ชี้นำ NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุตขายด่วน รีบด่วน

ชี้นำ NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุต เช็คราคาๆ

หลายๆท่านนั้นมักจะเปลืองเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ราคาแพงโดยไม่เคยหันมาสนใจตลาดออนไลน์หรือลองเปรียบเทียบราคา สำหรับการเปรียบเทียบราคานั้นเรียกว่าเป็นการซื้อหาสินค้าอย่างฉลาด ซึ่งจะทำให้เรานั้นสามารถซื้อ NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุต ได้ในราคาสุดคุ้ม บางท่านซื้อน้ำหอมแบรนด์ ซื้อครีมบำรุงผิว ซื้อเครื่องสำอางที่ห้างสรรพสินค้าหลายๆชิ้นถ้าเอาชื่อสินค้าที่เรานั้นสั่งซื้อ หรืออยากได้มาลองหาราคาและเทียบเคียงราคาทางออนไลน์คุณจะได้คำตอบของราคาที่ช่วยประหยัดและหากท่านนั้นซื้อสินค้าหลายๆชิ้น.
ลองเอาเงินส่วนต่างที่เหลือจากการเลือกซื้อสินค้าผ่านเน็ตคุณจะได้สินค้าอย่างอื่นได้ด้วยในงบที่มี หากซื้อห้างก็ได้สินค้าราคาสูงกว่าและไม่ได้สินค้าอื่นๆที่อยากได้ แต่เปลี่ยนมาซื้อผ่านเน็ตผ่านระบบร้านค้าออนไลน์คุณสามารถซื้อได้ในราคาที่ไม่แพง แถมส่วนต่างที่เหลือนั้นจะจะซื้อสินค้าอื่นๆก็ยังได้ เปลี่ยนรูปแบบการซื้อแบบเดิมๆหรือมองหาสินค้าแบบเดิมๆได้แล้ว สั่งซื้อ NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุต สำหรับผู้บริโภคที่อยากจะจะซื้อ สินค้าผ่านระบบออนไลน์ เราจำหน่าย

ชี้นำ NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุต เช็คราคาๆ

54 Score
Retailer Name : dreamstown_officialstore

ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

จำหน่าย : DreamsTown Official Store
หมวดหมู่ : Home Living -> Bedding

จัดส่งแบบด่วน
สามารถเก็บเงินปลายทางได้

Review NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุต

รายละเอียดสินค้า NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุต

ซื้อที่นอน Nooz รุ่น Evening Lite Evo ตอนนี้แถมฟรี!!! หมอนพรีเมียมมูลค่า 590.–
– เมื่อซื่อที่นอน 3.5 ฟุต รับฟรี 1 ใบ
– เมื่อซื่อที่นอน 5 ฟุต และ 6 ฟุต รับฟรี 2 ใบ

หลับไปพร้อมกับความสนุก ด้วยที่นอนใน “ฝัน” คุณภาพชั้นเยี่ยมที่รวมไว้ให้ในที่เดียว เราไม่ผ่านตัวกลาง ไม่บวกราคาเพิ่ม และมีหลายสาขา ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร อยู่ที่ไหน ก็ซื้อได้ง่ายๆ ในราคาเบ๊าเบา
– 
พิเศษ! ผ่อน 0% นานสูงสุด 12 เดือน (Spaylater บัตร AEON ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกร ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ธนาคารยูโอบีธนาคารซิตี้แบงก์)
จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ เลือกขนส่ง “Seller Own Fleet
สินค้ารับประกันโครงสร้าง 10 ปี ตามนโยบายบริษัท
จัดส่งในรูปแบบที่นอนในกล่อง ติดตั้งสะดวก
จัดส่งฟรี ทั่วประเทศ เลือกขนส่ง “Seller Own Fleet”
ลูกค้าสามารถเก็บเงินปลายทางได้ โดยเลือกช่องทางการจัดส่งแบบ “Standard Delivery Bulky”
บริการขนที่นอนเก่าออกให้ เฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล กรุณาเลือการจัดส่งแบบ “Seller Own Fleet และกรุณาแจ้งในแชทด้วยค่ะ

️ ที่นอนเมมโมรี่โฟมคูลลิ่งเจลรุ่นล่าสุดจาก Nooz Sleep รุ่น Evening Lite EVO️
เทคโนโลยีล่าสุดที่ทำให้การนอนหลับของทุกคนดีขึ้น ด้วยที่นอนรูปทรงเรียบง่าย ใส่ใจรายละเอียด ใช้วัสดุคุณภาพสูง อายุการใช้งานนาน รับประกันถึง 10 ปี พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาการนอนอย่างครบถ้วน

