานาชาติเชื่อมั่น และไว้วางใจ เป็นการทดสอบสิ่งที่เป็นอันตราย สารตกค้างในผลิตภัณฑ์สิ่งทอ เช่น เส้นด้าย ผ้าและผลิตภัณฑ์สิ่งทอต่างๆ โดยใช้การทดสอบทางวิทยาศาสตร์
CertiPUR-US CertiPUR-US® เพื่อรับรองความปลอดภัยของโฟมในผลิตภัณฑ์เตียงนอนและเฟอร์นิเจอร์ เพื่อไม่ให้มีสารเคมีที่เป็นอันตรายในกระบวนการผลิต โฟมที่จะได้รับการรับรองจะต้องผ่านกระบวนการทดสอบอย่างเข้มงวดในด้านการปลดปล่อยสารพิษ สารเคมีที่เป็นองค์ประกอบและความคงทน ซึ่งกระบวนการทดสอบและการวิเคราะห์ผลจะถูกกระทำโดยห้องปฏิบัติการที่มีความน่าเชื่อถือ
LGA Certificate เป็นหนังสือรับรองคุณภาพสินค้าที่ออกโดย สถาบัน Tuv Rheiland LGA โดยรับรองคุณภาพที่นอนและสินค้ายางพาราธรรมชาติ 100% ว่ามีคุณภาพและมีความยืดหยุ่นสูงสุดตามคุณสมบัติของยางพาราธรรมชาติ 100% และสินค้าได้มาตรฐานสากลระดับโลก
SGS-CSTC Standards Technical Services

▶ทำไมลูกค้าถึงเลือก Sleephappy◀
ส่งฟรีทั่วประเทศไทย
ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน
สินค้าทุกชิ้น ผลิตจากโรงงานของเรา และรองรับการผลิตแบบ OEM ครบวงจร
นวัตกรรมม้วนบรรจุที่นอนแบบสูญญากาศใส่กล่อง สะดวกต่อการจัดส่ง และติดตั้ง
ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี ในฐานะผู้ผลิตที่นอน และเครื่องนอนให้แก่โรงแรมในประเทศ และต่างประเทศ ภายใต้แบรนด์ DreamMaster

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง
SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง
SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง

รีบเลยโปรโมชั่น SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง ค้นหา

11 รีวิว

#10หากวันนี้ท่านลูกค้ากำลังตามหาร้านขาย SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องการซื้อสินค้าของท่านลูกค้าได้ หลายๆคนนั้นสั่งซื้อสินค้าผ่านห้างเพราะคิดว่า การเลือกจะซื้อผ่านห้างนั้นสะดวกที่สุดแล้วแอร์เย็นๆสบายๆ จริงแล้วมีที่ง่าย มากกว่าเยอะและยังมีทางเลือกให้คุณนั้นสามารถเปรียบความต่างของราคาอีกทั้งสินค้าคุณภาพเหมือนกันทุกอย่าง เผลอๆห้างสรรพสินค้านั้นก็รับสินค้าจากแหล่งใหญ่ๆมาอีกที รับสินค้าที่เดียวกับเว็บไซต์ขายสินค้าอีคอมเมริชเช่นกัน และมาขึ้นราคาสินค้าที่แพงกว่า ขาย SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง ที่ราคาแพง กว่า เพื่อสร้างยอดจำหน่าย เพื่อเก็งกำไร แน่นอนค่ะขายในห้างสรรพสินค้าจะสร้างราคาเท่าใดอันนั้นมันเป็นเรื่องของเจ้าของห้างสรรพสินค้าแน่นอนรับสินค้ามาเท่านี้จะคิดราคากำไรเท่าใด บวกเพิ่มเท่าใดมันย่อมได้อยู่แล้ว แต่จริงๆแล้วถ้าสำหรับผู้อุปการะที่เข้าใจเรื่องสินค้า หรือการเลือกซื้อ SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง ในราคาที่ดีกว่าการยอมจ่ายแพงกว่า และอำนวยความสบายมากกว่าก็มักจะเลือกตลาดร้านค้าออนไลน์.

ในวันนี้เราเลยขอแนะนำร้านรีวิวออนไลน์ของเราในการเป็นตัวเลือกเป็นทางเลือกในการสั่งซื้อ SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง ซึ่งจะสะดวกกว่า เป็นร้านค้าออนไลน์ที่ตอบโจทย์ ท่านลูกค้าอยากจะได้สินค้าคุณภาพที่ดีแต่ราคานั้นสมราคา และสบายๆกระเป๋าไม่แพงมากจนเกินไป เหมือนการซื้อร้านค้าออนไลน์ทั่วๆไป สำหรับการจะซื้อผ่านระบบของเรานั้น เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้ท่านถึงบ้านได้ทันที เพียงแค่ท่านนั้นรอรับสินค้าถึงบ้านได้เลย ทุกๆวันนี้ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่างซื้อของสินค้านั้นค่อนข้างมีมาก ร้านค้าจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับคุณที่จะช่วยตอบโจทย์การอยากซื้อสินค้าให้กับคุณผู้ซื้อได้

ต้องการจะได้ SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง ราคาความคุ้มค่า เลือกซื้อได้แล้วผ่านร้านค้าของเราวันนี้ มี SleepHappy ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง รุ่น Gravity ลดเเรงสั่นสะเทือนได้ดี นอนสบาย ระบายอากาศดี ส่งฟรี กล่องสุญญากาศ หนา 9นิ้ว ขนาด 5ฟุต สัมผัสแน่นปานกลาง อัพเดตใหม่ๆมากมายทำให้คุณนั้นมีทางเลือกมีตัวเลือกในการจะซื้อมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสินค้าประเภทอื่นๆและดีลพิเศษมากมายที่คุณนั้นต้องไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง อยากซื้อผลิตผลให้ได้สินค้าตรงตามความต้องการเลือกจะซื้อผ่านระบบเว็บเรา ทำรายการง่ายๆซื้อสินค้าได้ง่ายๆไม่ยุ่งยากแบบเดิมๆอีกต่อไป…

4

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*