ข้อมูลมาใหม่ SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี)จำกัดจำนวนวันนี้

ข้อมูลมาใหม่ SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี) นำเข้าของใหม่

SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี)

Categorise : Home Living -> Bedding
65 รีวิว

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

ผู้ขาย : Sabuy my bed
Store Name : sabuymybed

โปรโมชั่น : ฿619 ราคาปกติ : 619

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ท่านลูกค้าหลายๆคนนั้นเวลาจะอยากซื้อสินค้า ก็มักจะต้องเสาะหาร้านที่ไว้ใจได้ วันนี้เราเป็นหนึ่งในร้านค้าที่มีสินค้าขายมากมายต่างๆนาๆสารพัดสินค้า ตั้งใจจะได้สินค้าอะไรเรามีทุกอย่าง ตั้งใจจะได้ SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี) เราก็มี หรืออยากจะได้ผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆทั่วไปร้านออนไลน์เราก็มีเช่นกัน นอกจากนี้ร้านของเรายังมี SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี) ที่ราคาไม่แพง ซึ่งคุณลูกค้านั้นสามารถเทียบราคาสินค้าของเว็บไซต์เรากับห้างได้เลย อยากจะซื้อผลิตผลออนไลน์นั้นไม่ใช่เรื่องยาก บางท่านนั้นยังไม่รู้จักการเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ด้วซ้ำ เพราะกลัวว่าจะไม่ได้ของและกลัวว่าจะโดนโกง สินค้าของร้านออนไลน์เราเป็นสินค้าที่ส่งตรงจากเว็บร้านค้าออนไลน์ชั้นนำของเมืองประเทศไทยซึ่งท่านนั้นวางใจได้ว่าเรานั้นมีร้านค้าออนไลน์จริงที่ใครๆก็รู้จักมักคุ้นดี ร้านค้าเรานั้นพร้อมเสนอสินค้าให้ท่านชม ท่านผู้อุปการะสามารถออเดอร์คำสั่งที่ซื้อผ่านระบบออนไลน์ และมีการจ่ายเงินแบบออนไลน์หลากหลายช่องทาง นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบจัดส่งแบบเก็บเงินปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการสั่งซื้อสินค้าและกลัวว่าจะไม่ได้สินค้าตามที่ตัวเองนั้นที่อยากจะได้ คุณลูกค้าสามารถซื้อหาสินค้า ผ่านหน้าร้านออนไลน์หลักได้ทันที.
ต้องการจะซื้อ SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี) ไม่ใช่เรื่องลำบากอีกต่อไปไม่ว่าจะเป็นสินค้ารูปแบบไหน เลือกใช้ระบบเว็บไซต์เราสิค่ะ ต้องเบื่อหน่ายกับปัญหาราคาสินค้าแพง ไม่ต้องเจอกับการจะซื้อสินค้าผ่านห้างสรรพสินค้าที่ราคาแพงๆแบบเก่าๆอีกต่อไป เพราะคุณสามารถเก็บเงินที่เหลือ จากการซื้อ SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี) ผ่านระบบร้านค้าออนไลน์ของเราไป เป็นการเซฟอย่างนึงนะค่ะ.
เวลาซื้อหาสินค้าทางห้างสรรพสินค้ากว่าจะได้ส่วนลด ต่อราคาก็ต่อยาก ซื้อสินค้าของเว็บไซต์เรา นอกจากจะไม่ต้องต่อแล้วยังได้ดีลสุดฮอตอีกด้วยไม่ต้องรอลดราคา ราคานั้นก็ถูกกว่าในห้างสรรพสินค้าและคุ้มกว่าอยู่แล้ว ซึ่งหากไม่เชื่อคุณผู้บริโภคสามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าได้เลย ร้านค้าออนไลน์ของเรานั้นเป็นเว็บไซต์ที่รีวิวสินค้าจากร้านออนไลน์ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย และมีสินค้ามากมายหลากหลายประเภทจัดจำหน่าย สำหรับคุณผู้บริโภคอยากที่ได้ SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี) ไม่ใช่เรื่องยากลำบากอีกต่อไป ระบบร้านของเรานั้นพร้อมให้บริการคุณเพียงแค่คลิกเลือกสินค้าที่ต้องการ ระบบจะพาท่านไปยังหน้าร้านค้าออนไลน์ทันที ทางร้านออนไลน์มีบริการจัดส่งสินค้าส่งตรงถึงบ้านที่อยู่อาศัยท่านลูกค้า รอรับสินค้าได้ทันที ง่ายแค่นี้ล่ะค่ะ

SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี)