️ คุณสมบัติที่นอน ️
▪ ที่นอนผสานเทคโนโลยีเมมโมรี่โฟมจาก NASA ช่วยรองรับสรีระได้ดีเยี่ยม ลดแรงกดทับขณะนอนหลับ
▪ นอนหลับเย็นสบาย ด้วย Cool Gel ที่ผสมลงไปใน Memory Foam ทำให้ที่นอนไม่สะสมความร้อน และช่วยลดความร้อนที่เกิดขึ้นกับร่างกายขณะนอนหลับได้
▪ ให้สัมผัสนุ่มแน่น เย็นสบายผิว
▪ ที่นอนความหนา 4นิ้ว
▪ มี 3 ขนาดให้เลือก (3.5 ฟุต 5 ฟุต 6 ฟุต)
3.5 ฟุต : 105x198x10 cm105x198x18 cm
5 ฟุต : 150x198x10 cm150x198x18 cm
6 ฟุต : 180x198x10 cm180x198x18 cm

️ 4 ชั้นวัสดุ รุ่น Evening Lite EVO️
▪ ชั้นที่ 1 – Ultra Comfort Knitted Fabric ผ้าคลุมด้านบนสุด ถักทออย่างละเอียด เนื้อผ้าให้สัมผัสนุ่มสบาย ไม่หยาบกระด้าง ไม่ระคายเคืองผิว อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย และมีคุณสมบัติช่วยระบายอากาศ ทำให้ไม่เกิดการอับชื้น ซึ่งเป็นที่มาของเชื้อรา
▪ ชั้นที่ 2 – Cool Gel Memory Foam เทคโนโลยีพิเศษจาก Nooz ใช้วัสดุเมมโมรี่โฟมที่คิดค้นโดย NASA ผสมกับเม็ดบีทส์คูลเจล เกิดเป็นคูลเจลเมมโมรี่โฟม ช่วยรองรับสรีระและเพิ่มความเย็นไปในตัว
▪ ชั้นที่ 3 ComfortCore Charcoal Foam ฐานโฟมหนาแน่นสูงผสมชาร์โคลจากไม้ไผ่ธรรมชาติ ไร้สารเคมี ไร้กลิ่นอับ ไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อราและแบคทีเรีย 
▪ ชั้นที่ 4 – Anti-Slip Fabric ผ้าหุ้มฐานเตียงกันลื่น ป้องกันสิ่งสกปรกเข้าไปสะสมในชั้นที่นอน

️ ที่นอนเมมโมรี่โฟมผสมคูลเจล Nooz รุ่น Evening เหมาะกับใคร ️
▪ คนที่มีปัญหาปวดหลังจากที่นอนเก่า อยากได้ที่นอนใหม่ที่รองรับสรีระได้ดี
▪ คนขี้ร้อน ที่มีปัญหานอนแล้วเหงื่อแตกเป็นประจำ ทำให้ตื่นกลางดึก อยากได้ที่นอนที่ไม่สะสมความร้อน
▪ คนที่ชอบที่นอนนุ่มแน่น แต่ให้สัมผัสเย็นสบายผิว
▪ คนที่อยากได้ที่นอนคุณภาพดี ในราคาที่คุ้มค่า

️ ได้รับการรับรองมาตรฐานสากลจาก ️
▪ OEKO-TEX Certification กระบวนการการผลิตปลอดสารอันตรายต่อสุขภาพมนุษย์
▪ CertiPUR US Certification กระบวนการผลิตไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายในการผลิต ใช้รับรองความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม เตียงนอน เครื่องนอน และเฟอร์นิเจอร์ในครัวเรือนที่มีองค์ประกอบหลักเป็นโฟม
▪ SGS ผ่านการตรวจสอบขององค์กรทดสอบ การตรวจสอบ และการรับรองชั้นนําของโลก
▪ ISPA ผ่านการตรวจสอบของสถาบันรับรองผู้ผลิตที่นอนและเครื่องนอนที่มีมาตรฐานสากล

คำแนะนำ : สินค้าควรเปิดออกจากกล่องสูญญาศภายใน 1 เดือนหลังจากรับสินค้า
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า : รับประกันในกรณีสินค้ามีความเสียหายระหว่างจัดส่ง หรือมีความเสียหายจากตัวสินค้าเอง เช่น สินค้ามีรอยเปื้อน ฉีกขาด จะไม่รับประกันในกรณีความไม่พึงพอใจ
ขั้นตอนการขอเคลมสินค้าในกรณีที่มีสินค้าเสียหาย
1.ถ่ายภาพสินค้าหรือวิดีโอกับสินค้าที่มีปัญหา พร้อมเห็นจุดที่มีปัญหาชัดเจน
2.จากนั้นคุณลูกค้าสามารถส่งหลักฐานแจ้งปัญหาสินค้าผ่านทางแชทใน shopee เวลา 8.30-16.30 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
3.หลังจากส่งหลักฐาน รอการประสานงานภายใน 2- 3 วันทำการ



NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุต
NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุต
NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุต
ปุ่มสั่งซื้อสินค้า

ชี้นำ NOOZ ที่นอนเมมโมรี่โฟม ผสมคูลลิ่งเจลไม่กักเก็บความร้อน ช่วยกระจายแรงกดทับ ระบายอากาศได้ดี Memory Foam รุ่น Evening Lite Evo หนา 4 นิ้ว 3.5 ฟุต เช็คราคาๆ

54 รีวิว

#20

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*