ร้านออนไลน์ของเราเป็นร้านโปรโมทสินค้าต่างๆนานาชนิดจากเว็บไซต์ชั้นนำของประเทศไทยพร้อมจัดส่งถึงบ้าน ซึ่งขายในราคาที่ต่างจากที่ท่านนั้นเคยซื้อมา มีตัวเลือกให้ท่านมากมายเลยทีเดียว หมดปัญหาแบบแต่ก่อนไปได้เลย หาร้านค้าออนไลน์ขาย SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี)ร้านออนไลน์เรานั้นมีสินค้าทุกอย่างที่คุณผู้บริโภคต้องการ หรือใครสืบหาร้านค้าออนไลน์จัดจำหน่าย SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี) อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นมากมายให้คุณผู้อุดหนุนเลือกอีกด้วย สำหรับท่านใดที่ชอบช็อปปิ้งหรืออยากจะอยากซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการมากที่สุด เชิญที่เว็บไซต์เราเลยค่ะ.


รายละเอียดสินค้า SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี)

คุณสมบัติ
ผ้าผืนใหญ่ ไร้รอยต่อ นอนสบาย
ผลิตด้วยผ้าไมโครฟิลล์ 100%
ความละเอียดถึง 290 เส้นด้าย/10 ตร.ซม.
รองรับความหนาของที่นอนได้สูงสุด 14 นิ้ว
มียางรัดมุม 4 ด้าน ช่วยให้การปูที่นอนเป็นเรื่องง่าย

รายละเอียดสินค้า
เซ็ทผ้าปูที่นอน 3.5 ฟุต (4ชิ้น)
– ผ้าปูที่นอนรัดมุม 3.5’ x 6.5’ x 14” = 1 ชิ้น
– ปลอกหมอนหนุนขนาด 20”x30” = 1 ชิ้น
– ปลอกหมอนข้างขนาด 14”x44” = 1 ชิ้น
– ผ้านวม 60×80 = 1 ชิ้น

เซ็ทผ้าปูที่นอน 5 ฟุต (6ชิ้น)
– ผ้าปูที่นอนรัดมุม 5’ × 6.5’ x 14” = 1 ชิ้น
– ปลอกหมอนหนุนขนาด 20”x30” = 2 ชิ้น
– ปลอกหมอนข้างขนาด 14”x44” = 2 ชิ้น
– ผ้านวม 90×100 = 1 ชิ้น

เซ็ทผ้าปูที่นอน 6 ฟุต (6ชิ้น)
– ผ้าปูที่นอนรัดมุม 6’ × 6.5’ x 14” = 1 ชิ้น
– ปลอกหมอนหนุนขนาด 20”x30” = 2 ชิ้น
– ปลอกหมอนข้างขนาด 14”x44” = 2 ชิ้น
– ผ้านวม 90×100 = 1 ชิ้น

ข้อแนะนำ
– ควรซักก่อนใช้งานในครั้งแรก เพื่อความสบาย
– ห้ามใช้สารฟอกขาว
– ควรแยกผ้าสีเข้มและอ่อนออกจากกัน
– ไม่ควรเทน้ำยาปรับผ้านุ่มลงบนผ้าโดยตรงและไม่ควรแช่ผ้าไว้ค้างคืน

ข้อตกลงและเงื่อนไขการเปลี่ยน / คินสินค้า และการคืนเงิน
xโปรดอ่านนะคะ นโยบายการรับคืนสินค้าxxx
– หากพบว่าผิดสี ผิดลาย ผิดไซส์ (กรณีร้านจัดส่งผิดเท่านั้น) กรุณาแจ้งกลับภายใน 2 วันหลังรับสินค้า กรุณาอย่าแกะสินค้าโดยเด็ดขาด หากแกะสินค้าแล้ว หรือ ซักแล้ว ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าทุกกรณี

– หากพบว่าไม่ได้รับสินค้าครบ ตามจำนวนที่สั่ง กรุณาแจ้งกลับภายใน 2วันหลังได้รับสินค้า และ คลิปวีดิโอตั้งแต่แกะพัสดุ (มีใบปะพัสดุหน้าแพคในคลิปชัดเจน) เพื่อเป็นหลักฐานในการตรวจสอบแก้ไข

ทางร้านต้องขออนุญาตแจ้งให้คุณลูกค้าทราบว่า ทางร้านไม่มีนโยบายการรับคืนสินค้า กรณีสินค้าผ่านการแกะใช้งานแล้ว (สภาพไม่สมบูรณ์เหมือนเดิม) ทุกกรณีไม่ว่าจะร้านส่งผิด หรือ ลูกค้าสั่งสินค้าผิด


SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี)
SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี)
SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี)
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ข้อมูลมาใหม่ SATIN PLUS+ พื้นสี : ชุดเครื่องนอนครบเซ็ต (ผ้าปูที่นอน + ผ้านวม) สีพื้น (16 เฉดสี) นำเข้าของใหม่

65 Score

#5

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*